Một ngày luyện tập

1K 75 5
                                    

Kít kít..

"bao bóng đi" Atsumu hằn giọng

Hinata nhanh nhẹn đỡ lấy trái bóng đang xoáy cực mạnh, do cú cúp bất ngờ từ đội bạn nên có phần hơi khó đối với em. Tuy nhiên, bóng vẫn thuận lợi về với vị trí chuyền hai.

Atsumu khá hài lòng về trái bóng Hinata mang đến cho mình, anh nghiêm túc suy nghĩ, nhảy lên, và nhìn thằng về Bokuto đang bay đà lên. Hàng chắn bên đối thủ nhảy lên có ý định chặn Bokuto nhưng bọn họ đã lọt tròng của anh mất rồi. Chuyền hai đầy tài ba ngửa người ra sau, chuyền bóng về phía Hinata

Mọi người trên sân đấu bất ngờ về tốc độ di chuyển của em, vừa mới đệm bóng bên trái sân, nay đã lấy đà và bay lên ở phía bên phải sân. Hinata nhanh nhẹn đập quả bóng xuống sân đối thủ, cả hàng chắn đều bị lừa nên không ai chở tay kịp, đến cả Libero cũng không thể nào bắt được tốc độ ấy.

Bốp...

Trái bóng đã chạm đất, điểm quyết định đã thuộc về đội Hinata. Em vui vẻ đập tay với đồng đội, không quên trao cái ôm đầy ấm ấp cho Bokuto - người đang thẩn thờ vì không được chuyền bóng cho.

" đ-đáng ra...anh đã có một cú đạp siuuu ngầu cho em coi đó huhu!!" Bokuto ôm chầm lấy Hinata.

Cả người bị ôm chặt cứng, người Hinata được tính là bự con rồi nhưng Bokuto lại gấp hai lần em cơ, nên em đã lọt thỏm vào lòng anh ta mà không dư một miếng nào.

Em khó khăn vuốt vuốt lưng gã, ừm, đã hai mấy tuổi rồi mà còn như trẻ con ấy!!

" hong sao đâu Bokuto-san, đà anh bắt tuyệt lắm, bay đẹp quá trời, em nhìn mà xém không giữ đà kịp luôn đó!! Ngầu lắm!!" Hinata khen lấy khen để

Atsumu đứng kế bên chậc lưỡi, đáng ra anh mới là người được khen nhiều nhất, tên đần kia là gì chứ!!

Bokuto nghe được những lời khen trên mây đó, khí thế liền tăng lên, anh bỏ Hinata, trao cho em một nụ hôn ở trán.

" Ừm, anh sẽ ngầu hơn nữa để cho em xem anh, anh sẽ dạy em thế lấy đà lúc nãy, có chịu hongg!!?" Bokuto hớn hở

" Vâng vâng, mong anh chiếu cố nhé" Hinata cũng cười vui vẻ

Bokuto chạy ra chỗ khác để khoe về chiến tích lúc nãy, Hinata thở phào, quay sang Atsumu.

Vẻ mặt khinh bỉ người khác lập tức hóa thành cún con bị chủ bỏ rơi, do 2 set bóng cũng làm chuyền hai tài ba đây đổ mồ hôi nên nhìn anh nhem nhuốc đáng thương cực độ.

Hinata dang hai tay, anh bắt được bèn lủi thủi chạy ôm lấy em. Hinata biết, tên này cũng chẳng dễ dỗ gì.

" Atsumu-san cũng làm tốt lắm ạ, cú chuyền lúc nãy rất vừa tầm lunn, em chỉ cần bay lên vèo một cái thì bóng cũng bộp lunn. Đỉnh thật đấy!!" Hinata nói

Thấy người kia chỉ gật gật đầu, đa phần là dụi dụi vào gáy em, Hinata thở dài.

" Sumu có muốn ăn tối riêng với em không?" Hinata cười tươi hỏi


Ting!!

Atsumu đã nghĩ ra tên tương lai của hai đứa rồi, anh cũng vừa tưởng tượng ra được cảnh anh và Hinata dạy con chơi bóng chuyền luôn, quá hạnh phúc!

" T-ôi cũng có phần chứ?" bất ngờ từ đâu,giọng nói trầm thấp suất hiện.

Sakusa vẫn bá đạo như thường, hai tay nằm trọn vẹn trong túi áo, không thể thiếu cái khẩu trang trên gương mặt u ám của y. Hinata giật mình nhẹ, nhưng vẫn thích ứng nhanh mà lấy khăn của 'dự trữ' lau trán anh, Sakasa không tránh ngược lại còn cúi thấp người cho em thuận tiện mà lau giúp hắn.

" xin lỗi cậu, omi-omi kun, nhưng em ấy muốn 'ăn riêng' với tôi cơ!" Atsumu vừa tỉnh mộng do ý thức được em iu sẽ bị cướp mất. Tay choàng lấy vai em, miệng cũng nhếc lên ý muốn nói 'ta đây thắng '

" A-" chưa để Hinata đáp, Sakusa cũng không thua kém gì nói:

" Em ấy vẫn chưa trả lời, anh không được xen vào!" 

" Ha~ cậu đừng ỷ cậu nhỏ tuổi thì muốn làm gì thì làm , em ấy chọn tôi trước!" Atsumu hổ báo nói

Biết mình không cải lại miệng cáo của tên kia, Sakusa chậc lưỡi rồi mỉm cười với Hinata đang hoảng loạn ở dưới.

" Vậy à, được rồi, vậy tối nay phải làm phiền Hinata senpai chỉ bảo thêm rồi!!" 

"HẢ??" Atsumu không tin vào tai của mình" Vậy lí do em luôn bận vào mỗi tối là do thằng này à Shoyo??? " Anh nắm lấy vai em lắc lắc " em nói gì đi!!!!" Ổng lắc em bé nhanh hơn

Hinata cầu cứu, em nó sắp nôn tới nơi rồi!!! Cứu emmm

_--------------_

Thế là cuộc chiến vẫn không đến được hồi kết , Sakusa cứ đứng bên cạnh nói thêm vào, Hinata thì bị Atsumu tra khảo nhiều thứ, Bokuto ngu ngơ nhưng cũng ngồi cạnh để nghe, lâu lâu lại phản ứng một cách thái quá.. phòng tập ổn ào sôi nổi, các đàn anh cũng quen với việc này nên cũng lười quản, ai nấy đều tích cực làm việc riêng của mình. Từ một không khí nghiêm túc căng thẳng, nay đã quay ngoắc thành cái chợ đúng nghĩa!!

--------------------------

#cua#ly



[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ