- Pond -
Ohm : tại sao ? đã tới giờ diễn rồi ạ ?
" chịu xíu nhé , vì đây là phần trình diễn nghe nói đặc biệt lắm . là màn solo cùng khoa các cậu đấy "
Neo : Trời ai v-
" kính thưa toàn thể các bạn sinh viên và thầy cô . sau đây không phải một phần của cuộc thi mà là màn trình diễn văn nghệ mở đầu , được trình diễn bởi Pond Naravit đến từ khoa 2. xin mời ! "
Nanon : ôi mẹ ơi cái thằng này !
Phuwin : hả, AI CƠ ?!!
Pond : xin chào , tôi là Pond Naravit . xin phép trình diễn một bài do tôi sáng tác vào xuân 2 năm trước dành riêng cho một cậu trai của đời tôi . xin bắt đầu ạ.
Ohm : trời ơi sôcs zãy
beat vang lên , tôi bắt đầu thả từng con chữ để chúng hòa vào nhạc, từng nhịp điệu như đang thay lời tình do tôi gửi gắm đến người thương. một bài tình ca khiến cảm xúc lẫn tôi và khán giả chín mọng thắm thót , thoải mái phiêu theo con nhạc, viết nhạc bằng cả tấm lòng và con tim, tôi tự tin và trình diễn cho khán giả thưởng thức.
Xong phần điệp khúc, tôi bỗng nhấc mic và cây guitar xuống,đồng thời nhạc cũng dừng. nhanh nhẹn kéo Phuwin lên sân khấu , đứng đối diện nhau . tiếp đấy lấy ra một mảnh giấy cũ nát từ trong túi áo
cất giọng kề micro , nói : " lâu rồi chưa gặp "
cậu con trai đối diện ra vẻ mặt bất giờ , nói :" cậu .. nói gì vậy tôi không hiểu !? "
" nhớ Phu .. "
Win : nhớ cái gì cơ ? Pond nó lại giở trò gì vậy ?
Phuwin - " nhớ tôi ??? tay cậu cầm cái gì đưa tôi xem "
cậu ta giật mảnh giấy cũ trong tay tôi , mém nữa là rách làm nửa .
đọc sơ qua một lượt , bỗng chốc mắt cậu xúc động nước mắt tuôn rơi tờ khi nào tôi không để ý , dần dần cậu ta không nhịn nỗi nữa mà vỡ òa trước toàn trường , ngậm ngùi nói lên lời :
" đúng là cậu vẫn thế, tôi đã cố tránh né rồi còn khiến tôi rung động lần nữa .. nhớ ra rồi cũng không nói một lời "
tôi kề micro lại gần , nói : " Phu .. tôi mong cậu sẽ hài lòng với chuyện tôi sắp nói "
tôi quỳ một chân xuống , nắm tay của Phuwin , nói :
" Phu ..
tôi đã sống cùng ký ức đau buồn khi không có cậu bên mình, luôn cảm giác trống vắng như mình đã mất một thứ gì đó quan trọng .
tôi nhớ mùi hương của cậu , nhớ nụ cười , nhớ cả tiếng nói hơi thở . luôn cảm thấy trống vắng mỗi buổi sáng, đi đến nhiều nơi mình thích nhưng tài nào thỏa mãn khi không có cậu .
mỗi đêm dằn vặt ôm chiếc gối mắt chả thèm khép đôi mắt lại. khi đấy tôi có cơ hội đơn phương cậu , thấy những đêm dằn vặt khó chịu biến mất hoàn toàn .. nhưng ông trời không thể cho chúng ta chia cắt ,
ngay giây phút này, mong cậu tha thứ cho bộ não và trái tim ngu ngốc này đã bỏ lờ cậu một khoảng thời gian dài. Hứa sẽ yêu cậu trọn đời .. Phuwin "
Phuwin -" nè nè mày mất trí nhớ xong giờ sến súa như vậy đó hả "
" ... , cho tao hẹn hò với mày nha , được chưa cục cưng !! "
" tốt , được thôi . tao không giây nào là không nhớ mày. hẹn hò đi ! "
bên dưới khán giả la hét ầm ỉ , các cô hủ nữ tỏ vẻ vui sướng sảng khoái :" trời ơi mới vô trường thôi mà đã bị ụp vô mặt nguyên nồi cẩu lương !!! tuyên bố 3 đời nhà tao học trường này nha áaaaaaaaaa "
tôi vì vui sướng mà hạnh phúc chồm người ra hôn người yêu một cái , nụ hôn dành cho sự tiếp tục.
" đã khổ sở chờ đợi nhau rồi thì đừng lìa xa nhau nữa, mày nha .. "
màn trình diễn sau đấy của nhóm vẫn diễn ra suôn sẻ, hơn nữa là được thầy cô chấm diểm để ý đến , thật may ..
- Neo -
đáng tiếc thật ,.. tôi đã chỉnh chu và chờ đợi ngày này biết bao lâu . một thằng hề không biết con mẹ gì , tất cả xảy ra tôi hoàn toàn không biết gì cả , chỉ nghĩ rằng họ chỉ có một mối quan hệ bạn bè tốt mà cứ hay đeo bám nhau .
lúc trình diễn , tôi buồn thấu từng mảnh xương , lòng đau nhói từng cơn nhưng chẳng thể khóc, tôi thương tôi yêu Phuwin đến như vậy . nỗi đau này không thể tả được ..
mừng cho cậu , có thể tả rằng .. tôi bây giờ mang trong người sự nuối tiếc không vơi .
trong đầu chỉ toàn hình ảnh 2 cậu ấy ôm ấp hôn nhau , vừa tức lại buồn . buồn rằng mình chẳng phải là nam chính trong cuộc tình này, đáng tiếc chỉ mang phận nam phụ.
tình bạn này .. tôi phải làm gì đây ..?
---------------------------------------------------------
ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ TÁM CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !
_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊU
Romancemọi nội dung chỉ là hư cấu, cân nhắc trước khi đọc. tác giả lúc ẩn lúc hiện nên không giải quyết được việc gì liên quan đến tác phẩm đâu nhé