** Ghost 2
"Ika'y biglang natauhaaaan!!!! Umalis ka na lang ng hindi nagpapaalam! Ang sabi ko hindi kita mamimiss... Hanggang kailan ako Magtitiiiiiiiiiiissss!!! YEAH!!!" at talagang nagtatatalon pa si kuya sa sofa namin habang feel na feel ang pagkanta.
"WOOOHOOO! ANG GALING MO TALAGA KUYA VEST!!" pumalakpak pa si Kieffer.
"Ano namang magaling dun? Asa ka pa tsong! Parang ahas lang si Kuya sa -iiiiiiiisssss- niya eh!"
"Inggit ka lang Panget! Magaling kasi akong kumanta! Bleee!"
Binato ko siya nung unan. "Panget your face! Tumigil ka na nga sa pag-kanta kuya! Walang basagan eardrums" XD
Tumawa lang si Kieffer. Tinawagan siya ni Kuya na mag-videok dito sa bahay. Kaya ayan! ANg dami ng nawalang plato at baso samin dahil sa intensity ng boses ni Kuya. Pagagalitan nanaman kami ni Mama nento =__=
Tumayo ako at kinuha yung wallet ko (na may design na patrick star XD) sa ibabaw ng ref.
"Oh san ka pupunta Yum?"
"Bibili lang ako ng ice cream sa 7/11 tsaka ang ingay ni Kuya eh. Nasisira ear drums ko."
"Hoy! Hindi ako nag-iingay no. Pagkanta ang tawag dito little sis and this is my talent." ginulo niya pa yung buhok ko.
"Tha't not your talent. and that's not singing. Noise Pollution ang tawag dyan!"
"Ewan ko sayo Sis! Anyway, bili mo din ako huh!"
"Ako din!" - Kieffer.
"Tsh... Cornetto lang sa inyo. Wala akong pera!" narinig ko pa si kuyang sumigaw ng BARAT!!! tsk.tsk. Di ako barat noh! Nag-titipid lang XD. Naglakad papunta sa 7/11 sa labas ng subdivision namin.
Grrrrrr!! Ang lamig naman! Naka-aircon ang Pinas??? Wala pa akong dalang jacket. Di na rin ako bumalik ng bahay sa kadahilanang tamad ako XD Tumigil ako sa paglalakad nung nasa play ground na ako. Naalala ko yung usapan nung mga classmates ko. Err ... hindi sa takot ako huh. Naalala ko lang talaga. Maglalakad na sana ulet ako nung may mapansin akong naka-upo sa isang swing.
Si Gwapings!! pero may napansin pa ako. Yung suot niya kagabi, suot niya pa rin ngayon. Eeww! Wala ba siyang ibang damit =_=. mukhang problemado nanaman siya. Pinoproblema ang pambili niya ng damit???? Tsk.tsk. Hayaan na nga natin siya dyan. Sakto namang pagharap ko .....
"BOOOO!!!"
"KYAAAAA!!!" nagulat ako nung nasa harapan ko Milo, napaatras ako at ..
*BLAG!*
Natumba ako at napaupo sa lupa. LAGAPAK! Flat ang pwet ko!!!
"ARAY!! Sakit nun ah!" sabi ko habang hinahawakan yung balakang ko.
"Sorry Hon!" tinulungan nya naman akong tumayo. "Natakot ba kita?"
BINABASA MO ANG
He's a GHOST [COMPLETED] - Epilogue
Humor-------------- [THIS IS NOT HORROR! Well, pwede din XD] FALLING INLOVE WITH A GHOST? posible ba yun?This story is about a girl named CHANNA who see's a ghost. YUP! A GHOST And take note! He's not just an ordinary ghost, but a SUPER HANDSOME GHOST wi...