18

1.8K 96 37
                                    

Mọi người quây quần bên nhau cùng thưởng thức bữa tối đầy thịnh soạn. Bên ánh lửa cháy bùng bùng cùng với tiếng nhạc, tiếng cười nói của họ làm không khí trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết.

"1 2 3 yoooo"

Jimin, Hoseok và Ami một hơi uống cạn một ly bia đầy.

"Thêm nữa" Jungkook cũng không kém, cậu đòi rót thêm nữa.

Taehyung thì trái ngược với cậu, anh nói không với rượu bia nên chỉ dám nâng ly lên nhấp một ngụm rồi bỏ xuống. Việc của anh là trông thỏ con không để cậu say sỉn nếu không sẽ mệt lắm.

Soobin vừa mới nướng một đĩa thịt tươi ngon đem ra cho mọi người. Trên bàn biết bao nhiêu là thức ăn mà mọi người cày quét gần hết rồi.

Ăn xong cũng là lúc mọi người ngồi quanh lửa trại nói chuyện với nhau. Yoongi có mang sẵn cây đàn ghita của anh gãy vài giai điệu du dương cho mọi người nghe. Jungkook tựa đầu vào vai Taehyung lắng nghe bản nhạc, hai bàn tay của họ đan vào nhau. Yeonjun, Soobin, Ami và Yuna thì ngồi hát theo giai điệu. Namjoon, Seokjin và Junghyun thì vỗ tay khí thế.

"Bài này nghe quen quen nhỉ" Jimin làm sao có thể quên được bản nhạc này được chứ.

Đây là bản nhạc do Yoongi tự sáng tác dành riêng cho Jimin khi cả hai mới bắt đầu quen nhau.

"Anh muốn cho em nhớ rằng có một Min Yoongi yêu em sâu đậm đến nhường nào, lúc nào anh cũng có thể đánh cho em nghe hết, cho em nghe cả đời luôn"

"Xí đồ sến súa" Jimin đỏ mặt quay đi chỗ khác.

Namjoon bắt đầu thấy ngứa mắt: "Eo ôi đi ra chỗ khác mà tỏ tình đi, đứa nào khác biểu diễn văn nghệ cho sôi nổi cái coi"

Ai trong số này theo đuổi âm nhạc ngoài Yoongi và Taehyung chứ. Thấy mọi người có lẽ ngại hát nên Taehyung xung phong biểu diễn một bài.

"Dạo gần đây em có nghe bài rap này hay lắm nên muốn rap cho mọi người nghe"

"Ê ê có ghét ai trong này cũng đừng có rap dis nha bạn" Hoseok nghe đến rap là thấy có điềm rồi.

"Yên tâm hổng có đâu mà"

Jungkook ngạc nhiên khi nghe anh nói vậy, lần đầu tiên được nghe anh rap đương nhiên là cậu mong chờ lắm rồi. Khuôn miệng không thể ngừng cười và ánh mắt không thể nào rời khỏi anh.

Taehyung hít một hơi thật sâu rồi đứng dậy, phải đảm bảo rằng giọng của anh đã ổn định rồi thì anh mới bắt đầu cất tiếng rap.

"Ay yoo Hit man Tae yo yo"

"Đang ly cà phê
Chợt thấy một con ghệ
Ô kê
Quá là phê
Không có thể nào để mà chê
Sexy giống y
Enzôly và Rôly
Cái eo nhỏ nhỏ
Cái ấy to to
Ố ỳe"

Chưa bao giờ thấy bầu không khí im lặng đến vậy. Mọi người không nói gì chỉ biết nhìn Taehyung. Tiếng gió vun vút bên tai cùng với bài rap của Taehyung nghe thật ớn lạnh.

Taehyung kết thúc màn rap của mình rồi quay qua nhìn mọi người.

"Mọi người vỗ tay đi chứ"

"Đây- Đây là rap sao...?" Ami nhăn mặt hỏi.

"Đúng rồi anh thích phong cách xưa xưa lắm, hôm bữa thấy có bài rap thời 8X nên học thuộc làu luôn, thấy ghê hông"

taekook (Hoàn) | Anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ