XV

57 8 0
                                    

2023 , tất cả cũng đã tốt nghiệp thành công , đang rất hạnh phúc . nhưng riêng Neo đã vì bận công việc gì đó , nghỉ quá nhiều buổi dẫn ra tình trạng thi không được và rớt tốt nghiệp. mọi người xung quanh cũng chia buồn nhưng vẫn mãi không biết được cậu ta bận việc gì mà đến nỗi rớt tốt nghiệp nhưng vẫn không buồn không khóc miếng nào . 

10 giờ trưa , công ty giải trí SNB Entertainment 

Pond

Ohm : ê mới vô lần thứ hai mà sao rành đường dữ vậy mậy

Phuwin : đâu , tao được đào tạo để thi Let's Sing ở đây đó 

mọi người xung quanh trông thấy ai đó, liền bật dậy tía lia tía lại chào hỏi.

" a ! em chào tiền bối "

tôi mặc dù vẫn chưa kịp thấy mặt vị tiền bối đó nhưng vẫn cúi đầu vì muốn tạo thiện cảm ngày đầu vào công ty , ngóc đầu lên thì nghe thấy tiếng cười nắc nẻ từ phía vị tiền bối đó . 

" hặc hặc hặc .. đụ ... hặc hặc .. má tao cừ ỉa hắ hắ hắ " 

Pond : dạ em chà- .. ủa

Tao gặp mày hoài vậy Sing Harit Cheewagaroon ? Vô đây mà mày dấu tao ... Thứ anh tró đẻ

Sing : khai họ tên tao ra luôn hả , liệu hồn đi không tao đập mày đó , thực tập sinh hí hí hí .

Nanon : ủa ai vậy , người quen mày hả Pond ? 

Pond : ủa mày yêu vô xong bị mất trí nhớ ngang vậy đó hả ? biên đạo hồi năm 2 của tụi mình đó

Phuwin : thôi đi thôi Pond, sắp trễ rồi đó ! 

Pond : hí hí dạ đi thôi , tổ địa ơi Phu nó nói cái giọng mà muốn rụng con tim

Win : tụi nó nắm tay kìa , không ấy nhảy lên làm việc chung với anh Bright để có thời gian nắm tay ảnh trời .. 

tất cả cùng đi lên phòng thực tập bỏ lại bơ vơ ông anh đang quê xệ giữa đường : " ủa trời ơi tụi này " 

buổi thực tập đầu tiên vẫn diễn ra suôn sẻ , chiều đó chỉ có Pond và Phuwin không đi về chung với nhau vì Phuwin còn phải giải quyết một số chuyện . 

6 giờ tối , tại căn biệt thự ẩn .

" lâu quá không về nhà mà cũng không chào hỏi mẹ một câu à , con trai ? " - bà phu nhân ung dung đặt tách trà xuống , nói .

" tôi tưởng tôi chẳng còn là con trai của bà nữa ? " cậu cùng những bước chân vội vàng đi xuống hầm lấy một chút vũ khí vừa đôi co với bà ta .

" mày bị cái giống gì mà lại đi yêu một thằng đực rựa nghèo nàn rách nát vậy ? đi với mẹ , mẹ gỡ bùa cho ! riết ăn chơi kiểu gì đến nỗi bị bỏ cả bùa hả con  " 

" tôi không có bị bỏ bùa , bà nên im lặng đi tôi không còn chút sức lực nào để cãi vã với bà cả "

" mày im ! mẹ đang cố gắng hạ giọng xuống rồi đó Phu , đi mẹ đã nói là đi gỡ bùa ngay không là mẹ cho đóng băng tài khoản của con đó "

" ủa bà thấy tôi đây cần số tiền đấy của bà hả , tôi nói lần cuối là tôi không có bị bỏ bùa ! đừng để máu điên tôi nổi lên " 

" con nói cái gì ? mẹ mày đang lo lắng cho mày đó . mày đi ăn chơi gái gú làm con người ta có chửa gì mẹ cũng sẽ không nói gì đâu con ,  sao .. sao lại dính vào cái thứ cặn bã của xã hội đó vậy ..? mẹ thương con mẹ mới lo lắng thế mà .. " 

" gì , bà nói làm tôi nực cười quá . bà thương tôi mà bà không cho tôi có hạnh phúc thì là thương cái gì ? hay là bà mong tôi thương tích rồi chết để thừa kế thay toàn bộ tài sản hả ? trò này tôi quá quen ! "

" đừng .. mẹ thương con tận đáy lòng nè con ơi ... giờ mẹ còn mỗi con à .. sao lại biến thành người như thế ? đi , đi bệnh viện mẹ gọi bác sĩ hàng đầu chữa cho con nha .. đi ... "

" tôi nói bà im cho tôi .. bà thương cái gì ở tôi ? à thương đống tài sản đúng không ? chết dở .. lỡ nói trúng tim đen bà rồi hả ? 

tôi biết đồng tính nó trái tự nhiên và phản lại cái suy nghĩ tư tưởng cổ hủ của bà lắm , nhưng tôi xin nói lại lần cuối cùng rằng tôi yêu anh ấy bằng chính con tim này và cả bộ não của tôi nó cũng nhận thức được rằng tôi xứng đáng được yêu anh ấy và anh ấy xứng đáng có được tôi ..

ngắn gọi thế thôi , nghe thì nghe chứ tôi chẳng còn gì muốn nói . "

- đối phương đã á khẩu , cuộc đôi co kết thúc, cậu nhanh chóng che chùm đại đống dao kéo vũ khí bằng cách chùm cái áo khoác vào . cùng vẻ mặt nước mắt ướt sủng nhớt nhát đi ra khỏi căn biệt thự . 

chuyện gì đã khiến Phuwin lại như thế ? 

------------------

ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI LĂM CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !

_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _

• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ