-nhỏ này!mày làm bẩn giày tao rồi!
-tôi xin lỗi!tôi không cố ý!-nàng sợ sệt lùi về sau.
-quỳ xuống lau cho sạch đi! Bọn tao sẽ bỏ qua!-đứa cầm đầu không ngừng hung hăng sốc áo nàng.
-tôi...
"Bốp" trái táo từ đâu ra bay thẳng vào đầu chị đại.
-đứa nào?là đứa nào?-con mắt giận dữ quay ra sau.
-tao làm đó!sao nào?-một người con gái vừa gặp đã khiến nàng không ưa.
-đi thôi tụi bây!hôm nay tao tạm cho mày đấy! Đừng để tao thấy mặt mày lần nữa!-lách mạnh qua người nàng bọn chúng nhanh bỏ đi. Bởi gây sự với chị là chuyện không nên.
-cảm ơn cậu!-nàng cảm tạ cho đúng lệ.
-không có gì!-gương mặt trông biểu hiện gì, chị cất bước đi. Bóng hình ấy mờ dần sau ánh hoàng hôn cam vàng. Sâu tận bên trong ít người biết,mối quan hệ của cả hai không được tốt gì cả, chị chỉ giúp người để cảm thấy không áy náy với lương tâm mà thôi.
Yu jimin học sinh vừa chuyển trường vào lớp 2-1. So với những bạn trong lớp chị có thành tích vô cùng bình thường không có gì nổi bật và vừa vặn trở thành bạn học của nàng. Nàng sẽ nhiệt liệt chào đón nếu như chị không phải là đã đá anh hai nàng một cú đến mức tụ cả một cục máu bầm to đùng trên đầu, buộc vào viện để hút ra.
----------
-minjeong!cậu đi xem cuộc thi bơi lội cùng mình không?chổ đó nhiều trai đẹp gái đẹp lắm!tha hồ mà nhìn!
-bộ trông mình giống mấy đứa mê trai mê gái lắm à?không đi đâu!-nàng phũ phàng dẹp bỏ luồng tư tưởng của em.
-đi đi mà!-cô bạn thân vẫn nhất quyết đu bám.
-không!lười lắm!-ngồi lớp nhàn nhã làm bài tập vẫn sướng hơn.
-hai cậu nhớ đi cổ vũ cho jimin đấy nhé!cậu ấy cũng có tham gia!mình tin cậu ấy sẽ lấy lại danh dự cho lớp chúng ta!-yeri hào hứng nói.
-có cả yu jimin thi nữa á? Wao người gì đâu vừa đẹp vừa giỏi nữa!
-è hem!aeri chưa chết!-nàng thúc tay vào người em khi thấy có một hơi sát khí sau lưng.
-nhưng aeri của mình vẫn là tuyệt nhất!-ning ning ôm chặt lấy cô, hy vọng chị sẽ không giận dỗi.
-lớp đã nói vậy thì cậu không có đường lựa chọn đâu!đừng mãi chăm chú vào mấy cái cuốn sách thế!mở mắt ra nhìn đời đi!
-bây giờ mình vẫn đang nhìn đời đây!mình có đi hay không thì cũng chả ảnh hưởng đến kết quả của cậu ta!
-tụi mình biết mối thù hằn jimin với anh hai trong lòng cậu chưa tan nhưng mình có nghe người chổ võ đường nói do là anh hai cậu chạy ra đỡ 'đạn' chứ không phải là do jimin cố ý!
-cậu nghĩ thử xem đến cậu ta đá trả đối thủ là con gái mạnh tới mức anh mình còn chịu không nổi thì có phải là quá đáng không? Còn không có tới một lời xin lỗi để lại!con người chỉ biết thô lỗ!-nàng nhớ khoảng khắc chị lạnh nhạt quay đi mà lòng càng nổi lửa. Nói lí không thắng aeri và ning ning chuyển sang dùng hành động vác nàng lên người chạy đi đến khu bơi của trường mặc kệ nàng cố dẫy dụa cố thoát. Tiếng hò reo ngày càng nhiều,cuộc thi chuẩn bị bắt đầu các thí sinh đã vào vị trí. Trong vô thức nàng nhìn theo jimin,chị thật xinh đẹp dù có hơi khó gần, vóc dạng săn chắc khỏe mạnh khỏi chê khác hẳn dáng người đẹp kiểu mảnh mai như nàng.
"Đùng"-đồng loạt nhảy xuống nước. Nàng chỉ đơn giãn lẵng lặng dõi theo, trước giờ lớp nàng chẳng thắng được trận nào nên kì này cũng không mong mỏi gì thêm. Đầu trận chị nằm hạng 4 sau đó mạnh mẽ vượt lên vị trí dẫn đầu ở khúc cuối và giữ nguyên cho cả lượt về. Bọn bạn thấy thế càng hú hét dữ hơn,bu lại quấn khăn lấy nước phục vụ chị, loáng thoáng nàng bắt nụ cười khẽ sáng lạng của chị hướng về mình. Lắc đầu để xua đi cái ảo tưởng rồi một mình lủi thủi đi về nhà,không hiểu sao đôi lúc nhìn ning ning được aeri đèo về bỗng lòng có chút ganh tỵ. Bước qua từng khu hàng lang rộng lớn vắng nghe,minjeong phải tấp vào lớp học lấy quyển vở bị bỏ quên,chợt khựng lại bởi nàng nghe tiếng loạt xoạt trong phòng y tế gần đó. Căn phòng tối đen như mực chỉ có ánh sáng le lói bên ngoài hắt vào. Nhân duyên đưa đẩy để nàng gặp chị trong một tình cảnh không thể éo le hơn. Jimin không mặc áo,chị đang hì hục đeo băng vào bả vai để cố định, nàng ngại đỏ tía cả mặt chạy mất. Màn đêm mờ mịt đối diện với tấm lưng hoàn hảo của chị làm nàng không thể nào quên được thậm chí để lúc đi ngủ vẫn không thể chợp mắt. Có vẻ gấp gáp chị khởi động không kỹ nên vai bị trật khớp nhẹ,hy vọng trong tuần sẽ khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong aespa) Chuyện Tình Thời Niên Thiếu
FanfictionChuyện xoay quanh đôi cún mèo Jimin và Minjeong. Đôi lúc sẽ xuất hiện thêm Ning ning tiểu hổ và phú bà Giselle cùng một số diễn viên khác. Định cho kết SE nhưng lương tâm cắn rứt nên sẽ viết kết HE.