Cơn mưa đầu hè cứ tầm tã khiến mọi người trong lớp ít nhiều gì cũng bị ốm vặt bởi sự giao mùa này. Điển hình nhất lớp 2-1 của chị có tận 6 bạn liên tục hắt hơi và ho khụ khụ.
-aeri!uống thuốc đi!-ning ning lo lắng ôm một đống thuốc được kê lấy từ phòng y tế về. Sáng giờ nhìn cô như cái xác mất tiêu hồn phách, lừ đừ nhưng vẫn cố gắng ngồi học.
-không được!một lát có bài kiểm tra rồi, uống thuốc rất dễ buồn ngủ!-chị chặn lại.
-thế phải làm sao?
-tạm thời dùng cái này thôi!-rút trên tay em miếng dán hạ sốt, nhẹ nhàng vén tóc aeri ra, cẩn thận dán lên. Mọi hành động ấy trong mắt nàng không biết từ khi nào nó trở nên ôn nhu đến lạ.
-cậu cũng sốt à?- chị hỏi nàng. Minjeong chống tay lên bàn cứ nhìn chị nảy giờ, không chớp mắt luôn.
-à!đâu có!-nàng kéo ý nghĩ mình về.
-đúng thật!trông mặt cậu đỏ lắm! Jimin,cậu kiểm tra thử xem!-ai biết lòng em đang cười thầm bạn mình chứ, em biết nàng đang nghĩ gì. Kể khi jimin tình trạng này xảy ra càng nhiều hệt như lúc em thích aeri vậy.
-ấm ấm rồi đó!-chị hồn nhiên đặt tay lên trán nàng. "Tim ơi,mày có đập không?sao tao không thể nghe tiếng vậy?" Mặt nàng đã đỏ lại càng đỏ,luống cuống lùi về sau.
-mình không sao!
-nhớ uống nhiều nước vào!-chị sẽ không nói mình lấy chai nước suối của người ta tặng đem cho nàng đâu nhưng chị có biết không nàng ngắm đến mức quên cả bài giảng thầy đang nói, quên cả việc đánh thức ning ning mà thường ngày nàng vẫn hay làm.
-minjeong!em đọc giúp thầy đoạn tiếp theo!
-à!dae!.... ê!đoạn nào thế?-nàng quay sang hỏi nhỏ em.
-đây này!-lần đầu tiên học sinh nhất lớp không tập trung học hành. Có vẻ là bệnh thật rồi.
Ra về sau lớp tự học cơn mưa ngày càng nặng hạt, nàng thơ thẫn đứng nhìn từng hạt mưa lộp độp xuống đất bên ô cửa. Cả con người kia phải từ sớm bởi tình hình của aeri cần nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe.
"Cạch"-jimin kéo cánh cửa lại.
-làm gì vậy?
-cậu bệnh sẽ lây cho mình!
-vô lí! Có ai bảo cậu phải lại gần mình đâu mà lây bệnh!- nàng hất mặt đi, không thèm nhìn chị nữa.
-ngồi cách nhau một cái bàn đã đủ để cậu lây cho mình rồi!-kỳ này nàng đã có đối thủ ngang tài ngang sức xuất hiện. Trước giờ nàng nói lí luôn thắng chứ không phải lép vế giống bây giờ. Nhân lúc tạnh mưa chút ít nàng thôi đôi co với chị mà vội vã lấy xe về nhà. Bỏ lại chị còn đang bận ngẫm nghĩ mình đã nói gì sai để nàng không một câu chào bỏ đi thế.
--------
-con gái! Nảy giờ con đã đo nhịp tim 5 lần rồi,có vấn đề gì sao?-tự nhiên nàng cứ ngồi ở phòng khách làm mấy hành động thật khó hiểu.
-con không biết nữa! Nhưng hôm nay tim con không được bình thường lúc chậm lúc nhanh!
-chắc do con học nhiều quá đấy!-lặn lộn vài vòng trên giường lướt web nhàm chán mò mẫm mãi bỗng thấy được trang cá nhân của chị lượt follow khủng, jimin thực sự có tiếng nói trên mạng. Bài đăng nào cũng có rất nhiều lượt tương tác, đa phần là về mấy bức ảnh chụp lúc chị tập võ, bơi lội,... những hoạt động khá đơn thuần nhưng rất có sức hút khiến nàng chăm chú xem trong vô thức.
"Ting"
-cậu giận mình à?-nàng giật mình khi thấy jimin nhắn tin đến.
-không có!- quyết định làm giá chút để chị sau này dám ngang ngược với nàng nữa.
-thật?
-ừm!sao lại hỏi vậy?
-chỉ là mình cảm thấy thế!-chị nghe ning ning nói, nếu thái độ kiểu này khả năng giận dỗi là khá cao.
-ừm!-minjeong ít dùng giọng điệu lạnh nhạt để nhắn tin lắm,chị xem ra là nằm trong danh sách đen rồi.
-nếu lời nói của mình làm cậu buồn thì mình xin lỗi!-dù chỉ là một câu tin nhắn nhưng sao nó cũng khiến lòng nàng mềm ra thế nhỉ.
-nhà cậu gần đường A khu 1 không?
-gần!
-vậy sáng mai đến đón mình đi học cùng đi!mình sẽ tha thứ cho cậu!-ôi trời nàng gửi cái gì vậy, chị đọc rồi thu hồi lại cũng không kịp. Thôi thì phóng lao theo lao luôn.
-được!- không biết sao nàng lại có thêm một đêm khó ngủ nữa, trong đầu toàn là hình bóng của chị. "Không được minjeong!mày phải đi ngủ nếu không con mắt sẽ như gấu trúc cho xem!"
-------
-cậu đợi mình có lâu không ?-nàng vừa mở cửa đã thấy chị ngồi chễm chệ trên chiếc đạp đợi nàng.
-mới đến thôi!lên xe đi!-thật ra chị đã đứng đây được 15 phút rồi. Jimin đã chu đáo gắn thêm phần đệm lót ở yên sau và nàng nhận ra điều đó. Cảm giác ngồi sau lưng rồi ung dung đèo đi thích thật, bàn tay nhỏ xíu khẽ nắm cái áo chị trông rất đáng yêu.
-nhà cậu ở đâu?-nàng thắc mắc.
-khu 1!
-thì ra cùng khu với mình!
-đường H!
-ừm!... hả? Đường H sao? Cậu điên à, đạp qua đến nhà mình là 20 phút đó!sao không nói?-nàng đánh khẽ vào lưng cô.
-20 phút vẫn có thêm xem là gần!
-đồ ngốc!-nàng nhỏ tiếng mắng. Bất giác nó khiến nàng bật cười, loại người này đúng là rất ít khi gặp. Áo chị thơm mùi nhè nhẹ của hương hoa,dưới ánh nắng vàng trên chiếc xe đạp bé bé con con có chị đèo nàng đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong aespa) Chuyện Tình Thời Niên Thiếu
FanficChuyện xoay quanh đôi cún mèo Jimin và Minjeong. Đôi lúc sẽ xuất hiện thêm Ning ning tiểu hổ và phú bà Giselle cùng một số diễn viên khác. Định cho kết SE nhưng lương tâm cắn rứt nên sẽ viết kết HE.