[ Np, Song tính] - Lần giao hữu đáng nhớ.

1K 82 6
                                    

Warning: trôn có lài, thô tục, có nước lênh láng. Hinata lúc này năm nhất cao trung!!

Cp : Akaashi x Hinata

__________________________________
   Bị đàn anh húp nước dâm, bị đâm đến bắn nước lênh láng 💦 .//.

Hinata có hơi khó chịu trong người, cả cơ thể nóng lên một cách kì lạ và nan giải hơn là em đang đi tập huấn ở Tokyo.

Quần nhỏ rộng rãi ngắn tới đùi thi thoảng ma sát với mông khiến em khó chịu. Em hơi nheo mắt, cố gắng bình tĩnh lại để cho cơ thể ổn định.

Akaashi kế bên tinh ý phát hiện em không ổn, bèn hỏi thăm tình hình của em.

" Sao thế Hinata? Em khó chịu ở đâu sao?" Giọng anh nhẹ nhàng, bàn tay anh đặt lên gương mặt đã đỏ bừng của cậu.

Bàn tay mát lạnh của anh khiến Hinata thoải mái, em nghiêng mặt để áp má nóng bừng của mình lên bàn tay anh.

Akaashi có chút bối rối vì hành động của em nhưng không rụt tay lại.

" ư..em thấy hơi khó chịu ạ." Hinata thành thật, giọng nói em có chút khàn đi, hơi thở có chút gấp gáp.

" E-em nghĩ mình cần đi nhà vệ sinh !!" Hinata vội đứng dậy nhưng hơi loạng choạng.

Akaashi nhanh chóng bắt lấy người em, đỡ em đứng vững.

" Để anh dìu em." Anh ân cần.

Hinata quá nặng nề để có thể suy nghĩ nữa, em dựa vào nơi mát lạnh kia, mong rằng cái sự bức bối biến mất.

Cạch...

Akaashi cẩn thận đóng cửa phòng lại, Hinata đã nhúng hết mặt mình vào bể nước, không khá hơn là bao nhiêu.

" Ổn chưa em?" Akaashi lo lắng.

" Chắc một chút nữa, em nghĩ mình cần ngồi một tí." Hinata thở hổn hển, cố gắng lê bước vào phòng vệ sinh.

Akaashi lấy khăn đưa cho Hinata, giờ đây em ngồi trên bồn vệ sinh, đôi mắt nhắm nghiền, hơi thở có chút ổn định lại.

" ..." Akaashi lẳng lặng quan sát em, lúc nãy khi đi vào, hai đùi em cứ chụm lại vào nhau, phỏng đoán nhanh có lẽ là khó chịu phần dưới. Nhưng anh không biết được, giờ kéo quần em xuống xem thì trở thành biến thái mất.

Akaashi lắc đầu, định bước ra kiếm nước đem vào cho em thì bị Hinata nắm tay lại. Đôi mắt em giờ đê mê, môi mỏng mím thật chặt vào nhau.

" A-Akaashi-san..đừng đi mà.." Hinata nhỏ giọng như làm nũng.

" Anh đi lấy nước đem vào cho em, có lẽ em đang thiếu nước." vành tai vị chuyền hai nóng bừng.

" e..em không sao, chỉ là...ở dưới khó chịu." Hinata cắn môi.

Nãy giờ em suy nghĩ rất nhiều, Akaashi là một đàn anh mà Hinata rất thích, anh cũng rất đáng tin cậy nên em sẽ nói ra bí mật của mình.

Hinata nhìn anh, rồi ngượng ngùng thu chân lên đặt lên bồn cầu, cả người em ngã về sau. Akaashi khó hiểu, có chút lùi lại. Hinata kéo quần xuống, chân dạng ra hai bên để vị chuyền hai nhìn rõ.

Akaashi sững người, yết hầu khẽ lay động. Thế mà...ở phía dưới túi tinh nhỏ nhắn kia lại có một miệng âm đạo??

" A...Anh..đừng sợ em nhé huhu.." Hinata thấy anh im lặng tưởng anh ghét bỏ mình, bèn hạ chân xuống mếu máo xin anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allhinata] See Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ