Tên thầy giáo đáng ghét (1)

1.4K 77 6
                                    


Hinata Shouyo hiện tại đang học năm nhất cao trung tại trường Karasuno, ờm thì Hinata đã có một khoảng thời gian cấp hai vô cùng đẹp. Vì lúc ấy cậu chỉ lo đi chơi rồi về nhà nằm ngủ, không mẩy mây đến việc học hành gì hết. 

Chuyển cấp, Hinata bước sang môi trường đầy xa lạ, nói một cách dễ hiểu là rất' khó thở' đối với một tên mù tịt từ vựng như Hinata.  Cậu được biết đến là tên ngốc bóng chuyền, không quan tâm đến học hành cho lắm nên mỗi lần kiểm tra điểm số chưa bao giờ được hai số cả...

Ngoài mù tịt môn quốc ngữ, 'hơi ' yếu yếu môn tiếng anh, thì môn hoá chính là một cực hình với cậu.. Và vài tuần trở lại đây, do cô bộ môn lớp cậu nghỉ thai sản nên lớp cậu đón về một 'anh' thầy.

Hinata ta còn nhớ rất rõ là khi ông thầy đó kéo cửa bước vào thì đám con gái hét ầm lên làm chói hết cả tai, Hinata lúc đấy ngồi gần cửa sổ, lại gần cúi lớp nên cũng chẳng để tâm, chỉ nhàm chán liếc lấy một cái rồi cúi xuống an phận nhắm mắt ngủ lấy lại sức cho trận bóng chiều hôm đó.

Trong bộ nhớ ít ỏi của cậu thì, ông thầy độ hai mươi mấy , nhưng nhìn rất trẻ, nghe đâu vừa về trường năm ngoái. Hinata còn biết được thầy ấy dạy rất dễ hiểu, nhưng lại rất khó, chuyên trị mấy đứa hay vi phạm nội quy trường nên rất được ưu ái trong trường - đặc biệt là với mấy bạn gái, nghe đồn , chỉ là nghe mấy bạn kia nói thôi nghe, chứ Hinata không có nhiều chuyện đâu!

Nghe nói là có nguyên một fanclub được lập cho thầy đó , ngày nào cũng được nhận thư tình,cơm bento hay cả sữa nữa ý, có dịp đặc biệt hay lễ gì đấy là một đống quà trở về không hết. 

Mà chuyện đời người ta, Hinata không thích quản! nên cậu sẽ không nói nữa\ thặc ra rất muốn nói nhưng sợ người khác chê cười\

_------- Quay về hiện tại_-------

" Hinata, em có học bài không đấy? Nếu học thì lên đây tôi kiểm tra bài ra sao." giọng nói nhàn nhạt cất lên, sau đó là tràn cười rộ lên của lớp.

Thiên ơi, Hinata muốn đập một trái banh vào cái bản mặt đang đắc ý kia!!! 

Đã là lần thứ mấy trong tháng rồi? Tuần nào có tiết ổng, ổng đều kêu cậu lên trả bài. Mà ổng cũng không phải là không biết, cậu ưa gì môn này đâu!!! Kuroo Tetsurou chết bầm

Hinata thầm chửi, nhưng vẫn đứng dậy , đi lên bàn giáo viên.

" À..em có học một..c-hút ít...." Hinata lí nhí trả lời, đặt cuốn tập(?) ngay ngắn trên bàn, ngón cái và ngón trỏ đưa xích vào nhau như muốn giải thích từ một 'xíu'.

"Oya ... thật không? Vậy trả lời câu hỏi tôi nhé?" Kuroo lật cuốn tập của Hinata, cười cười vì mấy cái hình cậu vẻ linh tinh trong đấy

Hinata do dự, cậu hơi liếc xuống thằng bạn ngồi dưới, thấy nó ra hiệu ok thì cậu cũng gật đầu. Nhìn cái tên này thật muốn súc một cái cho hả giận!- Hinata nghĩ bụng.

Kuroo đẩy kính, ,máy tóc màu đen độc đáo được vuốt kiểu gì cậu cũng chẳng hiểu nổi, nhưng không thể phủ nhận được cái sự đẹp trai ngút ngàn này, thân hình cao ráo, cơ bắp săn chắc, gu thời trang rất thời thượng, mỗi ngày một cái áo sơ mi được ủi thẳng thớm, một tuần không trùng một màu áo nào. Mà...ông thầy này thơm lắm, thơm cái kiểu men men á, rất dễ chịu, Hinata là con trai nhưng cũng thích nữa nè ///-///

" Vậy ... Kể tên một số nguyên tố Halogen xem nào" Kuroo suy nghĩ

Ngon!! lúc nãy Hinata vừa đọc qua cái này, ăn điểm là chắc hahahah

" dạ thưa thầy , Clo, Brom với...." ỦA sao quên ngang vậy trời!!?

"với?" Kuroo nghe Hinata kéo dài câu trả lời, liền buồn cười mà hỏi lại nhóc con.

Hinata giờ đây quên thiệt, nên nhìn xuống thằng bạn trợ giúp, đứa bạn cũng nhiệt tình, lật tung cuốn sách kiếm đáp án. Khoảng vài giây sau mới làm khẩu hình miệng với cậu.Hinata bắt được, cố gắng đọc theo thằng bạn.

" Với flower?" Hinata vô tình nói lên những gì đã thấy ở khẩu hình miệng của đứa bạn

HAHAHAHAHA!!!! 

Cả lớp một phen cười nấc nẻ, Kuroo lúc này cũng không nhịn được mà cười lên, tay tháo kính, một tay lao lấy nước mắt ( vì cười) vừa bất lực vừa trêu chọc đứa nhóc này.

" Tôi đi dạy cũng gần hai năm, học cũng xem là gần chục năm đi, nhưng vẫn không biết là có nguyên tố flower đấy!!Hinata- kun" Kuroo được một phe cười đau bụng, xém lạc luôn cả giọng.

Hinata giờ bị cả lớp cười, mặt đỏ hơn trái cà chua, mặt mếu như sắp khóc, QUÊ quá trời ơi!!!

_------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

chap sau:

" ơ tại sao em lại phải đổi? em thích ngồi ở đây!"

" Không được cải, Tôi nói là phải nghe!!"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sời nay anh nhà bật nóc kìa quí zị!!

#cua#ly 10\7\23 10h17'




[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ