Ngày hôm sau...
Taehyung mở tủ lạnh ra và lục tung hết mọi thứ lên, anh tìm mãi vẫn không thấy thứ mình cần.
"Hộp dâu mình mới mua hôm qua đâu rồi, sao toàn sữa chuối không vậy nè"
Đang thèm dâu định bụng sẽ ăn rồi đến công ty nhưng Taehyung tìm mãi vẫn không thấy hộp dâu tươi ngon của mình đâu cả.
Jungkook mới vệ sinh cá nhân xong thì đi ra, cậu thấy anh đang lục lọi tủ lạnh nhưng không nói gì cả. Jungkook mở ti vi lên xem và ngồi gác chân lên măm măm cái bánh mì trên tay.
Taehyung bất lực đóng tủ lạnh lại, anh đi ra đứng che mất màn hình ti vi mà cậu đang xem, tay thì chống nạnh hỏi cậu.
"Dâu của anh đâu?"
"Ai biết"
"Nhưng mà hôm qua anh mới mua để dành bỏ tủ lạnh rồi mà"
"Chắc anh ăn rồi mà anh quên á, em hổng có biết" Jungkook cắn thêm một miếng bánh mì vào miệng, miệng chóp chép nhìn chằm chằm vào anh.
"Em nói xạo" Taehyung không tin những lời cậu nói.
"Anh nói gì cơ?" Cậu buông cái bánh xuống.
"Jungkook nói xạo anh, chỉ có em mới dám làm vậy thôi"
"Yaa Kim Taehyung hôm nay anh to gan nhỉ?"
"Só gy anh... lỡ miệng hì hì"
Jungkook đứng lên sofa, hất cằm lên quát: "Phải đó em cũng lỡ ăn mất dâu của anh đó thì sao, chồi ôi nó ngon ơi là ngon luôn nên em lỡ ăn hết rồi đó làm gì được em"
"Sao em nỡ làm vậy?" Taehyung dãy đành đạch nói.
"Tội của anh sau này kể tiếp, còn giờ mau về nhà của anh đi rồi chuẩn bị đi làm "
"Ơ Jungkook à nếu em muốn anh sẽ mua thêm cho em mà, nè đừng đuổi anh Jung-..." Jungkook đá đít Taehyung ra ngoài rồi đóng cửa lại.
Cậu đuổi anh rồi.
Tối hôm qua anh thấy cậu lạ lắm, anh nhớ rõ ràng là đã ôm cậu ngủ trên giường mà sáng thức dậy anh đã nằm bành chướng dưới đất rồi. Với lại có bao giờ cậu ăn dâu của anh đâu sao hôm nay lại ăn hết không chừa một miếng nào hết vậy. Taehyung buồn bã về phòng mình thay đồ đi làm.
...
[Những ngày sau đó Jungkook kiểu]
Jungkook gom tất cả đồ đạc chưa giặt đổ ra một cái thau lớn, sau đó cậu đứng khoanh tay rồi bắt anh tự giặt đồ bằng tay."Có máy giặt mà em" Taehyung uất ức nhìn Jungkook.
"Tôi kêu anh giặt bằng tay"
"Dạ dạ anh làm liền"
..."Jungkook à nếm thử đồ ăn anh nấu xem?"
"Nhạt quá cho thêm đường vô"
"Sao nhạt mà lại cho đường?"
"Tôi nói cho đường là cho đường mà"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook (Hoàn) | Anh là ai?
FanfictionTaehyung đã thương embe Jeon nhiều tới mức nào rồi? Nhìn đi, sự dịu dàng, ấm áp đó tất cả đều giành cho một mình embe thôi... Ôn nhu. Chỉ đơn giản là ôn nhu với một mình cậu. Cuộc đời của Jungkook may mắn khi có được Kim Taehyung. ______ •Thể loại:...