Em Là Ánh Sao Duy Nhất Đời Anh (Thập Tam Yêu)
Vân Nã Nguyệt
Edit: Nhược Vy
Beta: QuanhLớp nghệ thuật tầng một vừa có một nữ sinh vừa chuyển đến, là mĩ nữ radar [1], đương nhiên Nghênh Nệm biết được tin tức trước tiên, nhưng chuyện này cô ấy không hứng thú lắm nên không để ý.
[1] Mĩ nữ radar: nghĩa của từ radar thì chắc ai cũng hiểu nhỉ, mĩ nữ radar có thể hiểu là mĩ nữ nắm bắt thông tin nhanh nhạy đấy .
"Lương Ly trang điểm mắt kìa, rất nhạt, nhưng rất đẹp!"
"Học ở lớp nghệ thuật sướng quá, còn có thể mặc váy ngắn cao hơn đầu gối..."
Ngồi ở ghế đá trước bồn hoa, Chu Yểu và Nghênh Niệm có thể nghe được mấy chuyện bàn tán về học sinh vừa chuyển đến, Nghênh Niệm cười nói: "Xem ra danh tiếng của nữ sinh đó rất lớn."
Chu Yểu thấy là lạ: "Cậu không thích bạn học đó à?" Giang Gia Thụ đã từng nói, Nghênh Niệm thích nữ sinh đẹp, đối với mấy cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, cô ấy luôn có hảo cảm.
Bị hỏi đến, Nghênh Niệm lắc đầu: "Mình cảm thấy nữ sinh đó trông cứ là lạ, tính cách cũng kỳ quặc, hơn nữa còn hay ưỡn ẹo, không hề có chút hào phóng nào, không thích."
Tuy rằng Nghênh Niệm nói vậy nhưng nữ sinh lớp nghệ thuật này vẫn nhanh chóng được yêu thích ở trường. Nữ sinh đó có bề ngoài đẹp, tính cách hoạt bát, ai cũng có thể chơi cùng, có vẻ quan hệ với ai cũng không tồi.
Lương Ly, không đến vài ngày, cái tên này đã nổi tiếng trong toàn khối.
Vốn mấy người họ không có quan hệ gì với Lương Ly, nhưng Lương Ly lại có quan hệ không tồi với một nam sinh tên Đại Hùng trong đám Giang Gia Thụ, nói đã gặp qua vài lần. Hình như Đại Hùng có chút thích nữ sinh đó, nhưng cũng không hẳn, tính cách cậu ấy tùy tiện, dứt khoát xem nữ sinh đó là bạn tốt.
Kể từ đó, Lương Ly liền trở thành một thành viên trong nhóm mấy người họ.Học sinh mới chuyển đến đó, lần đầu tiên mọi người gặp mặt nhau là ở gần trường học, một đám đang bàn bạc đi ăn cơm chiều. Ánh mắt Lương Ly dừng ở trên người Chu Yểu, chào hỏi với cô đầu tiên.
"Cậu là Chu Yểu à? Mình đã nghe nói về cậu."
Sau đó không nói tiếp nữa, nghe không ra lời này là ý tốt hay ác ý. Chu Yểu không biết nên trả lời thế nào, nhưng người ta cũng chỉ cười mỉm, không biểu hiện cảm xúc không tốt gì, cứ nghĩ theo chiều hướng tiêu cực thì có vẻ phản ứng thái quá rồi, ảnh hưởng không tốt.
Chu Yểu liền cười chào hỏi với Lương Ly:"Mình là Chu Yểu, cậu là Lương Ly à?"
Lương Ly đáp: "Ừ".
Hai người nói qua nói lại, Nghênh Niệm đứng bên cạnh, Lương Ly lại không chú ý đến. Không cam lòng bị Chu Yểu xem nhẹ, Nghênh Niệm ho khan: "Yêu Yêu, mình đói bụng, đi ăn cơm đi."
Dường như lúc này Lương Ly mới phát hiện ra sự tồn tại của Nghênh Niệm, cười nói: "Cậu là Nghênh Niệm nhỉ?" Lương Ly đưa tay chỉ Giang Gia Thụ: "Cậu là em họ cậu ấy à? Mình nghe nói quan hệ giữa các cậu rất tốt! Vẫn luôn rất muốn quen với cậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là ánh sao duy nhất đời anh
RomantizmThanh xuân chính là những năm tháng vô ưu vô lo, được ở cạnh những người bạn mình yêu quý. Tiếng thời gian du dương trên mái tóc, mỗi người đều phải tự bước trên đôi chân đi về tương lai. Trên con đường mang tên thanh xuân ngày ấy, có Châu Yểu và Tr...