"Hey,hey,hey, Shouyo hey!"
Bokuto như thường lệ làm ầm cả phòng thay đồ lên, và cũng như thường lệ thì trái quýt nhỏ cũng hù theo anh chàng....
Ủa khoan?Bokuto hạ tay xuống sau khi đợi bé yêu rep lại hành động nhưng không. Bé yêu của anh vẫn cứ đứng thui thủi một góc mặc áo vào.
Bokuto khó hiểu lần một.
Cả suốt buổi khởi động, Hinata cũng không ồn ào như thường lệ, em ấy chỉ lẳng lặng khởi động một góc, làm cho Sakusa nhíu mày đầy khó chịu . Thường thì quýt nhỏ sẽ nài nỉ anh mãi về việc khởi động cùng nhau, và hôm nay anh đã chuẩn bị sẵn một kịch bản làm giá với em, còn có kế hoạch cho ẻm hun má anh nữa . Nhưng nay sao ẻm là thế?
Sakasa thắc mắc lần 2
"Shouyo"
Atsumu kết hợp chuyền nhanh, Hinata nhanh chóng lấy đà rồi bay lên cúp bóng. Và đương nhiên, cú chuyền nhanh mà Atsumu luôn tự hào, luôn có hiệu quả trong những lần ghi điểm chớp nhoáng như thế.Tiếng bóng chạm sàn, tiếng bóng lăn trên sàn, và Atsumu đang đợi lời khen của em yêu, một giọng nói ngọt ngào, còn kèm theo cái ôm đầy ấm áp của em. Atsumu đang đợi nó...nhưng không, Hinata nhìn trái bóng lăn, rồi nhìn anh, sau đó quay đầu đi về phía khăn và nước.
Trái tim mỏng manh của Atsumu vỡ nát. Anh thất vọng lần 3.
. . .
Đã nửa ngày trôi qua, cả ba vẫn âm thầm quan sát Hinata-người yêu bé bỏng của họ.
Em hôm nay đặc biệt kì lạ, em không năng nổ như bình thường, cũng không bày tỏ yêu thương các anh như trước.
Sáng nay ở kí túc vẫn bình thường mà? Lúc em xin họ đi mua bánh bao vẫn còn rất tươi vui và đáng yêu biết bao.
" Có khi nào Shouyo đến tháng không?" Bokuto nói nhỏ
Ba người giờ đây đang âm thầm quan sát Hinata. Và cả ba đang chụm đầu lại với nhau.
" Anh tào lao quá rồi đấy, Shouyo làm sao có thể như thế được" Atsumu bác bỏ ý kiến điên rồ của người anh lớn
" Chú nói gì đi, Omi" anh quay qua khều Sakusa-người sáng suốt trong bầy à không trong nhóm.Sakasu dù đeo khẩu trang, nhưng vẫn thấy được vẻ mặt nghiêm túc suy nghĩ, Atsumu mừng thầm vì có Sakusa bên đội mình.
"Nên mua có cánh hay không cánh?"
Sakusa nói...
Atsumu chính thức chết lâm sàng.
"Đúng rồi, nghe bảo có loại mới ra, mình mua thử đi, không chừng Shouyo biết ơn tụi mình, tăng thêm thời gian *** thì sao?" Bokuto nói.
"Wtf, mấy người bị gì vậy? Shouyo sao mà như thế được em ấy là con trai!! Là Bộttôm của chúng ta!!" Atsumu thét ra lửa .
" Ngồi đây không có ích gì cả, chi bằng ra hỏi em ấy đi" Sakusa quyết định
Cả ba không hẹn nhìn nhau, cũng không hẹn mà gật đâu.
Tới chỗ Hinata đang ngồi, nhìn mặt em có vẻ rất bùn.
" Shouyo à, hôm nay em sao thế?" Atsumu ân cần hỏi thăm.
...
Nhưng Hinata không trả lời anh, chỉ nhìn anh mà thôi. Bokuto không kiên nhẫn, liền hỏi:
" Hey hey hey, bé yêu của anh hôm nay không muốn anh dạy cho tuyệt chiêu này à?" Bokuto mô phỏng động tác.
Nhưng Hinata vẫn không trả lời.
Cả ba lại nhìn nhau, sau đó Sakusa không còn kiên nhẫn, lập tức dọa em.
" Sao em không trả lời? Nếu không liền không mua bánh bao cho em nữa"Nghe đến đây, mắt Hinata bắt đầu rưng rưng. Cả ba bắt đầu nháo nhào cả lên, người thì la làng, người thì hoảng loạn tìm giấy, người thì vỗ vai em, dỗ em nín khóc.
Hinata giờ đây mếu máo nói:
"Ức..hức hồi sáng em đi mua bánh bao, chỗ đó còn đúng một cái duy nhất, em ăn rất ngon, nhưng lo ăn miết mà em đụng phải cây cột điện, xong rồi cắn trúng môi, rồi rớt luôn nửa cái xuống đường. Em định lụm lên ăn tiếp nhưng có con quạ lấy mất tiêu của em Huhu" nói đến đây em òa khóc.Cả ba cố gắng nhịn cười, Sakusa là ổn nhất nên anh ôm lấy bé con, vỗ về:
" Vậy là do em đau miệng nên không thể trả lời tụi anh đúng không?"Hinata gật gật đầu.
"Em làm anh hết hồn thật đấy, cứ nghĩ em đến thá-" Bokuto nhịn cười nói, nhưng chưa kịp nói vế sau thì bị Atsumu bịt miệng.
" Nào em cho anh kiểm tra chỗ bị cắn nhé, không thì bị nhiệt miệng là không ăn được bánh bao đâu!" Atsumu cúi xuống.
Đầu em hiện tại đang gác lên vai Sakusa, nên em cũng tiện đó há miệng cho Atsumu xem.
"Chắc em cắn mạnh lắm, tới giờ còn rớm máu đây này" Atsumu đau lòng nói.
" ánh ao on nhắm ạ" Hinata nói
"Rồi rồi, anh biết ngon nhưng lần sau phải chú ý nghe chưa!" anh búng vào trán cậu."Vâng..." Hinata ỉu xìu
" Vậy, chúng ta sẽ đi ăn cơm trứng sống sau khi luyện tập kết thúc nhé? Bokuto sẽ bao!" Atsumu vỗ tay nói.
"Hey! Cơm trứng sống" Bokuto mặc dù không nghe được vế sau nhưng cũng đưa tay hưởng ứng.
"Yay" Hinata đã năng động trở lại, thoát khi cái ôm của Sakusa mà chạy lại Bokuto.
Atsumu và Sakusa vui vẻ nhìn bé con vui đùa cùng Bokuto, vẫn là bé con đáng yêu nhất mà!!
___________________________Hùi sáng tui ăn cơm mà cắn phải môi, nên tui lên ý tưởng viết luôn haha
31/7/2022 23h40 Pm
#cua#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] See Mê Em
FanfictionĐây là fic nhỏ nhỏ mình tặng cho Bé con với tình yêu to to. Fic này mình sẽ dịch những art liên quan đến Hinata, mình không phải chuyên nghiệp gì hết nên mong mọi người bỏ qua nhé. Mình dịch vẫn chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người đừn...