Hinata đã hẹn hò với Oikawa được hai năm, đương nhiên như mọi cặp đôi khác, Hinata và Oikawa cũng có những lần trao nhau cái hôn cháy bỏng và..dừng lại....
Đúng!!
Chỉ hôn thôi!!
Hinata rất buồn vì điều đó, tuy biết anh rất tôn trọng mình, nhưng em lại buồn, có chút thất vọng vì nghĩ mình chẳng hấp dẫn để khiến cho anh người yêu hứng tình. Em chỉ nghĩ mình không đủ hấp dẫn, chứ không phải chê anh liệt đâu, nên mọi người đừng đồn bậy nhaaa!
Rồi hai năm trôi qua, em lại phải du học bên Brazil, hôm nay là ngày cuối cùng trước khi em cất cánh.
" Chibi-chan~~ qua đó là không được quên anh đó, em mà quên anh hay cặp kè với tên khác là anh sẽ giận, sẽ làm những chuyện mà em không tưởng được đâu!" Oikawa căn dặn đủ đều.
Hinata nằm trên sofa ,phía trên bị ai đó ôm chặt không thể động đậy gì.
" Em biết rồi, Tooru-san không cần lo cho em nhiều đâu."
Hinata so với lúc trước cũng đã to con hơn, người em cũng có cơ hơn rất nhiều nhưng trái đó là gương mặt nhỏ, đôi mắt nâu vẫn to tròn và ngập nước như thời đầu Oikawa gặp em. Oikawa dụi vào bụng mềm của em, dù là dân thể thao, nhưng người em lại mềm mại một cách kì lạ, nó khiến anh chỉ muốn ôm em cả ngày mà thôi.
" Chibi-chan đúng là đáng ghét~"
" Tooru-san." Hinata cười tinh nghịch, biết là anh rất không nỡ xa mình nhưng vẫn chấp nhận cho em đi học xa.
Hinata kéo gương mặt anh, cúi đầu hôn anh. Oikawa cũng quá quen, chòm lên ngấu nghiến đôi môi của em. Tiếng chóp chép vang khắp phòng, Hinata luồng tay vào áo anh nhưng lại bị anh bắt lại.
" Chibi-chan càng lớn lại càng dâm như thế này nha~ không giống với cậu nhóc e thẹn lúc đầu chút nào cả." Anh thở hắt ra, gương mặt ửng hồng có chút thở gấp vì nụ hôn lúc nãy.
" Đều do anh dạy hết, em muốn làm tình." Hinata có hơi ngượng khi phải nói thẳng ra, chỉ trách tên nào đó cứ giữ kẻ, không muốn đụng tới cậu.
" No No, chibi-chan mới mười chín tuổi, quá sớm." Oikawa xoay người, để em ngồi trên anh.
" Còn anh thì già rồi, nếu không làm thì mai mốt anh lẩm cẩm, không ăn được gì." Hinata bĩu môi, có chút giận dỗi.
" Shouyo học ở đâu cái hư này thế! Không được đòi hỏi!" Oikawa có hơi oan ức. Bản thân anh phải kiềm chế rất nhiều khi ở bên cạnh Hinata, dù biết cậu nhóc này rất có nhu cầu nhưng em ấy còn quá nhỏ để có thể làm tình.
" Anh không biết ấy chứ, bạn em nó bảo yêu nhau mà không ăn nằm thì chỉ có khá năng là anh bị liệt!" Hinata dỗi, dứt khoát đứng dậy đi qua ghế khác ngồi.
Oikawa khó xử, anh cũng ngồi dậy dỗ em.
" Shouyo à, anh biết là vậy, nhưng em còn quá nhỏ, anh chỉ muốn tốt cho e-" Oikawa chưa kịp giải thích thì.
"Hức, tốt gì chứ, em sắp đi rồi, không biết khi nào về, còn ngày cuối chỉ muốn thân mật với người yêu mình, sau ngày mai là em sẽ không gặp anh nữa, hức..biết đâu khi em không có ở đây, anh bị ai quyến rũ mất thì sao?"Hinata òa khóc, em nức nở nói lên nổi lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] See Mê Em
FanfictionĐây là fic nhỏ nhỏ mình tặng cho Bé con với tình yêu to to. Fic này mình sẽ dịch những art liên quan đến Hinata, mình không phải chuyên nghiệp gì hết nên mong mọi người bỏ qua nhé. Mình dịch vẫn chưa có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người đừn...