Prologue

133 7 0
                                    

What Happened to me?!

         Written by: Sniper_doblack

This is a work of fiction. Names, characters, places and events are fictitious, unless otherwise stated Any, resemblance to real person, living or dead, or actual event is purely coincidental.

All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author.

          PLAGIARISM IS A CRIME!

"Ugh-- ugh, Make it deeper, baby." Mia said. while moan, mas binilisan ko pa ang pagbayo sakanya, mas mabilis, mas masarap.

Nagpalit kami ng puwesto, humiga ako sa kama at siya naman ang pumatong sa akin, pinag patuloy niya ang pag taas baba habang ako tirik na tirik ang mata. Fuck, napakasarap.

"Masarap ba? Derck?" Sabi nito, mas ginalingan pa niya ang pag giling sa ibabaw ko, dahilan kaya hinampas ko ng malakas ang puwet nito. Ramdam ko kung gaano kasikip ang kanya pagkababae sapagkat nakuha ko ang virginity nito, mas masikip, mas malalim ang bayo.

Inabot ko ang mga malulusog na dibdib nito at dumede na para bang isang sanggol dahilan kaya mas lalong lumakas ang ungol nito. 

"Malapit na ako." Sabi nito habang ang itsura ay hindi na maipinta.

"Sabay tayo." Mas binilisan ko pa ang pagbayo sakanya at mayamaya sabay na kaming nilabasan, muli ko nanaman nairaos ang init sa katawan, shet!.

Napahiga ito sa dibdib ko dahil sa pagod. Natawa na lang ako ng mahina dahil tulog na agad ang babae kasama ko, gusto ko pa sana ng round two kaso masyado syang mahina.

Dahan-dahan ko siya inalis sa akin dibdib upang ihiga sa kama. Agad akong nag tungo sa Cr upang maligo masyado akong malagkit ayoko matulog na madumi ang katawan.

Halos gabi- gabi na lang ako may kasex, nakasanayan ko na ito dahil wala naman sa plano ko mag-aral ng mabuti. Patapon naman na ang buhay ko kaya sasayangin ko na lang ang oras ko.

Actually nag-aaral naman ako kaso madalang ako pumasok sa school, hindi rin naman ako bumabagsak dahil binabayaran ko yung mga teacher ko upang bigyan ako ng mataas na grado kahit hindi naman ako pumapasok. Makapangyarihan talaga ang pera.

Iba't ibang babae ang nakaka sex ko kada gabi, pero hindi ko sila jinojowa ayoko magkaroon ng tao na magiging hadlang sa mga bagay na gusto kong gawin, fuckboy na kung fuckboy wala eh 'yan na ang buhay na nakasanayan ko.

Hindi naman ako magiging ganto kundi dahil sa Mommy ko. Bata palang ako iniwan na kami ni Mommy, sumama siya sa iba't ibang lalaki mas pinili niya ang mga 'yon kaysa sa aming pamilya niya.

Kaya ito ako ngayon, pagkatapos ko makuha yung bagay na gusto ko sa isang babae iiwanan ko agad ito. Sa mga babae nakakasex ko binubuntong ang galit ko kay Mommy, kinukuha ko lang ang virginity ng babae pagkatapos hahayaan ko sila, kung mabuntis man sila. Wala akong pake. Parehas naman namin ginusto 'yon.

Pagkatapos ko maligo agad ko inayos ang sarili dahil uuwi na ako, inaantay ako ng kapatid ko dahil nangako ako sakanya natutulungan ko siya gumawa ng assigment.

"Kuya, you're so late na im done with my assignments." Bungad sa akin ng kapatid kong lalaki.

"Paano mo naman natapos?" Yumuko ako upang makausap siya ng maayos, 8 years old palang si clyde, matalino at mabait, may plano rin sa buhay hindi kagaya ko, patapon.

Aminado akong tarantado akong tao pero ayaw ko magaya ng kapatid ko yung pag-uugali na mayroon ako, iba ang ugali ko sa labas at sa loob ng bahay. Gusto ko lumaki na mabuting bata si Clyde, siya ang maasahan ni Papa.

Hindi rin kami magkasundo ni Dad dahil sa pag-uugali na mayroon ako, pero kahit na ganto ako hindi niya ako pinag tabuyan mas pinili niya na intindihin ako kaya ang laki ng respeto ko sakanya.

"Si kuya Vincent po tinulungan ako, nasa loob siya ng kwarto mo nag-lalaro ng video games." Wika nito. Anong ginagawa ng lalaki na 'yon dito?

Agad ko binuhat si Clyde upang mag tungo sa kwarto ko, baka kung ano-ano na ginagawa ng mokong sa kwarto ko.

Ng makarating ako sa kwarto ko naabutan ko si Vincent na natutulog sa kama, may sarili naman siya bahay bakit dito pa talaga niya napili matulog.

Sinarado ko muna ang pinto ng kwarto upang ihatid si Clyde sa kwarto niya, anong oras na kailangan na niya matulog hindi ko siya hinahayaan mag-puyat.

"Goodnight, iloveyou." Sambit ko. Mabilis nakakatulog si Clyde lalo na kung paglalaruan mo ang buhok nito, isa 'yon sa mga kahinaan niya. Weird.

Tulog parin ang mokong ng makabalik ako sa kwarto, hindi na ako nag abala na gisingin siya dahil sanay naman na ako na dito sila natutulog nina Xeus, Wilson, at saka siya, si Vincent. Lalo na kapag umiinom kami dito sa kwarto ko, dito kami natutulog.

Nakadapa siya matulog kaya wala akong magawa kundi buhatin siya upang ipahiga ng paharap, baka kase hindi makahinga, mamatay siya ako pa may kasalanan.

Kumuha ako ng panyo upang punusan ang bibig nito ng makita tumutulo pa ang laway, kalalaking tao napaka dugyutin.

Mabilis ko hinubad ang sapatos at saka pantalon ko para makapag pahinga na, nag sando na lang ako at saka boxer para presko ang tulog.

Ng tumabi ako sakanya bigla na lang ako nito niyakap. Pilit ko inaalis yung kamay ni Vincent na nakalagay sa beywang ko pero ang lakas ng kapit nito.

Dahil sa inis binatukan ko ang mokong pero hindi naman siya nagigising. "Pare, huwag mo ako yakapin." Sabi ko, malapit sa mukha niya.

"Arte mo." Sagot nito habang nanatili naka pikit ang mata, hindi na ako umangal pa hinayaan ko na lang siya na yakapin ako tutal wala naman malisya,

"Pare?" Tawag nito habang ang mata ay nanatiling nakapikit,

"Oh?" Walang gana kong tugon. Hindi na siya muling nag-salita kaya pinikit ko na lang ang aking mata.

Pagod ako gusto ko ng matulog.

"Hindi ko kaya na baguhin ka." Bulong nito pero hindi ko narinig dahil naka tulog na ako, bahala ka sa buhay mo inaantok na ako.

What happened to me? ( Love Game Series #2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon