XI

83 16 0
                                    

" ai lên tiếng vậy , Pond hả "

phía sau tủ quần áo một người từ từ bước ra , là cậu bạn trai trẻ trâu của tôi chứ ai vào đây nữa.

" thế là mày đã nghe hết chuyện của tao rồi đó hả ey shut ! " 

" ai bảo mấy người nói một mình cho đã , tui nghe được thì cái chửi tui là saooooo " 

" ai cho mày vào đâyyyyyyy , lỡ tao đang tắm thì saooooo hảaaaaaaaaaaa " 

" khùng ha gì mà đêm hôm đi tắm , mà có tắm thì lỡ nhìn rồi thì nhìn luôn cho trót chứ , dù gì tao cũng đã thấy bản full HD không che rồi thì còn ngại cái gì nữa hí hí " 

cậu ta phi một phát nhảy lên giường tôi , ôi nó mà sơ suất nhảy lệch một tí thì chắc tôi thành con vịt què ép dẹp luôn quá. sau đấy thì lại quay qua ôm thật chặt , chặt đến nỗi tôi sắp đi truyền ống thở tới nơi rồi. nhưng đêm khuya cô đơn lẻ loi này có bạn trai bên cạnh ôm ấp như vầy thì thật ấm áp con tim lẫn tấm lòng , đã yêu vào thì không có giấy phút nào là không hạnh phúc hết hí hí.

" nhớ hơi tao lắm ha gì mà hít quá vậy " 

" đúng rồi tao mà thiếu hơi mày tầm 2 tuần là tao ngủm thiệt 

mà nhớ ghê .. " 

" nhớ gì ? "

" đêm giao thừa , có một thiếu gia thầm thích tui hí hí hí "

" nín nín nín nín liền chưa. Hong biết tao ngại hả mạy-

Pond.. Ủa Pond mày ngủm rồi hả sao không trả lời !? "

ừ thì là nó ngủm rồi đó , vào đây tâm sự mà ngủ quên trước . Thằng này..

" haizz .. đúng là cái thằng này khi ngủ cũng làm mình cảm nắng . ăn cái gì mà đáng yêu thế hả Pond Naravit . những hàng mi này ước mới có được , đôi môi , cánh mũi , làn da , đôi mắt .. cái gì cũng nó đẹp . chắc phải dăng bẫy để Pond nó té bầm dập cho khỏi ai nhìn luôn quá , mình tui thấy đẹp là đủ . cái mặt này sao tui thấy đẹp mà mấy đứa Ohm Nanon bảo là má trái muốn đấm phải phải muốn đập ta , cũng đáng yêu mà , đúng là mấy thằng chưa bao giờ hưởng thụ vẻ đẹp chính đáng "

3 giờ sau 

" bé cưng ơi ... "

" gì zãy tránh ra đi đi tao đang ngủ mà bé cưng cái quần .."

" ủa cậu ơi cậu có dậy hong , nhanh đi về kìa cậu "

" thôi cậu ơi tớ buồn ngủ quá tớ không muốn dậy , đừng làm phiền tớ không là  tớ vả chạc mồm cậu đó "

" giờ xử lí sao ta .. "

30 phút sau ,trên chuyến tàu trở về thành phố

" dậy dậy bé ơi "

Ohm : ủa bạn gì ơi , mắc cái giống ôn gì mà 19 tuổi đầu rồi mà còn không biết đi để bồ bế vậy Phu 

" bồ mình bá nhất bạn ơi "

Phuwin : ủa lên tới tàu rồi hả ..

Nanon : tụi này yêu đương lộ liễu vãi, ê vã quá tao hẹn hò với mày luôn nha Ohm 

Ohm : mày nín liền chưa !!

" để tao xuống cho tao đi vệ sinh "

" cần tao bế vào luôn khônggggg "

" đi mà bế thằng Ohm ..!! "

2p sau tại nhà vệ sinh.

Neo : mẹ mày biết rồi đó 

Phuwin : biết tao quen Pond hả , mày méc à

Neo : mẹ mày đem cả gián lên tàu này để theo dõi mày luôn, kêu tao trông chừng mày đó . để tao tạm dẹp hết tin tức về đêm lễ, đừng yêu đưng lộ liễu nữa , trước mặt tụi tao là max ximum. mày mà hó hé là cái mặt mày như cái nồi cám heo đó Phu.

Phu vội vã rời nhà vệ sinh , ra tới liền kéo tay Pond ra ngoài 

" Pond ra đây nói chuyện. "

" Chuyện gì mà gấp quá vậy , Phuwin "

" bà ta biết hết rồi "

" bớt giỡn "

" mày nghĩ tao khùng để đi giỡn với mày chuyện này "

" kiểm chứng chưa , bỏ mẹ rồi .. "

" chính xác , hết đường chui rồi Pond ơi ... "

lúc này , tại biệt thự ẩn tập đoàn P.A.T.S 

có một người phụ nữ tỏ sắc uy quyền với tư thế chéo chân đang lật sang lật lại những tấm hình đang có trong tay.

" không ra gì " 

tiếp đó đổi sắc ra vẻ tức giận vô cùng , xé nát những tấm ảnh đấy , vứt thẳng vào sọt rác.

" hư đốn , ngu ngục . ôi con tôi .. kể từ bây giờ , đội cận vệ theo dõi cậu chủ một cách khắt khe nhất . phải làm cho những con người không tên không tuổi đó rời xa con tôi ra , gọi chính là rác . đừng khiến tôi phải điên máu một lần nữa như hôm nay . "

" chúng tôi sẽ làm tốt , thưa chủ tịch ! "

những tay sai của bà ta răm rắp tự tin nhận nhiệm vụ . 

tại một một con hẻm lớn sâu trong lòng thành phố được gọi tên là " khu ổ chuột OC " có một giọng phụ nữ trầm đặc vang lên : " tụi bây hãy lựa thời cơ tốt để hành động , làm thì làm cho tới , miễn đừng giết nó , mà hãy làm cho nó sống không bằng chết . mà thôi chết đẫm máu càng tốt " 

----------------------------------

ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI MỘT CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !

_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _

• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ