💋___________NOREEN
Hindi parin ako maka get over sa dalawang tao nasa harap ko ngayon Wala na kami ngayon sa office ni Sir nasa CoffeeShop kami ngayon at walang tao sa paligid nagulat nga ako biglang pinasara ni Bakla yung coffeeshop.
Siguro 20 minutes na ata kami nandito pero wala parin kaming napaguusapan puro higop ko lang sa coffee maririnig yung dalawa hindi nila magalaw-galaw yung mga kape nila Chocolate at Vanilla pa Naman iyon sakin ang tapang na kape binigay ni Bakla di man lang ako tinanong pero masarap parin. Pero lalo ata akong kabado dahil sa kapeng ito.
"We need to make a deal . hindi ko kayo papakealaman ni Tito Samuel basta manahimik kalang sa nakita mo" Sabi ni Bakla nalimutan ko na pala yung tungkol sa pinagsasabi nya sa akin kahapon. tsk makapagsalita kahapon akala mo walang ginagawang kalokohan.
"Sya ba ang kabit ni Tito Samuel" tanong ni sir Calix Kay Bakla ang saket naman sa parte ng sinabi nyang kabit well totoo naman pero kahapon ko lang nalaman diko naman ginusto noh.
" Oo Sya nga babe Sya nga ang dahilan Kung bakit muntikan ng magpatiwakal si Charina na anak lang naman ni Tito Samuel" Sabi nito na nakatingin sa akin parang tila domino naman ako na unti-unting nagiba hindi ko alam na may muntikan na namatay dahil sa akin. halos Wala akong masabing salita Kasi Hindi ko naman Alam kahapon lang pero mahal ko si Samuel .
" Cohen hindi bat dapat natin sabihn ito Kay Tita Agnes mo hindi tamang hayaan natin syang sirain ang pamilya ni Charina "Sabi ni sir Calix hindi naman ako makapagsalita bakit hindi nga nanliliit na ako sa aking sarili.
"Babe naman Alam mo naman mapapahamak ka pag nalaman ng iba ang relasyon natin baka matanggal ka bilang guro "
"Hindi iyon ang poblema Cohen edi lilipat ako ng ibang school hindi na labag iyon sa roles diba"
"Pero Alam mo naman yung family ko galit sila sayo baka nakalimutan mo baka mas lalo ka mapahamak pag nalaman Nila "
Hindi na ako nakatiis sa mga pangmamaliit na sinsabi nila at mga ka dramahan kaya kusa na akong umalis .
"HEY! BITCh" rinig kong sigaw ni Bakla
Hindi parin marehistro sa utak ko na may muntikan na mamatay dahil sa akin bakit parang ang kapal talaga na ng mukha mo Noreen ngayon Alam mo na Noreen na isa kang kabit bakit bakit nandito uli ako sa isang restaurant kasama si Samuel bakit hindi magawang sabihin ang mga nalaman ko .
"Bakit hindi mo ginagalaw yung pagkain mo lalamig iyan" Sabi ni Samuel nabalik nalang ako sa ulirat ng susubuan na pala nya ako
"Ano kaba Samuel ako na " natatawang Sabi ko
"Sige na kaiinin mo na ito" natatawa naman ako sa ginagawa ni Samuel napaka sweet nya talaga Hindi ko talaga maimagine na malayo pa sa kanya.
" Samuel "
"HMMM" yun lang ang kaya nya sabihn dahil kasalukuyan puno ng burger yung bibig nya sa sandaling iyon nalimutan ko na ang sasabihin ko nakalimutan ko nga ba o sadyang ayaw ko lang isipin.
______________💋
COHEN
Ilang araw palang na hindi ko nadalaw si Charina ay ganito na ang pinsan ko halos laging lasing Wala rin syang kasama sa Bahay Nila peers sa mga katulong dahil si Tita Agnes nagpunta sa Norway and itong si Tito Samuel kasama ata ang bruha.
" Bakit ganun insan all this time naging mabuti naman akong anak sa kanila. Wala akong ginawa na Hindi naayon sa kagustuhan nila pero bakit ganun di Nila magawang maging mabuting magulang puro nalang sila away sawang-sawa na ako tuwing uuwi sa Bahay at balyawan ang aabutan mo pag nasa Bahay silang dalawa"
" Agnes Alam Kung kahit ganun sila sa isat isa Alam Kung Mahal na Mahal ka Nila kaya ihinto mo na iyang pag inom mo bhie dahil hindi mo na kaya masakit sa ulo yan pag hiding sigi ka "
" Bess yoko na nga magising eh sawang-sawa na ako sa bosses ng mga magulang ko Hanggang ngayon nga naririnig ko nga sila eh"
"Eh Kasi lasing kana tignan mo di ka naman nakakalimot pag lasing ka naalala mo nga lalo eh"
Hindi naman ako pinakinggan ni Charina lumagok parin ito ng isang vote ang bilis nyang ubusin ang isang boteng Alak halaka.
"Pag nalaman ko lang Kung Sino yung kabit ni Daddy--- nagulat naman ako ng basagin nya yung boteng hawak nya ----ako mismo ang papatay sa kanya "
Hindi ko talaga Alam parang tama ang desisyon ko huwag muna sabihn ang nalalaman ko baka maging preso di oras itong pinsan ko. pero Hindi ko talaga maiwasang makonsensya tama ba ang gagawin ko hayaan nalang silang masira kapalit ng pagpapatuloy ng relasyon namin ni Calix.kasi naman dapat hindi na kami nag halikan pa sa loob ng Office nya eh lagot Sana yung babaeng yun.
YOU ARE READING
Taste of your lipstick
RastgeleIsang homewrecker at isang baklang may relationship sa kanyang professor paano kaya Kung ipagkasundo silang itali sa isat-isa upang magising sa kanilang kagagawan