[Chapter 39]
Paliko na sana ako ng daan nang may nabangga akong tao.
Napapikit at akala ko mapapahiga na ako sa sahig pero may naramdaman akong humawak agad sa likod ko.
Which is .. nasalo ako.
Marahan akong dumilat ..
*DUGDUGDUG.DUGDUGDUG*
R-Rayden???
Loading ...
Loading ...
Loading ...
W-What the f---
Agad akong dumiretso ng tayo at naitulak siya ng slight.
Dyusko, a-anong ginagawa nya dito?!
"A-Anong gina----"- hindi ako natuloy sa pagsalita nang umiwas na siya at agad ng lumagpas ng lakad sa pwesto ko.
Tssh! Talagang wala siyang balak kausapin pa ako kahit na kailan.
Lumingon ako sa kanya, nakikita ko siyang naglalakad ngayon palayo. Tsh! Kung ayaw nya talaga akong kausapin o kung ayaw nya na talaga akong makita bahala siya sa buhay nya!
Napailing nalang ako at naglakad na rin papunta sa cr.
Pero alam nyo ba kung anong nararamdaman ko ngayon? Sobrang lungkot, sobrang nakaka-walang gana. Feeling ko ang lanta-lanta ng buong katawan ko sa tuwing nagkikita kami ng ganito ni Rayden. Feeling ko kahit anong oras babagsak yung mga luha galing sa mga mata ko dahil sa sobrang bigat.
After kong mag-cr hinahanap ko naman ngayon si Jiro. Hays nasaan na kaya 'yon? Katangahan mo naman kasi Alee eh, bakit naisipan mong mag-back out kanina? Loka-loka lang? Tsh.
Habang naglalakad ako nang mapansin ko bigla na pinagtitinginan ako ng mga ibang lalaki mula ulo hanggang paa tapos mag-ssmirk. Errghhh! Kinikilabutan ako.
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa mapadpad ako dito sa pool area. Nakakatuwa pang tignan yung pool dahil may mga usok-usok effect kemerut churva ganern. Tsh, ang daming alam talaga ng mga mayayaman, yung pwedeng simpleng party na gawin ginawa nilang bongga dahil mas masaya 'yon para sa kanila.
Pero sa aming mga mahihirap, may isang cake lang sa lamesa at kasama ang mahal sa buhay, sobrang napakasaya na.
Hays, naalala ko tuloy bigla si Papa. Tsk
"Alee!"
Napatingin agad ako sa hindi kalayuan, napangiti ako ng malapad nang makita ko si Xennie. She's here!
Lalapit na sana ako ng biglang ..
*BLLLAAAAGGGGGG*
(XENNIE POV)
Wait, si Alee ba 'yon?
"Alee?"- i ask myself, I'm not sure kasi
Pero nung naaninagan ko ng mabuti ang itsura, okay! She's Alee nga. Haha!
"Alee!"- i shouted
Napatingin naman siya sa akin agad at napangiti. Infernes her outfit so cute, pero wait? Paano rin siya napunta dito sa party? I didn't expect na makikita ko rin siya dito.
Nang makita ko siyang lalapit sa akin naisipan ko na rin na salubungin siya, pero ..
*BLLLAAAAGGGGGG*
BINABASA MO ANG
When I'm with You
RomanceMeet Rayden De Villa the rich boy , handsome , model and famous on campus who will fall in love with a female fighter Aleera Forteza. Let's watch their exciting and actionable love.