[4] Mập Mờ

15 5 0
                                    

Chào cậu!

Chúng ta đã bước đến chương thứ tư rồi, tôi muốn hỏi cậu rằng cậu có biết "mập mờ" là gì không?

Có lẽ mập mờ chính là khoảnh khắc người ấy nói với bạn rằng họ đi chơi với một người khác giới khác lại kêu bạn đừng suy diễn lung tung, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Bản thân tôi đã như vậy đấy. Nhiều khi thật sự muốn dừng nó lại, kết thúc ở vạch đích tình bạn, nhiều khi muốn nói với người đó đừng như thế, nếu không thể là tất cả thì xin đừng là gì cả. Tôi không cần sự mập mờ không lối thoát ấy, tôi cũng chẳng cần một vài ba cái cớ để dịu lòng mình .

Ở một mối quan hệ mập mờ người có tình cảm trước là người thua cuộc. Có đôi khi dại dột đến mức bản thân còn chẳng dám thừa nhận. Vài lời nói dối của người ta dù biết là dối cũng vẫn tin, vài lời ngọt một chút là cả đêm không ngủ, vài lời hỏi han một chút là vui sướng không thôi. Đến cuối cùng nếu không trọn vẹn, bạn chính là người đau khổ nhất. Yêu trước không sai cái sai ở đây là tại sao lại yêu một người vốn dĩ không thể yêu.

Dừng lại có nghĩa là mất đi một người bạn rất thân, tiếp tục lại không biết mập mờ tới bao giờ. Tỏ tình lại sợ người ta từ chối. Còn không nói ra thì tình cảm này không biết sẽ trôi về đâu nữa.

Thật ra chẳng ai muốn có một mối quan hệ mập mờ đâu chỉ là vô tình khiến bản thân trở nên như vậy từ lúc nào cũng không biết.

Suy cho cùng tình cảm ấy cũng thật mỏng manh có khi chỉ cần lên tiếng không cần biết nhỏ hay to chiếc gương ấy cũng lập tức vỡ vụn.

Một Chút Cảm Xúc Của NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ