6 Giờ 20..Lisa tỉnh dậy vệ sinh cá nhân thay đồ, còn bà chị giáo vẫn còn đang nằm ngủ say sưa trên giường. Hôm qua chị ta không ngủ được vì lạ chỗ, Lisa cũng không thèm đánh thức.
Cô đi ra bếp uống một ít sữa, lấy miếng Sandwich kẹp với trứng ăn qua buổi sáng.
"Lạch Cạch"
Chaeyoung :
- Ư..ưm...sao em không kêu chị dậy?..Lalisa :
- Không rảnh.
- Tôi đi học đây.Lisa ăn xong rồi thì rời khỏi Chung Cư lái xe tới trường, cô chạy 1 chiếc R15v3, chỉ có 150cc, không tính là phân khối lớn.
Chaeyoung trên này đang loay hoay đi vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi sao đó ra phòng bếp uống sữa. Làm giống y chang Lisa vừa làm.
.
Lisa bên này đang lái xe tới trường, cô ghé ngang biệt thự của Jennie.
"Ting Tong!"
Cô đang đứng trước cửa bấm chuông, tay cầm một sắp giấy được in.
"Bíp Bíp!"
Jisoo cũng chạy một chiếc CBR150 tới, chị bước xuống xe cởi mũ ra, dáng cool ngầu đi tới đứng cạnh Lisa.
Kim Jisoo :
- Lisa? Em tới để rước Jennie à?"Lạch Cạch"
Kim Jennie :
- Ủa..sao 2 người tập hợp ở đây vậy?Jennie bước ra mở cửa, đầu tóc rối bời, mới tỉnh dậy do tiếng bấm chuông của Lisa. Mắt nhắm mắt mở nhìn cả 2.
"Bịch!"
Lalisa :
- Thời khóa biểu.
- Cô kêu hôm nay chị phát cho cả lớp.Lisa đập sắp giấy vào tay của Jennie, sao đó nhanh chóng quay lưng chạy đi.
Jennie nhìn theo vẫn còn chưa kịp loading xong, Jisoo bước tới vỗ vai chị.
Kim Jennie :
- Unnie? Chị rước em đi học hả?Kim Jisoo :
- Ừm.
- Em vào soạn đồ đi cô gái! Nướng tới khét lẹt rồi kìa.Kim Jennie :
- Hihi.
- Chị vào nhà đợi em nha?Jennie mở rộng cửa hơn, Soo cũng vào trong ngồi xuống sofa.
- Chị ngồi đợi em chút.
- Em đi soạn đồ ngay đây.Kim Jisoo :
- Ok.Jen quay đi Soo cũng tiện tay đánh nhẹ vào mông của cô một cái, đúng là đồ biến thái . Thậm chí chị còn cười khà khà, nhưng Jen không phản kháng gì mà chạy thẳng lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
Hành độngVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...