XVI

63 10 0
                                    

chạc hai tiếng trước , Phuwin đang ngồi ở một quán cafe chờ đợi Pond xong việc , thì bỗng cậu nhận được một tin nhắn.

" chắc mày không biết tao là ai , lát nữa đọc xong sẽ biết thôi. nói rõ đây , thằng bạn trai của mày nó đang ở bên tao rồi hí hí , mê man vẫn chưa biết mình đang bị bắt đâu , đá này cũng mạnh quá khiến nó nhận nhầm người khác thành mày luôn haha.

7 ngày sau đến Khu OC một mình , mày không chắc được tụi tao sẽ làm gì tiếp đó đâu , đừng tới quá sớm hay quá trễ , tao dư sức có thể cứa đứt cổ thằng bạn trai mày mà .. kể cả mày ! vì nó đã giết ba tao ... giờ cũng đã rõ tao là ai rồi ha , nhớ lấy và đến xem trò vui đi ."

vừa chỉ đọc xong dòng tin nhắn đe dọa, chẳng hiểu sao tâm can cậu nóng bừng bực, chẳng chịu ngồi yên chỉ muốn phi đến nơi của người yêu ngay lập tức. cậu úp chiếc di động một cái ầm xuống bàn , hai mắt liền đỏ hoe , thở hì hục dồn nén biết bao sự nóng giận vào hết gương mặt mình khiến nó đã nhuộm một màu đỏ đậm như máu . đường gân cổ , mắt và mặt hiện rõ cả lên như các dây điện chồng đẩy lên nhau . Không chút do dự, cậu nhanh chóng chạy thật nhanh về nhà soạn những thứ cần thiết rồi căng go đôi co với mẹ .

tiếp đó thì lết cái xác nhếch nhác ra xe , trên đường đi không nhịn nỗi nữa mà vỡ òa khóc : 

" Pond .. đừng bị gì nha .. Pond mà có mệnh hệ gì thì Phu sống không nỗi ... " 

chiếc xe càng ngày càng tăng tốc độ , công an thổi cậu còn tông cả công an , ngay giây phút này Pond mới chính là người quan trọng nhất , mạng sống của người cậu yêu nhất đang ở trong tay kẻ thù , chuyện xấu nhất cũng có thể xảy ra . chỉ 3 phút sau cậu đã bẻ cua qua tới ngã ba , thầm nói trong lòng : " Pond à .. Phu sắp tới rồi , ráng giữ mạng mình khi nào hay khi đó nha . sẽ ổn th- 

... vẫn chưa kịp nói dứt câu , một chiếc xe khách nhỏ mất phanh tiến nhanh đến và đâm thẳng vào xe cậu. 

rất may rằng không đâm trúng người cậu nhưng vì va đập quá mạnh mà lại trầy xước khá nặng một số chỗ , nhất là ở chân trái , cậu bị kẹt dường như là không thể thoát ra ghế lái , cát bụi trên đường chà xát lên vết thương , chỉ biết ú ớ vài chữ vì quá đau nhói.

lại may mắn nữa vì Ohm đang uống cafe ở một quán kế bên chỗ Phu bị tông nên chạy ra giúp đỡ , chợt phát hiện ra đó là bạn mình liền hối hả đỡ dậy , bất ngờ hỏi : " may mà không sao .. mà mày làm gì mà chạy như ma đuổi vậy , định tên bàn thờ ngồi hả " 

Phuwin chầm chậm rặn ra từng chữ , cố gắng mở mồm ra trả lời : " lấy .. xe mày chở tao đi qua khu OC .. mạng sống của Pond nó đang bị bà mụ đó giữ , tao .. phải đi cứu cho bằng được chứ ... "

" cái thân thế này mà đòi cứu ai ? "

" tao chưa có chết , bạn mày đó ! giờ mày muốn ngày sau mày đội khăn tang trên đầu hả ? " 

" đi lên xe .. cái này bỏ mẹ ở đây đi , trèo lên lưng tao cõng mày lại xe . "

phóng xe 5 phút là đã tới đầu con hẻm , chỉ còn vài ba bước nữa là tới chỗ hẹn . Phuwin liều mạng cầm súng và cả dao chạy vào trong , ra hiệu cho Ohm đứng yên ở ngoài và đừng lên tiếng.

" ấy cha cha ai vậy ta " 

giọng Bắc đặc của một người phụ nữ vang hết cả con hẻm ,còn có ý đồ ra hiệu cho đàn em ra trận.

" bộ mày bị đui hả ? đã nhắn 7 ngày sau tới không sớm không trễ mà ..  cũng gan ghê , thôi cứ đứng yên đó , ngồi ghế nếu mỏi chân cũng được.

và .. mày chọn đi giờ tao nên bắn mày hay bạn trai mày đây ..??? " 

" bắn tôi " - Pond từ phía sau cất giọng nói

" ôi mẹ ơi sao cậu bé tỉnh rồi hả .. sao lại gan đến thế .. ? à quên , em ơi ra đây sẵn sàng đạn hết đi "

một cậu con trai bao trùm đồ đen từ đầu đến chân đi từ phía tối ra , dần thấy rõ được khuôn mặt người đó.

" Neo .. mày làm cái mẹ gì ở đây !? " - Ohm với vẻ mặt ngơ ngác đi vào

" bắn nó chứ làm gì ? " - cậu con trai kia vừa gài đạn , vừa nói.

" thằng khốn nạn .. tụi tao thân hết mình với mày , giờ mày lại đứng đây gài đạn với vẻ mặt đó rồi định bắn chết bạn mày hả ? còn là con người không ?

khi mày có mà giết chết một trong ba người tụi tao , thì mày cũng nên chết mẹ mày luôn đi thằng khốn , sống không có giá trị , và cả bà nữa con mụ ác độc  ! "

" tao sống vì ngày hôm nay đó , có biết không ? " - Neo dở giọng khinh bỉ , càng vô tình làm máu điên của Ohm nổi lên. 

" mày bắn tao đi , bắn tôi đi để thõa mãn ý nghĩ của bà . nhưng mãi mãi thì cha của bà xứng đáng để chết mà " - Pond không kìm được cơn ức chế mà to giọng nói 

" MÀY CÂM " 

Bất chợt đùng một tiếng
một viên đạn cuối cùng ít ỏi bên trong cây súng liền bị nổ ra , khói từ đầu súng tràn xuống từ từ . khi nghe đến câu nói đó Neo đã dứt khoát bóp còi súng thẳng vào đầu của Pond.

đúng lúc đó tất cả công an , vệ sĩ , đội cận vệ do bà phu nhân gấp gáp ra lệnh bảo vệ Phuwin cũng đã bao vây xung quanh và bắt giữ 2 người họ  , chỉ là nếu họ nhanh nhẹn hơn một thước thôi là đã cứu được một sinh mạng. 

Bên Phuwin khi vừa mới nghe tiếng động lớn từ cây súng của Neo nổ ra thì không chừng chừ một giây nào mà đã dốc hết sức lực vào đôi chân mà chạy về phía Pond định đỡ đạn nhưng không kịp .

máu người vẫn chứ chảy , nước mắt người bắt đầu rơi , khóc thét dã man chứng kiến người đổ máu . một cảnh tượng đau lòng ..

---------------

ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI SÁU CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !

_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _

• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ