Em Là Ánh Sao Duy Nhất Đời Anh (Thập Tam Yêu)
Vân Nã Nguyệt
Edit: Nhược VyBeta: Quanh
"Đặng Giai Ngữ bị đuổi học?"
"Đáng đời! Đi thì quá tốt!"
"..."
Trên đời này không có bức tường nào không lọt gió, nhất là với người phách lối làm chuyện xấu như Đặng Giai Ngữ.
Cô ta nhờ có Lưu Hạo mà đắc ý, bắt nạt bạn học trong trường, ỷ có Lưu Hạo là chỗ dựa mà gây ra không biết bao nhiêu chuyện.
Lúc đội cảnh sát tóm được một đám trộm cắp rồi bán lại ở nhà xưởng bị bỏ hoang, trùng hợp Đặng Giai Ngữ cũng ở đó.
Cô ta chạy nhanh, không bị tóm được, nhưng sau đó có một phong thư tố giác xuất hiện ở hòm thư trang web của bộ giáo dục, bên trong liệt kê đa số chuyện xấu mà Đặng Giai Ngữ đã làm từ năm hai sơ trung.
Nhắc đến cũng không biết nên hình dung thế nào, có lẽ Đặng Giai Ngữ quá có lòng tin với "hoàn cảnh gia đình" mình. Trong quá khứ thì thực sự như vậy, cho dù cô ta gây rắc rối thế nào, bố mẹ cô ta đều có thể nhờ quan hệ để dọn dẹp cho cô ta. Cho nên cô ta chưa từng biết giấu diếm, dường như chỉ cần thấy ngứa mắt nữ sinh nào đó nhỏ tuổi hơn thì sẽ kéo vào nhà vệ sinh, đánh đối phương cho đến khi chảy máu mũi, sau đó cô ta sẽ cầm đầu một đám người mỉm cười chụp ảnh kỷ niệm, tải lên mạng xã hội.
Đôi khi, đám Đặng Giai Ngữ sẽ chặn những học sinh giỏi, nhìn ngoan ngoãn nghe lời lại không có chút sức phản kháng... đám cô ta không vừa mắt nhất là loại học sinh này, giống như cái đuôi của thầy cô giáo vậy, thầy cô giáo nói gì cũng nghe, vô cùng nịnh bợ.
Thế là thừa dịp thầy cô giáo quên mấy đứa nịnh bợ này, đám cô ta sẽ kéo học sinh đó vào nhà vệ sinh, tay đấm chân đá, chủ yếu là bạt tai, một đám người thực hiện, còn có một người cầm máy ảnh ghi lại toàn bộ quá trình.
Trong video là một màn bạo lực đẫm máu, đầy tiếng nữ sinh thút thít cầu xin tha thứ, cũng đầy tiếng cười thoải mái đắc ý của đám cô ta.
Nếu như không phải vì có Trần Hứa Trạch ở cạnh, chuyện này, đám cô ta cũng đã từng cân nhắc dùng trên người Chu Yểu. Đáng tiếc cả ngày cô luôn ở cùng đám Trần Hứa Trạch, dường như là rất ít lạc đàn, quá nhiều mục tiêu, cho nên chỉ có thể từ bỏ.
Khi Giang Gia Thụ về nhà còn hàn huyên chuyện này với bố, trong ban giám hiệu của trường học có không ít người là người quen của bố cậu ấy, bình thường chỉ cần cậu ấy có chút không quy củ thì sẽ bị đám "bạn già" này của ông đâm chọc, chịu phạt không ít lần.
Lúc này nói đến Đặng Giai Ngữ, Giang Gia Thụ khó hiểu: "Không phải nhà cô ta rất lợi hại sao, hình như rất giàu, lại có thế lực, trước kia gây nhiều chuyện như vậy cũng đâu thấy bị gì... "
Bố Giang thẳng thắn răn dạy: "Tuổi nhỏ mà miệng đã đầy mấy cái lời này! Không học hành cho tốt! Nhà người ta rối loạn như thế, con cũng muốn học theo?!"
"Con chỉ nói sự thật thôi, cô ta thực sự không bị bắt mà..."
Bố Giang thở phào một hơi, bình tĩnh nói: "Nghe chú Trương sát vách của con nói, cô hai của chú ấy phụ trách tiếp đãi tổ tuần tra. Chỗ chúng ta vốn chỉ là điểm dừng chân thôi, ai ngờ tổ tuần tra vừa đến thì lại nhận được thư tố cáo chuyện ghê sợ này. Đương nhiên là phải chú trọng xử lý. Năm nay vốn đặt việc quản lý vấn đề bạo lực học đường ở vị trí đầu tiên, vì trước đó đã có hai tỉnh cũng xảy ra chuyện này nên mới chú trọng đến chuyện bạo lực ở trẻ vị thành niên. Mà ở chỗ chúng ta lại xảy ra vào ngay lúc này, với mức độ chú ý như thế, học sinh ở trường học các con chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm khắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là ánh sao duy nhất đời anh
RomanceThanh xuân chính là những năm tháng vô ưu vô lo, được ở cạnh những người bạn mình yêu quý. Tiếng thời gian du dương trên mái tóc, mỗi người đều phải tự bước trên đôi chân đi về tương lai. Trên con đường mang tên thanh xuân ngày ấy, có Châu Yểu và Tr...