Ôn Triều bị bắt quỳ ở hình đường, trong lòng không phục lớn tiếng gào thét. Sau khi đi kiểm tra tình hình của Ngụy Vô Tiện, Phượng Hoàng đến hình đường, đúng lúc nghe được câu này:
- Chỉ là một con thú nuôi thôi mà, Đế Quân muốn bao nhiêu ta có bấy nhiêu.
Phượng Hoàng không buồn liếc Ôn Triều một cái, đi thẳng lên ghế chủ vị, phất áo ngồi xuống. Ánh mắt ông lạnh lùng, hàm chứa trách mắng nhìn Ôn Triều. Ôn Triều thấy thế thì hơi cả kinh, nhất thời nhỏ giọng xuống.
- Lão sư, là con Hồ ly không biết điều đó bất kính bới bổn Thái tử trước.
Phượng Hoàng:
- Hắn làm gì ngươi?
Ôn Triều kêu ca:
- Hắn chơi trên đầu của ta.
Phượng Hoàng đập tay xuống ghế:
- Hắn ăn no rảnh rỗi trèo lên đầu ngươi chơi? Ngươi lại không có việc gì làm đưa đầu cho hắn chơi?
- Không phải, chính là hắn muốn nhục mạ ta.
- Ai làm chứng?
Ôn Triều hung hăng nói:
- Tất cả bạn học đều nhìn thấy.
Đám bạn học đang xem trò vui, lấp ló ngoài cửa hình đường đều nhanh chóng cong chân chó chuồng đi. Ôn Triều tức đến nghiến răng nghiến lợi.
- Hình như không ai nhìn thấy hắn cố tình muốn gây sự nhục mạ ngươi - Phượng Hoàng lười biếng nói - Nhưng ta lại có nhân chứng chứng minh ngươi mới là người gây sự trước.
Ông vừa dứt lời, Giang Trừng, Giang Yếm Ly và Nhiếp Hoài Tang đồng loạt đi vào. Cả 3 cùng quỳ xuống, khác hẳn với dáng vẻ ngông cuồng tự đại của Ôn Triều, khiến người ta vừa mắt.
- Ngươi thuật lại tình hình lúc nãy - Phượng Hoàng chỉ Giang Trừng nói.
Giang Trừng hơi chột dạ, vì chỉ xem đến một nửa hắn đã chân chó chạy đi tìm Thiên Quân. Hiện tại người cũng đều mang đến. Thiên Quân Lam Hi Thần từ bên ngoài bước vào trong, hành lễ với Phượng Hoàng, lại lẳng lặng đứng một bên.
Nhìn cục diện này, Ôn Triều có vẻ sẽ thua rất thảm.
- Ta không xem đến cuối cùng. Những gì ta thấy chính là bạn học Ôn nhục mạ bạn học Ngụy rất nhiều ngày. Đỉnh điểm chính là hôm nay, bạn học Ôn nói cực kỳ khó nghe. Tính tình bạn học Ôn không tốt, còn lôi kéo những bạn học khác mỉa mai bạn học Ngụy. Nói bạn học Ngụy chỉ là thú nuôi của Đế Quân. Bạn học Ôn vì không chọc tức được bạn học Ngụy, nổi tính ngông cuồng liền đánh. Chỉ là thân thủ của bạn học Ôn quá kém, không đánh được bạn học Ngụy. Sau đó... ta không còn xem nữa.
Còn chuyện "Gọi ông ngoại" liền không nói tới.
Ôn Triều tức xì khói, thét lớn:
- Hắn ăn nói bậy bạ, mọi chuyện không phải như vậy rõ ràng...
- Câm miệng.
Lời còn chưa nói hết đã bị cắt ngang. Lần này người bước vào là Lam Vong Cơ. Y hành lễ với Phượng Hoàng, sau đó nhàn nhạt nói:
YOU ARE READING
[ĐỒNG NHÂN VĂN] (Vong Tiện) Ta là hồ ly của Đế Quân
Short StoryTác giả: Anhuynh555 Thể loại: đồng nhân văn, 1x1, ngọt sủng, huyền huyễn, công sủng thụ, sinh tử, có H, HE. Cảnh báo OOC nhẹ. Có thêm thắt một số nhân vật phụ để phù hợp với cốt truyện. Hàm Quang Đế Quân Lam Vong Cơ x Hồ ly Ngụy Vô Tiện. Nghiêm cấm...