AkaaHina- Ai thóc ai gà thì chưa biết được.

901 53 6
                                    

" Ực .." Hinata nấc cụt, gương mặt vì hơi men làm cho ửng đỏ. Tay cậu nới lỏng cà vạt, miệng không ngừng càu nhàu.

" Cái tên chết tiệt, kí hợp đồng thì kí đi, làm duyên làm dáng làm gì, nhìn đã thấy khó chịu!!" Hinata không biết trời trăng, cầm ly rượu chửi rủa đối tác của mình.

" Hừm..anh ta sẽ trả giá thôi!!" Hinata đập bàn đứng dậy, tay móc tiền trả, liêu xiêu bước đi.

Tới cửa thì đụng phải ai đó, cậu mơ màng ngước nhìn, mắt do men làm mơ màng chẳng nhìn rõ ai cả, chỉ biết người đó rất đẹp, người lại rất cao còn rất thơm.

Hinata không vội rời khỏi vòng tay người đó, đi đến club này thì cũng chỉ tìm bạn tình, sẵn đây tâm trạng cậu không tốt, cần phải giải tỏa đôi chút.

" Hứ-c... xin lỗi nha.." Hinata thấp giọng tựa như làm nũng, mặt đỏ dụi vào ngực người kia.

Người lạ mặt không phản khán, thấy thái độ cậu như vậy cũng hợp tác đỡ lấy cậu, cất giọng hỏi thăm.

" Cậu không sao chứ?" Giọng nói trầm thấp, nhẹ nhàng hỏi cậu.

" Hừm..chắc là có"

" Vậy cậu muốn làm gì?" Người kia nhẫn nại hỏi .

" Không chắc nữa, nhưng anh có muốn tìm chỗ nào đó 'ăn mì' với tôi không?" Hinata nắm lấy vạt áo của người lạ mặt, cả cơ thể dán hết vào người kia.

"..."

Hinata không rõ là khúc sau như thế nào, chỉ không tỉnh táo nhớ mình được dắt vào căn phòng nào đó, người đó từ từ cởi áo ra..sau đó thì không nhớ gì cả.

.
.
.

Hinata mở mắt, toàn thân ê ẩm cả, rèm cửa bị ánh nắng hắt vào làm cho cả phòng sáng đến chói mắt. Cậu không nhớ gì cả, cũng chẳng lạ gì mấy đối với cậu. Nghĩ người kia đã rời đi, cậu chẹp miệng tiếc nuối rồi vung vai đứng dậy, đột nhiên tay đụng phải thân thể nằm kế bên, cậu hốt hoảng ngồi dậy.

Wtf!!! Sao cái đồ trời đánh kia lại nằm cạnh cậu thế?

Hinata hốt hoảng nhìn gương mặt đẹp trai bóng loáng kia, cái nét mặt vừa trải qua mùa xuân làm cậu tức đến ói máu.

Không muốn dây dưa thêm, cậu chui tọt xuống giường, kệ cho cơn đau âm ỉ ở phía dưới, mặc quần áo xong cậu liền té lẹ về nhà.
.
.
.
" Ôi trời, Hinata hôm qua có một đêm nồng cháy lắm hay sao mà vẫn mặc bộ đồ cũ hôm qua vậy?" đồng nghiệp trêu chọc cậu.

Hinata hóp miếng cafe mà lòng đau như cắt, không thể cãi được vì quá đúng mà!!

" Câm lại đi, nói nữa là coi chừng quả báo." Hinata liếc, mày cau lại do cái đắng của cà phê.

" Hừm, đắng quá, không ngon!" Hinata phủi đích quay đi.

" Cafe bên tôi không làm hài lòng cậu sao?" giọng nói nhẹ nhàng làm cho Hinata phải quay đầu nhìn.

" Tôi chỉ là không thích ca- " giọng cậu càng nhỏ dần, và tắt hẳn khi nhìn thấy mặt người kia.

Gương mặt thân quen làm cho đại não cậu truyền đến những kí ức từ đêm hôm qua như một cuộn phim đầy sinh động.

[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ