Chap 16

2.2K 127 0
                                    

"Chao xìn hai thầy trò ~" - Taehyung mở cửa

"Ể, ba đi đâu từ sáng sớm vậy ?"

"Bí mật nè"

"Ngài vào đây ngồi đi" - Jungkook sắp xếp chỗ

"À thôi, tôi mang trái cây lên cho hai thầy trò chứ già như trái cà rồi còn học hành gì nữa ?"

"Ba gọt....hay cô giúp việc ạ ?"

"Mày cứ nghi ngờ ba, sống phải có niềm tin vào người đối diện chứ con ?"

"Ai chứ ba thì con cần xem lại"

"Rồi, cứ học xong đi, số thẻ của mày sẽ nằm trên xe rác chứ không phải thùng rác nữa nha"

"Ơ kìa ba, người đẹp trai sẽ không làm vậy đâu đúng không ạ ?"

"Miễn là mày đau khổ thì ba mày xấu tí cũng không thành vấn đề. Thôi, hai thầy trò ăn đi nhé, tôi xuống dưới làm nốt công việc của mình đã"

"Vâng, chào ngài ạ" - Jungkook cúi đầu

"Đã bảo không cần phải trịnh trọng như vậy đâu mà, Taewon học ngoan và nhớ nghe lời thầy đó"

"Ba cho mấy cái thẻ của con yên ổn đi rồi con nghe hết à"

"Đừng có mặc cả, tôi đi đây, hai thầy trò học vui vẻ nha" - Taehyung bỏ đi

"Đó, cho ngồi ăn tí rồi học tiếp"

"Hehe, có mỗi thầy hiểu ý em"

"Không phải đâu do thầy mày cũng đói mà"

"...."

"Thôi, dù sao cũng thân thiết nên không cần cảm thấy QUÊ đâu, thầy hiểu mà" - Jungkook nhấn mạnh

"Nói cái hết muốn ăn luôn á"

"Vậy hả ? Mình xin ~" - Jungkook kéo cái đĩa

"Ê ê, em ăn mà ~"

Jungkook đang ăn thì thấy dưới trái dâu có một tờ giất note nhỏ được gấp đôi lại, cậu khó hiểu mà lấy nó lên, mở ra rồi đọc

"Tám giờ tối hôm nay, hẹn thầy tại nhà tôi để dự tiệc nhé ?" - Jungkook đọc lên

"Ủa tiệc ? Sao em không biết gì nhỉ ?"

"Mày non đó em"

"Thầy nói em làm tổn thương quá ~"

"Mày trọng thương luôn đi cho thầy mày nghỉ ngơi vài hôm được đó"

"Cứ phũ em hoài, mà hằng năm ba em cũng có tổ chức tiệc nhưng sẽ báo em trước để em phụ giúp vài thứ mà, sao thầy lại được biết trước nhỉ ?"

"Thầy thấy mày như con ghẻ ấy, hahahahaha" - Jungkook cười e thẹn

"Tức gì đâu, chắc có khi em được nhặt về chứ không phải được đẻ ra luôn quá"

"Lảm nhảm vậy đủ rồi, học thôi"

"Ơ ủa em chưa kịp mở máy ra làm ván game luôn á"

"Ai bảo thích hóng hớt"

"Tại thầy đọc to gây sự chú ý cho em chứ bộ ~"

"Thôi đấy, cho chơi đúng một ván rồi vào học, nhìn cái mặt mày dài như cái bơm rồi cọc cọc như cục tạ ai mà dạy cho nổi"

"Hehe, ôk thầy iu ~"

"Người yêu cũ của người ta thì chia tay xong là xong, không nói chuyện hay quan hệ gì, còn người cũ mình....khác gì thiểu năng không ?"

"Em thấy như vậy trẻ trâu lắm á, người yêu cũ thì cũng là con người thôi chứ có gì mà không nói chuyện lại được ?"

"Cũng đúng, mà chia tay xong thầy thấy vui hơn á"

"Sao lại vậy ?"

"THÌ THOÁT KHỎI THỨ NGHIỆP CHƯỚNG QUỐC NẠN NHƯ MÀY MÀ CHẲNG VUI MỪNG ?!!"

"Em đâu đến nỗi vậy đâu, thầy cứ nói quá"

"Chẳng thế thì không à ? Cái miệng lưỡi của mày chắc lừa được mấy cô ngoài kia luôn á"

"Đâu có, thầy là người đầu tiên.....từ dưới lên mà"

".... đến bất lực"

Bố Anh Là Bồ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ