Sau 1 mùa đông giá lạnh thì mùa xuân cũng đã đến, suốt thời gian Anh Đào dưỡng bệnh thái tử không cho nàng rời khỏi Đông cung, nàng buồn chán ngày ngày chỉ chơi đùa cùng thỏ con và đọc sách vẽ tranh, đôi lúc có Kiều Hoàng đến thăm, cả 2 mỗi lần gặp nhau là hàn huyên đủ mọi chuyện từ trên trời dưới đất mà không hề biết chán.
Trở lại chuyện tình cảm của Kiều Hoàng nàng đã dần dần chiếm được trái tim băng giá của Kì Tướng và chinh phục được hắn, hôm nay Kiều Hoàng tự tay nấu 1 món ăn đặc sản của vương quốc Thổ Phồn mang đến cho Kì Tướng.
Lúc này Kì Tướng đang ở sân tập bắn cung, Kiều Hoàng mang theo 1 cái làn nhỏ đi tới tươi cười lên tiếng gọi.
" Tướng ca, chàng xem ta mang món ăn gì cho chàng này "
" Hoàng nhi, nàng đến rồi à, mau vào lều ngồi đi, ngoài này nắng to lắm "
Kì Tướng vừa nhìn thấy Kiều Hoàng liền truyền cung tên cho thuộc hạ rồi đi nhanh về phía nàng nắm tay đưa nàng vào lều tránh nắng, Kiều Hoàng vui vẻ đi theo sau đó đặt cái làn nhỏ lên bàn và lấy ra 1 cái cốc sứ mát lạnh đưa cho Kì Tướng nói.
" Hôm nay nắng to chàng ăn thử món sữa dê lên men này đi, ta đã ướp cốc sữa này trong nước băng lạnh cả ngày, chàng ăn xong sẽ thấy rất mát mẻ sảng khoái "
" Cảm ơn nàng, nàng thật chu đáo "
Kì Tướng cầm muỗng ăn thử 1 miếng sữa dê đặc trong cốc sứ liền tấm tắc khen ngon, quả thật món ăn mà Kiều Hoàng làm không thể chê được, sữa dê béo ngậy ngọt thanh kèm vị chua chua dịu nhẹ, lại được ướp băng ăn vào mát lạnh khiến cái nóng đã được xua tan đi, Kiều Hoàng mỉm cười nhìn Kì Tướng thưởng thức món ăn của nàng mà lòng dâng trào hạnh phúc.
Ăn xong cốc sữa dê Kì Tướng lại cùng Kiều Hoàng ra ngự hoa viên tản bộ và trò chuyện, vì sợ nàng say nắng Kì Tướng đã sai thái giám che ô cho nàng, những cử chỉ chăm sóc yêu thương mà Kì Tướng dành cho nàng đã chứng minh được mọi nổ lực chinh phục của nàng không uổng phí.
Cả 2 đi dạo chán thì đến mái đình nghỉ chân, Kì Tướng hạ lệnh cho nô tì chuẩn bị những món điểm tâm nhẹ cho Kiều Hoàng, khi cả 2 đang nói đùa vui vẻ thì hoàng hậu xuất hiện, bà ta không ưa Kiều Hoàng và càng không muốn nàng trở thành con dâu nên đã bao lần tìm cách phá hoại tình cảm của nàng và Kì Tướng, nhưng Kì Tướng đã lỡ yêu Kiều Hoàng rồi còn được nàng khuyên nhủ điều hay lẽ phải vì vậy hắn bắt đầu có ý nghĩ chống đối mẫu hậu của mình.
Hoàng hậu từ xa đi tới mái đình đã nhìn thấy Kì Tướng và Kiều Hoàng ngồi nói chuyện, bà ta liền hùng hổ đi nhanh lại và lớn tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện của cả 2.
" Kì Tướng con đang làm gì ở đây, đáng ra giờ này con phải đang luyện bắn cung và võ thuật kia mà "
" Tham kiến mẫu hậu, nhi thần đã luyện xong nên cùng công chúa đi dạo tán gẫu "
" Nếu đã luyện tập xong thì con cần đến thư phòng đọc sách binh thư để rèn luyện thêm chứ ? Tại sao con lại làm những chuyện vô bổ như vậy ? "
" Mẫu hậu, việc đọc sách hay xem binh thư nhi thần cũng đã làm xong, nhi thần chỉ đang thư giãn 1 chút thôi, người không cần nhắc nhỡ đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sakura&Syaoran] Thích Khách Chi Vương Phi
Hayran KurguThích sát Vương tử bất thành những tưởng sẽ bị chém đầu, nào ngờ chỉ sau 1 đêm nàng được phong vị thái tử phi, chuyện kì lạ này liệu có tin được không ? Tại sao Vương tử không tâu lên hoàng thượng để hạ lệnh xử tử nàng mà lại giữ nàng bên cạnh. Hãy...