Đến tối, Jungkook định là sẽ đi tắm trước để dù có chưa ăn thì tới đó cũng có vài món lặt vặt nhét tạm vào miệng cũng chẳng sao, cậu đứng trước tủ đồ, suy nghĩ vì không biết mặc gì, ngày thường thì cứ áo phông, quần ống rộng và thêm chiếc áo khoác da là xong, nhưng hôm nay thật sự là thử thách với cậu vì cậu muốn bản thân phải trông thật bí ẩn và cuốn hút một chút cũng để cho Taehyung không khó xử trước mọi người
"Được, chính là em"
Jungkook lấy ra trong tủ đồ một chiếc vest đen có kẻ sọc nhỏ, bộ vest này hình như là cậu mua nó cũng lâu rồi mà chưa có dịp mặc, hôm nay thì hoàn toàn hợp lý rồi
Mọi người sẽ nghĩ là tại sao trước đó vài ngày cậu không đặt đồ đúng chứ ? Thứ nhất là giờ Taehyung mới triển khai bữa tiệc nên cậu mới biết vào sáng nay, thứ hai mà nếu có biết trước thì cú lừa mua chiếc áo loco brand với giá....mười lăm nghìn đã là mối thù của chị chủ shop dẻo miệng và in sâu trong ký ức của cậu năm đó. Cũng chính vì sự "uy tín" ấy mà cậu tự hứa với bản thân rằng sẽ mua đồ bằng mắt thấy tai nghe chứ không phải nằm chiêm bao...
Jungkook bước vào phòng tắm, vài phút đầu thì đúng là tắm thật, nhưng đến năm phút sau...
"Ô mai mai mai, ô mai mai mai ~" - máu ca sĩ lại được dâng trào
"Nếu ở trong một căn phòng hình tròn, thì...mình có bị dồn vào một góc tường không nhỉ ?" - đáng để suy nghĩ đây....
"Sữa tắm chiết suất từ sữa chứ nó chẳng từ cái giống gì cả. Uầy ~ thông tin này hữu ích vãi ~" - đọc thông tin trên chai sữa tắm
"...." - những khoảnh khắc trẻ trâu bỗng ùa về
Sau vài hoạt động thường ngày ấy, cậu bước ra khỏi phòng tắm, mặc bộ vest vào và ngăm nhìn mình trước gương, vuốt tóc rồi tạo đủ dáng vqf chụp vài bô hình. Sau đấy thì cậu xuống dưới nhà, ăn tạm mấy cái bánh mua sẵn rồi đợi Hoseok đến đón.
"Ái chà, bảnh trai quá ha ~" - Hoseok bước vào cửa
"Ơ hyung đến rồi hả ? Vào ngồi chơi với em xíu đi, đã đến giờ đâu mà"
"Hello em trai ~" - Suga cũng đi vào
"Ông anh rể chân sao rồi ?"
"Thường thôi em, không có cái cái vấn đề gì ~"
"Thế thì tốt rồi, đừng có gây sự với anh dâu em không lại ra gầm cầu thì em không dung túng nữa đâu đó"
"Ủa ý là đợt trước mày dung túng cho ông ấy hả em ?"
"Thì....cứ bấm chuông cửa nhà em miết, lúc ấy cũng khuya nữa sợ ồn hàng xóm lắm hyung"
"Đúng thật là, ban đầu đã nghi nghi rồi"
"Ủa ai biết gì đâu trời ơi ~"
"Liệu hồn, tí về tôi xử sau"
"Haha, hai người ăn gì chưa ?"
"Ăn hết rồi, mày chỉ ăn mấy cái bánh này sao mà no được hả ?"
"No tốt chứ, dạ dày em nó quen rồi mà hyung"
"Vợ yên tâm đi, mai mốt về ở với Kim Tổng là đồ ăn dâng lên tận miệng luôn"
"Lại còn cả Suga hyung nữa, trêu hoài ~"
"Nhưng mà trêu đúng thì ngại gì trời ~"
"Đến giờ rồi kìa, chúng ta đi thôi"
Cả ba người đi ra ngoài và ngồi yên vị trong xe, đột nhiên Jungkook cứ thấy lo lo, không biết là có vấn đề gì nhưng mà cậu cứ có cái linh cảm gì đó không tốt, dù sao cậu cũng chưa bao giờ tham gia bữa tiệc có đầy đủ các người có quyền thế trong xã hội này cả, sợ đến đó làm hỏng mọi thứ và mất ấn tượng trong lòng Taehyung. Tay và trán cậu đổ mồ hôi, chân cứ rung mãi, cậu cố gắng trấn an lại bản thân rằng mọi thứ sẽ ổn thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố Anh Là Bồ Tôi
Fanfiction1 chiếc fic comeback nhè nhẹ của Code và hy vọng là tất cả các bác iu dấu của auth sẽ chào đón thật nồng nhiệt nha. Nhớ các bác là vô cùng luôn 💜