[32] Em Vẫn Ổn

7 1 0
                                    

  Anh dạo này ổn không?
  Em ổn. Em vẫn luôn như vậy. Em còn nhận ra rằng, mình vẫn sống rất tốt khi không có anh bên cạnh.

  Sáng đi làm trưa nghỉ ngơi hoặc làm thêm một chút, chiều về nhà. Mệt thì đánh một giấc, còn không mệt thì ăn gì đó, có hôm thì tăng ca đến tối. Không ai hỏi em bao giờ về, không ai nhắc em đi ngủ sớm, hỏi em ăn gì chưa. Cũng chẳng ai thức cùng mỗi khi khó ngủ. Em không hay đi chơi, thỉnh thoảng dạo phố một mình, đi ăn một mình. Cuộc sống em như vậy đấy. Anh thấy... có tốt không?

   Thật muốn bên cạnh ai đó dài lâu,  nhưng dường như chuyện tình cảm chẳng hợp với em tí nào. Hoặc là, em cảm thấy không ai có thể bên cạnh em ngoài anh.

  Em từng hối hận, từng rất buồn, từng không thể quen với cuộc sống không anh. Em cũng không nghĩ mình có thể vượt qua những ngày ấy. Anh biết không, ngày anh nói mình dừng lại khóe mắt em đã rưng rưng, tay chân lạnh ngắt, muốn thốt lên "đừng rời xa em được không? " nhưng em vẫn kịp nghĩ rằng anh xứng đáng ở bên một người tốt hơn em, em không thể giữ lại một người muốn rời đi bên cạnh mình.

  Em là một cô gái vô tâm, ích kỉ và hay tiêu cực. Em từng làm những chuyện mà bản thân bây giờ cũng khó mà tha thứ.

  Em từng hy vọng sẽ được kể cho anh nghe những ngày không anh em đã thế nào nhưng chợt nhận ra rằng cơ hội đó không đến với em nữa rồi. Anh không cho phép điều đó, em không thể bỏ cái tôi của mình để nói với anh câu quay lại.

   Thế giới này lớn, em không biết được sau này mình có còn nói chuyện với nhau hay không, cũng chẳng biết được một ngày nào đó mình gặp nhau. Em chỉ hy vọng anh có thể gặp một cô gái thật thật tốt, cô ấy sẽ ở bên và chữa lành tất cả những tổn thương em để lại.

  Em là người có lỗi, em cũng tổn thương nhưng tổn thương ấy em xứng đáng có được. Em không cần ai chữa lành cho mình, lúc nhìn thấy anh hạnh phúc sự áy náy có lỗi trong em sẽ vơi dần thôi.

  Em sẽ thật hạnh phúc, sẽ tốt hơn với người muốn đến bên cạnh mình. Em hy vọng anh cũng vậy. Hy vọng anh sẽ hạnh phúc sẽ thật sự vui vẻ chứ không phải giống như em.  "Em vẫn ổn".

Một Chút Cảm Xúc Của NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ