Mấy ngày sau đó Jimin, Yoongi, Hoseok và cả Ami đều đã biết chuyện hẹn hò của Taehyung và Jungkook, bọn họ vui mừng khôn siết và chúc cả hai được hạnh phúc.
"Hai người phải hạnh phúc như tôi và Jiminie nha" Yoongi tự hào nói rồi dựa vào vai Jimin.
"Né ra coi đầu anh nặng quá nè" Jimin cằn nhằn Yoongi vì bọn họ đang ở trong quán nước mà anh lại cứ thích thể hiện cho mọi người thấy mà không biết ngại à.
"Anh không ngại thì cục cưng của anh ngại gì chứ"
"Anh thôi đi cái tên sến súa này" Jimin hất mạnh Yoongi ra một bên không quan tâm nữa.
"Nói đi cũng phải nói lại, hai người đúng là một cặp trời sinh đó nha" Ami không giấu được cảm xúc nói.
"Đúng vậy tớ còn lo Jungkook cứ mãi ế, hên là có anh Taehyung hốt" Jimin thầm cảm ơn trời vì Jungkook cuối cùng cũng có người hốt đi.
"Haizzz bạn bè ai cũng có người yêu hết rồi, tớ thấy lẻ loi quá" Hoseok đau khổ nói.
Ami: "...." ngồi một cục kế bên bộ không thấy hả, cô cũng có ai đâu.
Taehyung và Jungkook ái ngại khi mọi người vui mừng về chuyện của bọn họ, cả hai chỉ biết nhìn nhau rồi cảm ơn mọi người vì đã chúc mừng.
__________
Sau đó Jungkook đi đến thư viện để tự học, Taehyung rất muốn đi cùng cậu nhưng anh có tiết học quan trọng nên không thể đi cùng cậu được.
Jungkook tự mình đi đến thư viện trường nhưng lạ lắm, mọi người trên đường đi đều nhìn chằm chằm vào cậu. Jungkook đi trong sợ hãi, cậu có làm gì đâu mà mọi người cứ nhìn vào cậu thế?
Dù là có thắc mắc cỡ nào đi chăng nữa cậu vẫn nên ngồi yên mà học, nhưng cảm giác lo sợ vẫn cứ trong đầu cậu.
Jungkook học xong vội vã chạy thật nhanh về kí túc xá. Vừa về đến cậu đóng sầm cửa lại, thở hổn hển. Sungwon đang ngủ nghe thấy tiếng cửa đóng làm cho giật mình.
"Aizz đang mơ đẹp mà làm giật cả mình hà"
Jungkook cất cặp sách đi rồi ngồi xuống ghế như tượng, cậu đang nghĩ xem mình có làm việc gì xấu hay không mà bị mọi người nhìn như vậy nhưng vẫn không tìm ra được.
"Yaa trời hôm nay lạnh quá" Jimin mới từ bên ngoài về xuýt xoa vì trời lạnh.
Jimin thấy Jungkook ngồi bất động mà khó hiểu, nhìn sang Sungwon thì cậu ta cũng lắc đầu không biết.
"Ê ê Jungkook cậu bị gì vậy thức tỉnh đi" Jimin lay lay người Jungkook coi có động tĩnh gì không.
"Jimin à hức...." Jungkook mếu máo nhìn Jimin.
"Cậu sao vậy?"
"Tớ có từng phạm sai lầm gì trong quá khứ không?"
"Quá khứ cậu có làm sai gì đâu, mà sao cậu lại hỏi vậy?"
"Hức... không hiểu sao hôm nay đi trên đường ai cũng nhìn tớ hết chơn luôn, tớ sợ quá không tập trung học được liền chạy về đây nè, tại sao mọi người nhìn tớ như vậy chứ không lẽ là do tớ quá đẹp trai hay sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook (Hoàn) | Anh là ai?
FanfictionTaehyung đã thương embe Jeon nhiều tới mức nào rồi? Nhìn đi, sự dịu dàng, ấm áp đó tất cả đều giành cho một mình embe thôi... Ôn nhu. Chỉ đơn giản là ôn nhu với một mình cậu. Cuộc đời của Jungkook may mắn khi có được Kim Taehyung. ______ •Thể loại:...