Chapter 9

205 5 1
                                    

KIME's POV

"KIDDING" He chuckled, nag iwas ito ng tingin sa akin. Anong 'kidding'?! Kinilig na ako, tapos joke lang?! Wow, the audacity!

"Bwisit ka!" I punched him on his arms, hinimas niya ang braso kung saan ko siya sinuntok.

"Why are you even here, ha?!" Naiinis kong sabi sa kaniya. Ewan ko, nairita ako sa ginawa niya!

Kasi umasa ka.

Nagtiim bagang ako. No, I didn't. Hindi ako umasa! Saan naman ako aasa? Na gusto ako ni Tyren, no way.

"Napadaan lang." maikli nitong sabi. Umirap ako sa kaniya at tumayo na. Uuwi na ako, baka lalo pa akong mainis pag tumagal pa ako kasama 'tong bwisit na 'to.

"Where are you going, Kime?" Anito. Tumingin ako kay Tyren, I crossed my arms on my chest.

"Secret, hulaan mo." I stuck my tongue out before turning my back at him and walked away.

Hmp! I'll never ever take his words seriously again, magmumukha lang akong tanga.

I was walking peacefully, ng maramdaman kong may nakasunod sa akin. I slowed down my tracks, pa simple akong lumingon, kaso hindi ko masyadong makita ang taong nasa likod ko!

I started to walk faster, my heart was pounding so fast.

"Ah! Fuck you, I'll kill you-" I screamed and was about to punch the person's face pero agad akong natigilan ng makita si Tyren!

"You piece of fucker!" I screamed, he was hugging me from behind. Nakataas ako ng kaunti mula sa lapag.

"Let go!" Hinampas ko ang matipuno nitong braso. "Fuck, I'm sorry!" Binitawan ako nito pagkatapos ko siyang kurutin.

"Bakit mo ginawa yon! I was scared!" I yelled at him. Nakapameywang akong naka harap sa kaniya. He bit his lower lip, he looked like a guilty little puppy.

"I'm sorry..." He pouted. Kinagat ko ang pang ibabang labi ko, nawala ang pagkakunot sa aking noo.

He's so cute!

I was trying to stifle my smile, he was looking down, not trying to meet my eyes. I sighed.

"Why did you do that?" Mahinahon kong sabi. Nag angat ito ng tingin sa akin, he was pouting again.

"I was just making sure you'll get home safely. I'm sorry I scared you." He said sincerely and seriously.

Tumango ako, "Then, why did you hug me, huh?" Tanong ko sa kaniya. Nag iwas ito ng tingin. Lumiit ang mata ko sa kaniya, feeling suspicious.

"W-wala! That's nothing. Go home now, it's getting dark. I'll walk behind you, 'kay? Baka hinahanap ka na ng parents mo." Anito habang hindi pa rin naka tingin sa akin.

Tumaas lang ang kilay ko sa kaniya. I walked to my house. When I reached the gate, tinanaw ko si Tyren. He was far away from me, nakita ko rin hindi sa kalayuna ang kotse nito.

"Go..." He mouthed. I blinked a multiple times, and turned my back.

I WAS smiling from ear to ear, bumaba ako patungon dining table. Tumaas ang kilay ko dahil nakita kong wala ang mga magulang ko sa dining.

"Goodmorning, Miss. Umalis ho ang parents niyo patungong madrid." Sabi ng maid. Ngumiti lang ako sa kaniya at tumango.

They are gone again, huh.

Nang maghapon, i wore my black silk dress that hugs my body. I wore a black pumps too. I smiled at myself in the mirror.

Damn, ang ganda naman nito. Sino ba 'to? Ay, ako lang pala!

I giggled, kinuha ko na ang purse ko at lumabas ng kwarto. The driver is waiting for me, agad akong sumakay sa kotse.

I'm going to this bar with my friends, since birthday celebration 'to ni Tasy.

But, I'm feeling nervous now. I didn't tell my parents!

This is the first time that I didn't tell them kung saan ako pupunta, kaya medyo kabado ako.

I was biting my lip, trying to surpass my nervousness. When we reached the bar, agad kong sinabihan si Manong na ang mga kaibigan ko na lang ang mga hahatid sa akin.

He agreed, thinking that my parents knows about this. Gosh, i hope they won't!

Pumasok ako sa loob ng bar, and i saw my friends sa isang table. Kumaway ako sa kanila at naglakad patungo doon.

"Wow, ang ganda, ah?!" Janica exclaimed, i jokingly flipped my hair, making them laugh. Umupo ako sa tabi ni Mikayla.

Inabutan ako nito ng isang maliit na baso, na alam kong may laman na alak. Umiling ako sa kaniya,

"Isa lang, ah?" Sabi ko. Umirap ito at tumango. I took the shot.

"O m g! Sana all!" Alexia said when Tasy showed us her ring.

"Ay, engagement party pala 'to? Hindi naman ako aware!" Sabi ko. Hinampas ako nito sa braso.

"Ulol, engagement ka diyan! Sa future pa, uy!" She said. Mikayla teased Tasy.

"Hala, onti na lang ipa-billboard niya yung singsing, oh!" Mikayla said. "Bakit ba! Flex oh" Tasy posed raising her ring finger.

"Hey..." Agad kumabog ng mabilis ang aking dibdib, when i heard that voice. Slowly, I looked at the person who's infront of me, looking at me too!

"Kuya, you came!" Tasy said. Tyren looked at his sister, breaking our eye contact. Tumikhim ako, trying to ease the tension building inside me.

Unconsciously, ilang beses akong uminom ng alak, dahil sa presensya ni Tyren!

And for fuck's sake, i forgot that i have low tolerance!

"Fuck yeah!" I shouted while dancing wildly on the dance floor. My friends are drunk too.

I was busy swaying my hips, when i felt a warmth presence behind me. My insides tingled when his breath fanned on my neck and cheeks.

"You're too drunk, Uno. Let's get you home, eh?" I don't know if it's the alcohol, but Tyren's voice is so sexy on my ears.

Suminghap ako at tumango.

"Y-yeah..." His warm hands enveloped my waist, before pulling me outside the bar.

"Hm, Tyren..." I whispered and clinged my arms on his arms. I feel very dizzy, and i feel like anytime now I'll collapse.

"Uno, baby, wake up..." Rinig kong sabi ni Tyren. But i was busy entertaining my sleepiness. And before i knew it, I collapsed and i strong set of arms wrapped around my body.

-End of Chapter 9-

Heaven KnowsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon