Tsukkihina - Tia Sáng Cuối Đông(¹)

3K 147 4
                                    

" Ê coi kìa!! Thằng đấy cao như cột điện á !! hahah" Một đứa nhóc cáu kỉnh chỉ vào Tsukkishima.

Đám nhóc vẫn cứ buông miệng trêu chọc cậu, nhưng cậu không quan tâm chúng, vẫn cứ đứng đấy đợi anh trai mình đến đón.

" Yaaa, tớ sẽ mách cô vì các bạn dám đi chơi khi tan trường đó!!" Một giọng nói trong trẻo cất lên, làm cho đám nhóc ấy chạy tán loạn.

Tsukkishima khó hiểu, nhưng cũng mừng thầm vì chẳng có ai trêu chọc cậu nữa. Bỗng nhiên có một thứ gì đấy níu lấy áo cậu, cậu ngạc nhiên nhìn xuống.

" Nè nè, cái cậu có chiều cao siu ngầu kia!!" Cậu bé tóc cam, gương mặt đầy khả ái nắm lấy gấu áo Tsukkishima.

" Tại sao cậu lại để cho tụi nó nói thế chứ! Như vậy sẽ xấu lắm đó!" Giọng nói ngọt ngào, vẫn cứ vang đều đều lên.

Tsukkishima nhìn vào đôi mắt nâu kia, trong trẻo và hồn nhiên làm sao, Tsukkishima bất giác đặt tay lên mái tóc cam kia nói:

" Nhóc mẫu giáo đi đâu đấy?" Tsukkishima nói vẫn rất bình tĩnh.

" Hứ, tớ đã học lớp bốn rồi đó!!! Không phải mẫu giáo đâu!!" Cậu bé phồng má.

Tsukkishima bất ngờ, có một mẩu mà học lớp bốn rồi á? Cậu bộ nhảy lớp à?- Tsukkishima nghĩ

" Nè tớ không có nhảy lớp đâu, tớ cũng không có lùn đâu nhé, chỉ chưa phát triển thôi!!!" Cậu bé kia như đọc được suy nghĩ, tức giận hét lớn.

Tsukkishima bật cười, tay vẫn chưa bỏ khỏi mái tóc mềm mại kia.

" Tớ là Hinata Shouyo, mới chuyển đến lớp 4B, rất vui được gặp cậu!" Hinata cười thật tươi giới thiệu.

Tsukkishima ngẩn ngơ trước nụ cười chói mắt kia, vậy ra mẹ cậu đã đúng, thiên thần là có thật!- Tsukkishima nghĩ.

" C-cậu không sợ tôi sao?" Tsukkishima lo lắng hỏi.

Do chiều cao khá nổi bật của mình nên cậu rất ít bạn bè, thường xuyên bị bạn học trêu chọc làm cho cậu rất tự ti về bản thân. Do đó cậu cũng lầm lì hơn rất nhiều, từ ít bạn bè thành không còn ai để chơi chung.

Hinata khó hiểu, em nghiên đầu mình ngây thơ hỏi.
" Sao phải sợ cậu? Không phải cậu rất ngầu sao? Cao có thể chơi bóng chuyền đóooo!!" Em nắm lấy tay cậu nhảy lên nhảy xuống ánh mắt sáng lên, đầy ngưỡng mộ.

Tsukkishima sững sờ, đây là lần đầu tiên có ai đó ngưỡng mộ cậu như thế. Lòng cậu đầy vui sướng, ánh mắt vẫn cứ nhìn vào Hinata ở phía trước. Tim cậu giờ đây đã đập rộn ràng vì những lời nói của em, phải chăng ngày đó em chính là tia sáng cứu hắn ra khỏi sự cô đơn và tự ti không?

" C-cậu là người đầu tiên nói như thế đấy" Giọng Tsukkishima nhỏ dần.

Hinata đứng yên lại, khó hiểu nhìn Tsukkishima. Tsukkishima thở ra một hơi, mỉm cười nói:

"Tôi là Tsukkishima Kei, 4B, mong cậu chiếu cố " Vừa mới giới thiệu xong thì mẹ Hinata đã đến.

Em tạm biệt Tsukkishima và ngồi lên xe với mẹ, miệng em cứ liên tục khoe với mẹ mình là mình đã làm quen với bạn cao ơi là cao khiến mẹ em nhìn đến Tsukkishima vừa mỉm cười.
' Hm..con mình biết chọn con rể nhỉ?' - Bà Hinata nghĩ.

Khi xe chuẩn bị khởi động thì Hinata đưa tay vẫy tạm biệt Tsukkishima, không quên hứa hẹn ngày hôm sau.

" Mai gặp lại cậu nhe! Tsukki!! Bái baiii" Nói rồi em ngồi ngay lại cho mẹ mình chở về.

Tsukkishima vẫy tay lại, lòng thầm nghĩ ' Tsukki cái gì? Tên gọi ngu ngốc !' mà không biết rằng mặt mình đã đỏ từ lúc nào.

#cua#ly

[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ