Thái giám đứng truyền lệnh thêm mấy lần nữa nhưng Anh Đào quyết bỏ ngoài tai, nàng trùm tấm chăn dày bịt 2 tai giả vờ không nghe và tiếp tục ngủ, thái giám bất lực đành trở về bẩm cáo lại với thái tử.
" Bẩm điện hạ, chủ tử bảo đang muốn ngủ không thể dậy diện kiến điện hạ được "
Giọng thái giám run run vì sợ không hoàn thành nhiệm vụ, những tưởng thái tử sẽ trách phạt nhưng chàng chỉ phì cười nói.
" Được rồi, ngươi lui đi, để ta đích thân đi gọi nàng ấy, Tú Dung ngươi ở đây chờ ta "
" Vâng điện hạ "
Thái tử vừa nói xong Tiểu Thất Tử kinh ngạc mở to mắt nhìn chàng, còn Tú Dung cũng cảm thấy hơi khó hiểu, đây là lần đầu tiên thái tử hành xử kì lạ, từ khi Tú Dung theo hầu chàng chưa bao giờ chàng cười, cũng chưa từng tha cho bọn nô tài khi họ làm sai hay không hoàn thành giao phó.
Thái tử đi đến phòng của Anh Đào, ban đầu chàng còn gõ cửa thông báo, sau đó thấy nàng không có động tĩnh chàng lập tức phá cửa xông vào, Anh Đào giật thót mình ngồi bật dậy khi nghe tiếng cánh cửa đập vào vách, vì nàng đang ngủ nên trên người chỉ mặc độc 1 cái yếm hồng và váy mỏng, tấm lưng trắng ngần và bờ vai thon nhỏ lộ ra trước đôi mắt hổ phách của thái tử.
Vừa nhìn thấy chàng, nàng mới nhớ ra vội cúi xuống chụp tấm chăn kéo lên che thân rồi hét lớn.
" ĐỒ BIẾN THÁI, NGƯƠI CÚT RA NGOÀI CHO TA "
Anh Đào vừa hét vừa ném gối về phía thái tử, đến lúc này chàng mới tỉnh hồn đưa tay chụp lấy cái gối đang bay thẳng đến và quay người đi.
" Ta xin lỗi, ta ra ngoài chờ nàng, nàng mau thay y phục đi "
Chàng bước nhanh đồng thời không quên đóng cửa, Anh Đào thấy chàng đã rời đi vội xuống giường mặc y phục vào, nàng vô cùng tức giận nên sau khi chỉnh tề nàng đẩy cửa hùng hổ tiến đến chỗ chàng, bao nhiêu bất mãn nàng dồn hết vào 1 cái tát như trời giáng.
" Đê tiện, hôm qua ngươi cướp nụ hôn đầu của ta, hôm nay ngươi lại dám nhìn cơ thể ta, ngươi có biết 2 chữ liêm sĩ viết thế nào không hả ? "
Tát 1 cái chưa hả giận nàng định đánh thêm cái nữa, nhưng tay nàng đã bị thái tử giữ lại nơi không trung, Anh Đào dằn co muốn rút tay ra, thái tử càng giữ chặt hơn, chàng cúi người trừng mắt nhìn nàng và lạnh giọng nói.
" Ta để nàng đánh 1 cái vì ta có lỗi khi lỡ nhìn nàng khi chưa mặc y phục, nhưng nàng đừng nghĩ rằng ta không lên tiếng rồi muốn làm gì thì làm, nàng nên nhớ thân phận hiện giờ của nàng là tù binh của ta, ta cho người đến gọi vậy mà nàng làm lơ, nàng có tin ta sẽ giết chết nàng không ? "
" Ngươi có giỏi thì giết chết ta bây giờ đi, đừng có mạnh miệng nói suôn, chỉ dựa vào mấy lời đe dọa kia mà cho rằng ta sợ ngươi "
" Nàng đúng là quá bướng bỉnh, được ta không giết nàng, có điều tội chết có thể tha nhưng tội sống khó thoát "
" Ngươi muốn gì ? "
" Nàng yên tâm ta không dùng nhục hình với nàng đâu, ta có hình phạt khác dành cho nàng, người đâu đưa nàng ta đến phòng tĩnh tâm nhốt lại trong 3 ngày không được cho ăn chỉ cho uống nước, để nàng ta sám hối tội lỗi của mình "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sakura&Syaoran] Thích Khách Chi Vương Phi
FanficThích sát Vương tử bất thành những tưởng sẽ bị chém đầu, nào ngờ chỉ sau 1 đêm nàng được phong vị thái tử phi, chuyện kì lạ này liệu có tin được không ? Tại sao Vương tử không tâu lên hoàng thượng để hạ lệnh xử tử nàng mà lại giữ nàng bên cạnh. Hãy...