Ghost no.36

10K 272 55
                                    

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

He's a GHOST 

By: LalaLove_00

 

** Ghost 36

 

[ CHANNA's POINT OF VIEW ]

*The next day/ WED*

TIKTILAOK! TIKTILAOK!

Tengeneng manok yan! Gawin ko kayong chicken joy jan eh =___=++

Umaga nanaman at kailangan ko nanamang pumasok. Arrrgh! Dapat pahinga ko na ngayon dahil tapos na ako sa exams ko pero dahil sa dami ng projects ko, kailangan ko tuloy pumunta sa university ng suuuuuuuuper aga.

YAAAAAAWWWWNNN!!

Kaantok -__-

Anyway, after ng konting sampal sa pisngi at konting untog ng ulo sa pader. Gising na ang diwa ko. ATLAST! Agad akong naligo at nagbihis. Pagkatapos kong mag-ayos, lumabas na ako ng kwarto.

Saktong pagbukas ng pinto ko ay pagbukas din ng pinto sa kabilang kwarto.

Ako: ( '.') ------ (-. - ) Siya

Ako: MAGNANAKAAAAAAAAAAAWWW!!!

"AY PUTEK! NASAN?! NASAN?!" parang gulat na gulat yung itsura niya. Lumapit siya sakin. Dun ko lang narealize ...

Si Tricks lang pala yun -___-"

"Ay tofu! 'Kala ko magnanakaw. Ikaw lang pala yan Tricks!"

Tinignan niya ako ng masama. "Mukha ba akong magnanakaw?!" sabay batok sakin.

"Eh kasi naman.." pinagmasdan ko si Tricks. Magulo yung buhok niya na taas-taas. Singkit yung mata niya dahil ata sa puyat. Gusot gusot yung damit niya. Parang hindi siya! Lagi kasing maayos ang itsura niya nung multo pa siya. Ang hindi lang nagbago ay yung mukha niyang laging nakabusangot.

Hindi ko na napigilang hindi matawa. "BWAHAHAHHA! TRICKS! Bakit ganyan itsura mo?! Mukha kang bagong gising?! BWAHAHAHA!"XD

"T@nga. Bagong gising naman talaga ako." =_____=

ARAY. BASAG AKO DUN.

"Aray ha Makatanga lang?"

 

"Tssss... Maliligo na dapat ako kaso wala akong damit."

 

He's a GHOST [COMPLETED] - EpilogueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon