Xông ra ngoài

116 4 0
                                    

Em Là Ánh Sao Duy Nhất Đời Anh (Thập Tam Yêu)
Vân Nã Nguyệt
Edit: Nhược Vy
Beta: Quanh
———————————————-
Con người, sau khi hoàn toàn tỉnh táo thì sẽ muốn làm một ít chuyện đúng đắn nên làm. Đối với học sinh năm ba cao trung mà nói, chuyện nên làm đương nhiên là học tập đàng hoàng.

Khác với những người khác, Trịnh Ngâm Ngâm có nhiều hơn một phần "tài nguyên", đó chính là Chu Yểu và Nghênh Niệm.

Có hai nhân vật lớn như vậy hộ tống bảo vệ, gặp được đề không làm được thì cũng ít lo lắng hơn.

"Cậu muốn bọn mình dạy kèm cho cậu?"

Nghênh Niệm cắn kẹo que hỏi, xác nhận nhiều lần: "Có chắc không, bọn mình..." ngón tay dừng ở Chu Yểu, suy nghĩ đắn đo rồi nói: "Mình rất hung dữ, nếu cậu không học đàng hoàng, hoặc là mình dạy sao cũng không hiểu, nói không chừng mình sẽ nóng lên chửi bới. Nghĩ cho kỹ."

Chu Yểu cũng khuyên bảo: "Đến lúc này, muốn học bổ túc cũng không dễ như vậy."

Ý Trịnh Ngâm Ngâm đã định: "Mình biết. Mình biết như vậy sẽ gây thêm phiền phức cho các cậu, sẽ kéo chậm tiến độ của các cậu, các cậu vốn đã học tốt, còn phải kéo theo một đứa ngu..."

Nghênh Niệm nghe đến đó liền chen ngang: "Được rồi được rồi, cậu cũng đừng mắng chính mình nữa, mình nghe khó chịu. Cậu muốn học bổ túc thì học, nhưng nếu mình nói cái gì không dễ nghe, cậu cũng đừng để trong lòng. Nếu mà muốn tìm tâm lý an ủi ấy, tìm cô giáo Yêu Yêu đi!"

Trịnh Ngâm Ngâm từ lo lắng chuyển thành bật cười, gật đầu thật mạnh.

Chu Yểu vốn không có ý kiến, cứ như thế đã vui vẻ chấp nhận.

Biết ba nữ sinh tụ lại chuẩn bị cố gắng học tập, Giang Gia Thụ không cho là đúng: "Còn nửa năm nữa mới thi đại học, cần gì phải gấp, còn sớm lắm."

Trần Hứa Trạch không để ý đến cậu ấy, cậu đang "giải quyết", chỉ quay đầu liếc một cái. Bị Trần Hứa Trạch liếc, Giang Gia Thụ thành thật thu hồi ánh mắt.

"Hay là chúng ta cũng gia nhập với mấy cậu ấy?"

Trần Hứa Trạch kéo khóa quần, đi ra ngoài rửa tay, giọng nói từ từ vang lên: "Chu Yểu nói, con gái ngồi với nhau, có nam sinh không tiện."

Giang Gia Thụ sửng sốt.

Có cái gì mà không tiện?

Sau đó, còn chưa suy nghĩ cẩn thận, cậu ấy đã hoàn toàn ngây ra.

Chẳng lẽ... Sáng sớm nay Trần Hứa Trạch đã hỏi luôn rồi? Chưa thấy cậu chủ động làm gì như vậy, đúng là bất ngờ.

...

Ba người học bù, ngoại trừ nhân thời gian trống ở trường, sau khi kết thúc tiết tự học buổi tối, Nghênh Niệm còn mang Chu Yểu và Trịnh Ngâm Ngâm về nhà mình tiếp tục học.

"Cậu nhìn đi, chỗ này, đầu tiên là như vậy, sau đó lại như thế này..."

Nói đến thì Nghênh Niệm thật sự đã xem như rất có kiên nhẫn, nhưng Trịnh Ngâm Ngâm mấy năm nay không học hành đàng hoàng, nền tảng rất yếu. Một cái đề giải thích mười phút vẫn chưa hiểu, Nghênh Niệm suýt chút nữa là phát điên.

Em là ánh sao duy nhất đời anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ