9

2.8K 158 59
                                    

"Taehyung à buông em ra đi mà"

Taehyung không thèm buông vẫn một mực ôm chặt cậu.

"Chúng ta đang ở trong trường đó" nãy giờ anh cứ ôm cậu không cho cậu đi đâu hết, cậu cũng hết cách rồi.

Chuyện là mẹ anh gọi bảo rằng hôm nay anh về nhà một chút vì anh trai của anh hôm nay về nước. Thế là Taehyung liền chạy qua kí túc xá của cậu, lôi cậu ra ghế đá rồi ngồi ôm cậu như một đứa nhóc 5 tuổi vậy mặc cho trời có lạnh đến cỡ nào thì anh đều trả lời rằng ôm cậu cho đỡ lạnh?

"Anh không muốn về chút nào"

"Tại sao?"

"Không muốn xa em"

Jungkook phì cười, cậu nâng cằm anh lên rồi lấy hai tay xoa xoa má anh nói:

"Chỉ là về nhà có một chút thôi mà"

"Nhưng anh không muốn"

"Từ khi nào mà Taehyungie của em lại nhõng nhẽo với em như vậy hả" Jungkook nhéo lấy hai bên má của anh.

"Taehyungie chỉ nhõng nhẽo với một mình em thôi"

Jungkook bật cười thích thú khi nghe anh nói như vậy, cậu bóp lấy hai bên má anh làm cho miệng của anh chu chu ra, Jungkook như muốn chết đi trong cái sự ngọt ngào này rồi hôn cái "chụt" lên môi anh.

"Tặng anh một nụ hôn đó, giờ thì anh mau về đi, mẹ anh đã gọi rồi thì không được ở đây nữa"

"Thêm cái nữa đi"

'Chụt'

"Chưa chưa đủ"

'Chụt'

"Anh muốn thêm"

'Chụt chụt chụt'

"Vẫn chưa-...."

"Giờ anh có đi không?"

Taehyung mặt buồn hiu mếu máo nhìn cậu, anh vẫn muốn bên cậu nữa cơ, mà Jungkook nói vậy rồi còn hôn anh nữa thì anh đành phải về thôi.

Taehyung quấn khăn bông lên cổ Jungkook cho ấm hơn rồi nói:

"Anh đi đó"

"Vâng anh đi cẩn thận"

"Đi thiệt đó"

"Vâng em biết rồi"

"Anh đi đây"

"Nae~"

"...."

"Anh sao vậy?"

"Sao em không giữ anh lại"

Jungkook bất lực không nói nữa mà chuyển sang ánh mắt sắc bén nhìn Taehyung.

"Giờ anh muốn gì? Nói"

"Dạ dạ anh đi liền nè, bé nhớ đừng để bị lạnh đó nha, anh đi đây"

"YÊU EM!"

Taehyung vừa chạy lùi vừa đưa tay lên làm thành một trái tim to bự rồi nói lớn ơi là lớn.

"ANH YÊU EM NHIỀUUU! MOAZ"

"Aizzz cái tên này sao anh lại nói lớn thế hả" Jungkook đỏ hết cả mặt vì cái thính siêu to khổng lồ và sự dễ thương của Taehyung, cậu nhìn ngó xung quanh xem có ai thấy nữa hay không rồi mới thở phào yên tâm quay về kí túc xá.

taekook (Hoàn) | Anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ