Chap 07

537 59 1
                                    


Jeno đến buổi chụp hình ngày hôm sau với đôi mắt sáng ngời và áo quần chỉnh tề. Nhưng ở ký túc xá trong buổi sáng đó đã có một cuộc chạy đua điên cuồng giữa việc để anh ngủ thêm và việc chuẩn bị cho cả nhóm sẵn sàng trước khi quản lý đến đón họ. Điều này làm cho cả nhóm không còn thời gian cho phần Hỏi & Đáp nên mọi người rõ ràng đang rất tuyệt vọng, Renjun đã giữ cho cuộc hội thoại kín đáo suốt cả ngày mà không nhân viên nào có thể tới gần và nghe thấy họ.

"Có phải cậu đang nói rằng cậu không nhớ số nụ hôn mà tớ đã cho cậu?" Donghyuck rít lên với Jeno không mấy vui vẻ: "Chỉ có một mình tớ hôn cậu thôi!"

"Không chắc lắm." Anh lầm bầm quay lại, rụt người khi ai đó lướt qua mình.

"Nhưng anh vẫn nhớ khi em suýt ngã lên người anh, phải không?" Chenle đến ngồi bên cạnh.

"Đúng vậy." Jeno thở dài: "Anh nghĩ rằng em sẽ đánh thức Renjun."

"Cậu ấy ngủ như một khúc gỗ mà." Jaemin nói, vỗ nhẹ vào lưng Renjun khi cùng tham gia vào cuộc trò chuyện. Cậu ấy vừa kết thúc cảnh quay cá nhân của mình: "Cậu là người tiếp theo kìa Jeno."

Mọi việc cứ tiếp diễn như vậy cả ngày cho đến tận khi bảy người bọn họ trở về ký túc xá vào buổi tối để nói chuyện đàng hoàng. Mark và Donghyuck phải rời đi trước khi trời tối để đảm bảo lịch trình của 127 vào sáng sớm hôm sau, điều đó khiến cả hai không thể ngồi xuống và trò chuyện nghiêm túc về những việc họ có thể làm cho Jeno trong trường hợp ở nhà một mình cùng anh.

"Em có nghĩ rằng chúng ta nên tạo vài lý do giả cho Jeno?" Mark nói, nằm dài bên trong chiếc túi ngủ. Chenle nằm trên sàn bên cạnh anh, Jeno thì cuộn tròn trong góc ghế sô-pha.

"Nghe anh nói nè, đúng rồi, nếu Jeno bị gì đó khiến em ấy thỉnh thoảng bị đau nửa đầu nghiêm trọng, hoặc, anh không biết nữa, có thể bị tiêu chảy chăng? Jeno có thể sử dụng những cách đó để thoát khỏi lịch trình vào phút chót nếu là vào ngày trăng tròn. Mấy đứa biết đó, công ty đã bắt đầu lên kế hoạch cho album tiếp theo của chúng ta rồi. Vì vậy không còn lâu nữa chúng ta cần kế hoạch dự phòng để giúp Jeno thoát khỏi những tình huống thế này."

"Làm thế nào chúng ta có thể làm giả mấy thứ đó?" Jaemin nói.

"Hãy suy nghĩ điều này một cách thực tế, công ty theo dõi sức khỏe của cả đám chặt chẽ và tất cả đều được bác sĩ tư nhân SM ký hợp đồng chăm sóc mà. Tụi mình không thể hối lộ một trong số họ đưa bệnh án cho mình và nếu chúng ta đến gặp bác sĩ do chính mình chọn thì kiểu gì SM cũng sẽ muốn Jeno đích thân kiểm tra. Nếu anh định in một tờ bệnh án từ internet, ai đó có thể bắt gặp anh trong một giây và ngay cả khi họ không nghi ngờ là giả thì cũng không ai để Jeno lấy thuốc hoặc kiểm tra sức khỏe. Âm mưu bị phá sản một cách quá dễ dàng."

"Cơ mà chúng ta cần một cái cớ thông minh." Jisung nói, ngồi trên sàn nhà cạnh Chenle: "Không đời nào anh ấy có thể tham gia lịch trình vào đêm ngày trăng tròn, thì chúng ta có thể làm gì khác?"

"Nếu anh giả vờ ngất xỉu, họ có thể sẽ đưa anh về nhà." Chenle nói.

"Hoặc là không." Donghyuck nói: "Cần phải là một cái cớ chắc chắn hơn thế. Anh nghĩ Mark mới là người nên bị tiêu chảy."

[NOREN] Đêm trăng tròn ở KTXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ