[1] Xin chào cậu của tháng 12!

42 7 0
                                    

Chào cậu!

Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng mười hai, cũng là ngày một cuối cùng của năm 2021. Cậu đã làm được điều mà đầu năm mong muốn thực hiện nó chưa?

Câu đừng chờ câu trả lời của tôi, năm 2021 này đến cũng thật nhanh đi cũng thật nhanh, trôi qua với rất nhiều bộn bề đến nổi tôi cũng chẳng còn nhớ được mong muốn lúc trước của mình là gì.

Điều tôi nghĩ chính là lại qua thêm một năm nữa, lại thêm một tuổi mới, cao thêm một chút và hình như là già đi một chút nữa thì phải. Vậy mà bản thân chẳng làm nên trò gì ra hồn cả.

Bạn thì sao? Có hối tiếc gì không? Còn tôi hả tôi chẳng hốt tiếc gì đâu bởi vì tôi đã làm những gì mình muốn với một lòng kiên định nhất quyết không hối hận. Tỏ tình rồi này, viết một chủ đề mới rồi này, thử mua một cuốn sách bằng chính tiền của mình hay thử bốc đồng, sống đúng với tính cách mà mình muốn.

Mục tiêu của tiếp theo của bạn là gì? Đặt ra chưa nhỉ? Tôi hả. Tôi vẫn còn chưa đặt ra nữa đâu. Tôi chỉ hy vọng chúng ta đều bước đến "ngày mai" với một vẻ huy hoàng nhất, mạnh mẽ và nhiệt huyết nhất có thể. Hy vọng cho chúng ta đều sẽ có những gì mà mình muốn, hy vọng rằng chúng ta đều sẽ hết mình vì "chúng ta", hy vọng mùa dịch này sẽ chóng qua trả lại bình yên cho mọi người.

Ngày đầu tiên của tháng 12 cũng là ngày 1 cuối cùng của năm 2021 tôi, bạn và chúng ta đều sẽ bước tiếp nhé! Tuy không cùng nhau nhưng mà có lẽ sẽ thấy nhau ở vạch đích đấy. Giữa những chặng đường "cảm ơn" và "xin lỗi" này luôn có những bất ngờ mà chúng ta không hề biết.

1/12/2021
Ân Nhi

oOo
Quà noel mà viết hồi đầu tháng mọi người ạ. Giáng Sinh an lành nhé! :3 Bão 3 chương sau đó hoàn "Hỏi Gió" nhé! Yêu mọi người.

Một Chút Cảm Xúc Của NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ