-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
He's a GHOST
By: LalaLove_00
** Ghost 16
*CHANNA'S POV*
Tumingin ako sa suot kong relo.
tSk. Ang tagal naman ni Milk. Pupunta pa kasi kaming supermarket para bumili ng pang-dinner mamayang gabi.
*hintay*
*hintay*
*hintay*
Nakatayo ako sa may gate ng school namin nung may narinig akong mga nag-chachant. Pagtingin ko yung cheering squad pala na pinamumunuan ni Violet.
"C-H-E-E-R-L-I-N-G-S! LET'S GO LET'S GO LET'S GO! FIGHT! FIGHT! FIGHT!" Pustahan tayo aawayin nanaman ako nento =.=
"HEY!" hey you you! i want to be your girlfriend! De joke lang, di yan yung sinabi ni Violet. Bigla ko lang naalala yung kanta XD. Anyway, ganito talaga yung nangyari,
"CHANNA SYRIL!!" nakapamaywang siya ng isang kamay tapos yung isang kamay niyang may hawak na pompom ay nakaturo sakin. Nasa likuran niya yung mga alipores niya este mga cheermates pala.
Tinaasan ko siya ng kilay. "Oh bakit??"
Lumapit siya sakin tapos tinaas niya yung isang kamay niya para sampalin ako, pero dahil nadala na ako sa pagkakasamal sakin sa chapter 12 (basahin niyo ulet kung nakalimutan niyo na XD) nahawakan ko agad yung kamay niya para pigilan siya.
"Ba't ba ang hilig mong manampal ng pisngi ng iba?? May pisngi ka naman, bat di na lang sarili mo sampalin mo??"
Inis na binawi niya yung kamay niya sa pagkakahawak ko. "CURSE YOU!! I REALLY HATE YOU CHANNA SYRIL!! DAMN YOU!!"
"Same to you men pakyu. Ano nanaman bang ginawa ko at sinusugod sugod mo nanaman ako?"
"I warned you to stay away from Milo!! Wala na kayo!! Magmove-on ka na nga!!" sa huli si Milo nanaman pala ang dahilan ng mga kaguluhan sa storing 'to =.= "He's mine now! and will be mine forever! Pero ang hirap talagang pagsabihan ang isang FLIRT B*TCH na KAGAYA MOOO!!!"
"Correct! Kagaya mo!!" at talagang naki-second voice pa yung mga alipores niya??
"Hoooy!!! Listen to me Violeta. Hindi ako Flirt mas lalong hindi ako B*tch. Yang si Milo ang pagsabihan mo, siya kaya yung lapit ng lapit sakin!" Totoo naman diba? Basahin niyo pa yung previous chapters =.= Sinabihan niya pa nga ako ng imissyou eh.
"LIAR! Ang sabihin mo malandi ka lang talaga!!" pasigaw na sabi ni Violet.
BINABASA MO ANG
He's a GHOST [COMPLETED] - Epilogue
Humor-------------- [THIS IS NOT HORROR! Well, pwede din XD] FALLING INLOVE WITH A GHOST? posible ba yun?This story is about a girl named CHANNA who see's a ghost. YUP! A GHOST And take note! He's not just an ordinary ghost, but a SUPER HANDSOME GHOST wi...