Yamahina - Tại sao?

4.4K 204 8
                                    

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, tin tức Hinata và Yamaguchi hẹn hò với nhau đã làm chấn động khắp nơi. Hinata đã phải nghe một bài thuyết trình của Kenma sau khi cậu ta vừa bước ra khỏi xe, cả gương mặt đen như lọ nồi của Kageyama khi cả hai có dịp gặp lại nhau. Đáng thương nhất là anh người yêu của em, Yamaguchi khúm núm trước ánh mắt hình viên đạn của Sugawara, chẳng những thế cậu còn nhận được thư hâm dọa của Oikawa ở trong hộp thư. Cậu ấy đã trải qua chuỗi ngày đe dọa tinh thần từ nhiều phía, đặc biệt là lời của Tsukishima- người bạn từ thời cởi truồng tắm mưa.

" Cậu mà dám làm đầu tôm tổn thương thì tôi là người hớt tay trên trước"- Tsukishima đã nói những lời đó cùng với vẻ mặt cực kì nghiêm túc.

Yamaguchi có hối hận khi yêu Hinata không? Câu trả lời luôn luôn là 'Không'.

Tại sao lại hối hận khi yêu một người cực kì đáng yêu như Hinata? Hinata chính xác là một cục bông ngọt ngào mà thượng đế đã ban cho cậu, cậu yêu em ấy còn không hết chứ sao lại phải hối hận chứ?!!.

Có một lần Yamaguchi cũng đã hỏi Hinata tại sao lại đồng ý lời tỏ tình của mình thì cậu chỉ nhận được một nụ cười đầy ấm áp và ngọt ngào từ em. Đôi tay em phủ lấy gò má của cậu, giọng em ngọt như mật mà thủ thỉ:

" Em yêu anh nhiều lắm, vì yêu anh nên em mới đồng ý" Hinata dịu dàng hôn lên trán Yamaguchi.

Cậu ôm lấy bé con, vùi mặt vào mái tóc mềm mại thoang thoảng mùi quýt đầu thu, cậu tiếp lời:

" Nhưng tại sao lại chọn anh? Anh chẳng giàu có như Kenma, chẳng đẹp trai như Oikawa, chơi bóng chuyền cũng không được giỏi như Kageyama, không mạnh mẽ như Ushijima hay tài năng như Atsumu-san... Tại sao lại chọn anh?" Yamaguchi phải công nhận một điều, xung quanh em toàn những người tài giỏi, em lại có sức hút với người khác kể cả người khác giới. Em có rất nhiều sự lựa chọn... Vậy lại chọn một người bất tài như cậu.

Nghĩ đến đây, Yamaguchi càng cảm thấy tủi, vòng tay siết chặt em lại. Hinata phì cười, người yêu của em thật là... Đôi lúc lại tự ti như thế này đây. Hinata ngước mặt lên, đôi tay một lần nữa bao lấy gương mặt người thương an ủi:

" Đúng là anh không xuất sắc như người khác, cũng chẳng nổi trội so với bạn bè của em nhưng em lại yêu cái sự nhiệt huyết của anh trong tình yêu lẫn bóng chuyền, em yêu cái cách anh lặng lẽ nhìn em rồi lại cười khúc khích, em chết những tàn nhang trên gương mặt của anh, và em yêu anh như cách anh yêu em vậy." Hinata hôn lấy má cậu, tay nhẹ nhàng chạm vào những dấu tàn nhang trên của mặt của Yamaguchi, hành động đó làm cho Yamaguchi ngượng ngùng, hai tai đã đỏ chót lên trông thấy.

Hinata bật cười khúc khích vì biểu cảm quá dễ thương của Yamaguchi, người yêu của em mặt mỏng lắm, chỉ cần thân mật một tí, hay khen một tí đã lúng túng đỏ mặt, làm em yêu chết mất thôi.

Yamaguchi như được an ủi tâm hồn, nhiệt tình hôn khắp mặt em, vòng tay lại càng siết lại. Yamaguchi đã thề, cậu sẽ nâng niu em đến hết đời này, cảm ơn cuộc đời đã cho cậu một món quà ngọt ngào như thế, một món quà không thể có lần thứ hai...

Trong tình yêu là thế, đôi khi chúng ta có những khuyết điểm không thể nào thay đổi ... Nhưng người bạn đời của chúng ta sẽ luôn hết lòng tha thứ, chấp nhận những cái xấu của chúng ta, mong cho mọi người đều có thể tìm được một người bạn đời luôn sẵn sàng trân quý mình hết cả cuộc đời như đôi chim chuột trên.

---------------------------------------------------

Xin lỗi hôm nay em sến quá...tự nhiên muốn ship Yamahina ấy, nên tạo một cái bè nho nhỏ cho đôi chim chuột này, rất muốn đưa nhìu thứ vào nữa nhưng nó sẽ làm mất hay cái chap này nên thôi... Mà thông báo lun ạ, tuần này em phải thi nữa nên chắc ko ra được mấy cái dou, với lại em cũng có suy nghĩ là có nên đăng xen kẽ one-shot với dou không, mọi người góp ý nhó
。゚( ゚^∀^゚)゚。

#cua#ly
22/11/2021 18:00 Pm

[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ