Ghost no.31

9.8K 256 42
                                    

Dedicated to one of my bestfriend! Yung grades ntin di na natin kinuha XD whahahha! miss ko na mga kabaliwan niyo! dalawin niyo naman ako sa bahay XD whahahha! saranghae!

 

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

He's a GHOST 

By: LalaLove_00

 

** Ghost 31

 

[ CHANNA'S POINT OF VIEW ]

"Channa?! Wui Channa! Gising na!"

Naramdaman kong may yumugyog sa balikat ko.

"Anu bah?..." i mumbled while I slowly open my sleepy eyes. I looked at Tricks then I looked at my clock. 7:00 am pa lang.

"Aga-aga pa Tricks.. Mamaya pang 9 yung exam ko eh.. I wanna sleep pa.." sabi ko sabay talukbong ng kumot.

"No, you can't. Kabilinbilinan sakin ni Vest na gisingin ka na dahil siguradong malelate ka nanaman daw. Kaya bumangon ka na dyan Amazonang hilaw!~" sabay hila nung kumot ko.

"Eeehhhhh!" nung nahila ni Tricks yung kumot ko, yung unan ko naman yung tinakip ko sa mukha ko. Naramdaman ko na lang na hinawakan ni Tricks yung paa ko tapos hinila ako.

"Tayo na!!"

*BLAAAG!*

"Ang sakeeeeeeet!!" sa sobrang kakahila sakin ni Tricks sa paa, nahulog tuloy ako sa kama T__T Bad Tricks!

Napatingin ako kay Tricks nung marinig ko siyang mahinang tumatawa. "Anong tinatawa-tawa mo dyan?! Kung tinutulungan mo kaya ako diba?!"

"Haha.. Sorry.." then he offered me his hand while smiling ...

O___O Napatitig lang ako sa mukha niyang nakangiti. Alam niyo naman sigurong abot hanggang milky way ang kasungitan ni Tricks, at MINSAN lang siya ngumiti. As in ONCE IN A BLUE MOON lang, kaya kapag natsempuhan mong naka-smile si Tricks like this -> :)mapapatulala ka talaga.

"Wui!" napakurap ako ng iwagayway ni Tricks yung kamay niya sa mukha ko. "Hanggang kelan ka tutunganga dyan? Tayo na!"

"Panira ka talaga ng moment." sabi ko sa kanya tapos inabot ko yung kamay niya para makatayo ako.

"You know Tricks, i think you should smile more. Mas lalo kang gumagwapo kapag nakangiti eh."

Saglit na natigilan siya.

"You think so?"

"Yep." ^___^V

Nag-iwas siya ng tingin sakin sabay kamot sa ulo niya pa para bang nahihiya siya.

He's a GHOST [COMPLETED] - EpilogueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon