13

2.1K 138 46
                                    

⚠️Warning: H

________


Taehyung đã kể cho cậu nghe hết toàn bộ về gia thế của anh. Ban đầu khi cậu nghe xong thì rất bất ngờ, chỉ là cậu không ngờ anh lại giấu cậu là gia đình anh giàu có, sợ cậu chê anh rồi không yêu anh nữa. Mấy năm qua ở bên nhau mà cậu lại không nghĩ đến chuyện này. Anh giàu như vậy nhưng vẫn cùng cậu làm trong tiệm bánh, lâu lâu thì tự tay nấu ăn cho cậu mỗi khi cậu làm biếng, chăm sóc cho cậu từng li từng tí, nghĩ sao mà cậu không yêu anh cho được.

Sau khi nói ra hết cho cậu nghe, Taehyung cảm thấy rất nhẹ nhõm. Khi yêu nhau đừng giấu những phiền muộn cho riêng mình, vì biết đâu khi kể ra cho nửa kia thì họ sẽ thấu hiểu cho mình thì sao. Có người biết lắng nghe và cảm thông cho mình thì đó chính là niềm hạnh phúc, là niềm yêu thương.

"Jungkook à"

Thấy cậu đang vẽ tranh, Taehyung từ đằng sau ôm lấy cậu, hít lấy hương thơm ngọt ngào trên người cậu.

"Sao thế?" Tay Jungkook vẫn cứ vẽ những đường nét đầy màu sắc lên bức tranh.

"Em yêu của anh sao thơm thế này"

Jungkook khúc khích cười, Taehyung của cậu thích làm nũng với cậu lắm.

"Anh có gì muốn nói với em sao?"

"Anh định sẽ đưa em về ra mắt ba mẹ và ông bà nội"

Jungkook buông cây cọ xuống quay mặt lại nhìn anh.

"Nhưng nhưng mà em..."

"Em chưa sẵn sàng đúng không?"

"Vâng..."

"Đừng lo anh chỉ muốn hỏi ý kiến em thôi, khi nào em sẵn sàng thì nói với anh, anh lập tức lái xe chở em về liền"

"Coi bộ anh muốn cưới em dữ lắm hả?"

"Tất nhiên rồi, đến khi cưới được em rồi thì anh mãi là người đàn ông trong lòng em, sau đó em sẽ sinh con cho anh" Taehyung nói mà mặt đầy nham hiểm.

Jungkook ngượng ngùng đỏ mặt, làm cậu nhớ đến lời hôm bữa mà mẹ nói. Chắc anh cũng muốn lắm rồi nhưng sợ cậu không chịu được đau nên chưa dám làm.

Cũng nên thử một lần chứ nhỉ, dù sao thì chỉ là đau một chút thôi mà.

 

_________

  

Miyeon đứng trước cổng nhà Kim gia, cô vuốt lại tóc, chỉnh lại bộ đồ đang mặc rồi bấm chuông. Người canh cửa liền mở cửa ra đưa cô vào nhà.

"Con chào bác Kim!" Cô thấy ba của anh liền cúi đầu chào hỏi.

"À Lee Miyeon con đã về rồi, mau vào nhà ngồi"

Miyeon lễ phép đi vào, ba của anh kêu người giúp việc mang bánh trà ra mời khách.

"Con về khiến ta rất vui đó"

"Dạ vâng công việc bên Mỹ con đã hoàn thành xong rồi mới yên tâm về đây"

Nghe thấy cô nói như vậy ba anh liền gật đầu khen gợi, Miyeon vừa có tài vừa có sắc, ba anh đã nhắm cô là con dâu tương lai của Kim Taehyung rồi. Ông biết đến Miyeon là do một lần công ty có đi tham dự một buổi đấu thầu, lần đầu nhìn thấy Miyeon ông đã mong muốn cô làm con dâu nhà Kim rồi nhưng Kim Taehyung một mực không đồng ý, còn nói là người lớn không biết nghĩ cho anh mà chỉ biết nghĩ cho lợi ích của họ. Ba anh lúc đó cũng nghĩ là do anh còn trẻ con nên có hơi bồng bột một tí, nhưng ông không ngờ đến khi Taehyung lớn lên vẫn không chịu, còn nói Miyeon đến một cọng tóc của anh cũng đừng động vào. Cô được sang bên Mỹ du học nên từ đó không dính líu đến Kim gia nữa, nay cô trở về với mong muốn có thể lấy được tình cảm của Taehyung.

taekook (Hoàn) | Anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ