20

1.7K 86 32
                                    

Taehyung đã thức dậy từ sớm, anh rửa mặt cho tỉnh táo rồi chạy đi mua cháo cho cậu ăn. Lúc anh về thì thấy Jungkook đang cố bước xuống giường, Taehyung vội chạy lại đỡ cậu nằm lại. Chân của cậu đang phải bó bột thì làm sao đi được chứ.

"Cẩn thận. Cần gì cứ nói với anh"

Taehyung bắt đầu thổi thổi vào tô cháo cho bớt nóng rồi đưa muỗng đút cho cậu ăn. Jungkook phớt lờ anh, cậu vô tình đưa tay hất tô cháo làm đổ hết lên tay Taehyung, dính đầy vào quần áo anh.

Taehyung a lên một tiếng, xuýt xoa nhăn mặt. Jungkook cũng không hiểu sao mình lại làm vậy, anh sẽ chửi cậu một trận chứ, nhưng không.

"Anh anh xin lỗi..."

Taehyung vội lấy khăn giấy: "Em không sao chứ, ngồi im để lau, không bị bỏng mất" anh sợ có cháo dính trên giường cậu nên vội lấy khăn lau đi.

Và luôn miệng nói xin lỗi cậu.

Chính anh là người đang bị thương nhưng sao anh lại không quan tâm về nó.

"Anh xin lỗi để anh chạy đi mua tô khác cho em nha"

Tại sao anh lại xin lỗi chứ?

Jungkook trốn tránh ánh mắt của Taehyung, cậu quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ rồi nói:

"Đi mua nhanh đi, tôi đói rồi"

"À được rồi đợi anh một xíu, em ở đây ngoan... anh về liền"

Taehyung vội vào nhà vệ sinh, một lúc sau liền đi ra rồi chạy đi mất. Jungkook ôm lấy đầu mình, khó chịu và đau vô cùng, nó cứ nhức lên như có gì đó đập mạnh vào vậy.

Nó khiến cậu như muốn sắp khóc đến nơi.

"Kim Taehyung..."

_______

Taehyung đang ngồi gọt trái cây cho cậu ăn, vết bỏng đã được Seokjin bôi thuốc cho nên cũng đỡ sưng rồi. Jungkook chăm chú nhìn anh rồi lại nhìn vào cánh tay của anh. Thấy tay anh đã được bôi thuốc nên cậu cũng đỡ lo hơn, nhưng vẫn áy náy trong lòng lắm.

"Bộ anh không có việc gì làm sao? Sao tôi thấy anh cứ ở đây hoài vậy?"

"Việc của anh là ở đây mà"

"Việc gì?"

"Là chăm sóc em"

"..."

Cậu ngập ngừng rồi lại nói:

"Cho - cho tôi xin lỗi, vốn dĩ không muốn anh bị thương đâu. Lần sau anh không cần đút cho tôi ăn, để tôi tự ăn cũng được"

"Được"

Cậu xị mặt rồi quay mặt ngồi xem ti vi. Taehyung gọt xong trái cây để bên cạnh cậu.

"Anh gọt xong rồi em ăn đi"

Cậu đưa mắt nhìn anh đầy nghiêm nghị.

"Sao em không ăn đi?" Taehyung hỏi.

"Anh phải đút cho tôi chứ"

"Nhưng mà em mới nói..."

"Tôi quên rồi. Aaa"

Jungkook há miệng ra chờ anh. Taehyung mỉm cười rồi đưa cho cậu ăn một cách ngon lành, cậu thoả mãn ngồi nhai nhoằm nhoằm đầy thích thú.

taekook (Hoàn) | Anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ