12

2.1K 123 33
                                    

Sáng nay Namjoon đã dậy từ sớm để đi chạy bộ, tập thể dục buổi sáng đối với Namjoon rất quan trọng. Anh chạy xe đạp ra công viên rồi bật một bài nhạc yêu thích và bắt đầu chạy.

Namjoon đang chạy thì đi ngang qua một người, anh cảm nhận được có gì đó...rất quen thuộc. Namjoon quay đầu lại rồi chạy theo sau người đó. Bờ vai to lớn này chắc chắn không sai mà.

Seokjin thấy có người cứ chạy theo sau mình nãy giờ cũng tăng tốc lên, Namjoon biết người đó đã nhận ra mình đi theo liền bước đi nhanh hơn.

Seokjin chạy đã thấm mệt rồi, anh dừng chân rồi quay lại đằng sau nhìn.

"Nè cậu kia thích chạy theo tôi lắm à?"

"Phải"

"Lí do?"

"Cần gì có lí do khi anh đã là câu trả lời rồi"

Seokjin không thể hiểu nổi người này đang nghĩ gì nữa, anh nghĩ tên này có vấn đề rồi. Anh đi ra ghế ngồi mở balo của mình ra, lấy khăn rồi lau mồ hôi trên trán. Namjoon vẫn đứng phía sau nhìn, anh đã nhận ra người này khi nghe giọng nói đó, giọng nói mà anh đã in sâu vào tim.

Namjoon mặt dày ngồi xuống kế bên Seokjin.

"Nè lại muốn gì nữa đây?" Seokjin khó chịu cằn nhằn.

"Muốn anh"

Seokjin như muốn nổi điên lên vì người này rồi.

"Cậu rốt cuộc là có bị gì trong đầu không vậy?"

"Vậy anh khám cho tôi đi, sao trong đầu tôi toàn hình bóng của anh không vậy nè"

"Tại sao phải khám cho cậu chứ?"

"Vì anh là bác sĩ mà"

"C- cậu biết tôi là bác sĩ sao?"

"Có lẽ anh đã quên rồi nhỉ?"

"Sao cơ?"

Namjoon không nói gì nữa mà cứ nhìn chằm chằm vào anh. Namjoon đã đợi người này rất lâu rồi, bây giờ gặp lại anh thấy hạnh phúc lắm.

"Chúng ta làm quen với nhau đi, tôi là Kim Namjoon"

"Kim Seokjin"

"Ồ chúng ta cùng họ với nhau kìa"

"Ờ"

"Sao anh cứ lạnh nhạt với tôi vậy?"

"Tính của tôi là vậy"

Vẻ mặt Namjoon thất vọng tràn trề, Seokjin sao có thể lạnh lùng như vậy chứ.

"Thôi không làm phiền anh nữa tôi về đây" Namjoon nói rồi buồn bã rời đi.

Trước khi đi anh còn quay lại nói với Seokjin một câu:

"Rất vui được gặp lại anh bác sĩ Kim"

Seokjin nhìn theo anh mà lòng nhói lên khi nhìn thấy ánh mắt buồn bã đó. Tại sao mình lại nói những lời đó chứ?

______

Jungkook vừa mới làm xong cái bánh kem dâu thơm ngon, cậu định đi đến trường đưa bánh cho anh ăn, chắc anh sẽ bất ngờ lắm đây.

taekook (Hoàn) | Anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ