Chap 09

520 48 3
                                    

Họ cùng phối hợp với Chenle và rời khỏi căn hộ khi trời đã rất khuya, Jeno nhảy cẫng lên đầy thích thú, hành động giống một chú chó chân chính hơn bao giờ hết. Kéo dây xích của mình ngay khi cả nhóm vừa ra khỏi cửa tòa nhà nhưng không quá mạnh để Mark bị kéo theo, mũ và khẩu trang của họ đều được trang bị đầy đủ khi đi dạo quanh công viên.

Chân thành mà nói, toàn bộ tình huống này khiến trái tim Renjun loạn nhịp, khi Jeno ra ngoài công khai như thế này sau nhiều tháng che giấu sự thật, anh vẫn hành động đúng mực, không chạy quá xa, không sủa hay hú hét với bất kỳ ai như họ cùng đi bộ qua thành phố. Bộ lông trắng muốt của anh gần như phát quang dưới ánh đèn đường ở Seoul nhưng họ đã đến công viên mà không bị bất kỳ ai ngăn cản ngoài một cô bé đang phấn khích và người mẹ quan tâm cách trắng trợn của đứa trẻ.

Công viên không quá vắng, những nhóm thanh thiếu niên thưa thớt cùng nhau tận hưởng đêm hè và một vài cặp đôi đi dạo vào ban đêm. Nhưng chắc chắn không quá ồn ào, bãi cỏ rộng bao quanh bởi cây cối khiến nó trở thành không gian hoàn hảo để tháo dây xích của Jeno và để anh đi dọc theo chiều dài của công viên. Renjun không thể không cười khi cả nhóm nhìn anh di chuyển, nhìn về phía Mark, người đang cổ vũ cho Jeno với sức mạnh thường thấy của anh ấy.

"Đừng chạy xa quá cún con! Chúng ta có trò chơi để chơi ở đây mà!" Donghyuck hét theo Jeno, giọng cao và chói tai.

Jeno gần như ngay lập tức bị phân tâm khi đuổi theo những con chim lang thang xung quanh bãi cỏ, từng nhóm chúng bay đi mỗi khi thấy con sói to chạy tới, sau đó lại hạ xuống một lần nữa và tiếp tục mổ vào đất. Đó là một chu kỳ lặp lại trong một thời gian cho đến khi Donghyuck bồn chồn và kêu gọi sự chú ý của Jeno trở lại.

"Này, anh bạn! Nhìn xem tớ có gì ở đây!" Cậu ấy lại hét, cầm quả bóng tennis lên: "Nó giống như một con chim nhưng cậu có thể bắt được nó này! Cậu muốn không?"

Jeno chú ý, dõi theo quả bóng trong tay cậu ấy một cách mãnh liệt cho đến khi Donghyuck ném hết sức có thể xuống sân và Jeno ngay lập tức đuổi theo nó.

"Dễ thương!" Mark thốt lên, vòng tay qua người mình: "Cậu ấy thật đáng yêu như thế này! Aaaaa sự đáng yêu này đang giết chết anh!"

"Cậu ấy luôn dễ thương." Renjun nói, cười đến mức má cậu phát đau.

"Đúng là như vậy." Mark đồng ý, quàng tay qua vai Renjun: "Và chúng ta luôn biết cậu ấy cũng là một chú chó con, phải không? Một chú chó con thực sự dễ thương."

Sau tất cả những lo lắng của họ về trăng tròn tháng này, khi thấy Jeno đã trải qua sự thay đổi trong cuộc sống của anh khó khăn như thế nào gần đây, Renjun đứng dưới bầu trời tối đen bên cạnh Mark và thấy điều này còn hơn cả sự xúc động đối với những việc trước đây đã trải qua. Jeno cho phép bản thân hạnh phúc khi anh dễ bị tổn thương - tận hưởng bản thân vì họ ở đây, vì anh biết và yêu họ và kiến ​​thức và tình yêu đó đơn giản và thuần khiết trong hình dạng sói của anh. Jeno không có lo lắng ở đây, chỉ có gia đình và mặt trăng cho phép anh được tự do trong hình dạng con sói.

Donghyuck cổ vũ cho Jeno và anh xù lông khi quay lại để thả quả bóng vào chân mình, Jaemin nhặt nó lên để thử ném nó xa hơn nữa. Jeno cũng yêu thích như vậy, chạy theo nó mà không hề dừng lại để đuổi theo những con chim trên đường. Renjun lại cảm thấy rằng để cả nhóm cùng tham gia vào bí mật này là điều tốt nhất với họ.

[NOREN] Đêm trăng tròn ở KTXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ