" Pond , đừng nói là mày đang nghĩ cớ để trả thù bà mụ kia đó nha. không chừng là bả đã âm mưu gì với mày rồi , cẩn thận đó . "
" yên tâm , bà ta chưa dám hó hé gì đâu. Nếu tao mà có chết thì tao cũng phải đâm 2 nhát vào bà ta để đền mạng cho má và trả thù cho ba cha con tao. "
" tao thật sự là sợ mày rồi đấy nhé Pond , lỡ có mà bỏ mạng thì Phuwin mày tính sao, không thương nó à ? "
" thương sao không .. tao sẽ cưới Phuwin trước khi tao với bà ta vào cuộc, nếu rủi tao mất mạng thì Phu cũng đỡ phần nào. "
" mày chết mà Phu nó đỡ phần nào !? lúc nó biết tin mày chết trôi dưới biển là y như nó sắp đi theo mày luôn rồi, tự ngấm mình dưới biển sâu để chết chung với mày đó thằng khốn ! "
" ừm .. vậy khi tao có nằm dưới nấm mộ rồi thì mày có thể giới thiệu Phuwin cho tụi bạn mày thoải mái , có cần lo lắng thô ra thế không Ohm ? "
" ê thằng Phu nó là bạn thân tao nha, mày nói cho đúng vào không là miệng hộc máu đ-
" thôi đi đủ rồi "
một bóng lưng nhỏ đi tới đã làm ngắt đi cuộc cãi vã của chúng tôi .
" Phuwin !? "
" Phuwin sao lại ở đây , chẳng phải hôm qua Pond hứa qua đón Phuwin rồi sao "
cậu Phu cười nhẹ , cất lời : " coi cái tướng cà què vậy thì đòi qua đón ai hả Pond , thôi đi lên trường thôi Phu chở "
" hoi hoi bạn trai Phuwin mà Phuwin tin tưởng xíu điiiiii "
" thôi đi lên lẹ dùm tao cái, sợ mày chở tao thì hai đứa què chung cho có đôi có cặp hả "
7 giờ 30 sáng , trường đại học sư phạm nghệ thuật HB
Pond - " trời đấc cơi !? hôm nay thằng Ohm nó đọc báo kìa ông trời ơi "
Ohm : tao đọc báo về mấy cái vụ ma cỏ tâm linh cho nó có hứng à
Phuwin - " đọc rồi tối ám ảnh đừng có phi qua phòng tao thì lỡ mày có thấy cái gì không nên thấy thì đừng có la nha bạn , dạo này .. đêm hay tập thể dục cho thân hình nó .. đô xíu à "
Ohm : em xin chấp tay lạy anh , anh Phu ạ . đang giữa chốn thiên hạ đó anh ơi
Pond - " đâu đọc tao bài báo đó nghe thử "
Ohm : ừm ... một cậu bé lớp 5 cho hay rằng cậu đã có thể , nhìn được , những , linh .. hồn từ bé ... chúng luôn tìm đến cậu để xin giúp đỡ chuyện luyến tiếc trước khi rời nhân gian , hay thường đến trêu đùa với cậu, vì, nghĩ, rằng .. mình chưa , chết .. họ chỉ thấy những , thứ , họ , tin .
thôi làm biếng đọc nữa quá
Pond - có tương lai làm MC đó , Ohm ...
Nanon : mày không nên kêu nó đọc , Pond à ..
Ohm : à mà Phuwin , mày đi thi Let's Sing đi , sắp casting rồi đó . mày mà vô trỏng chắc out trình trong 3 nốt nhạc
Phuwin - " out trình gì out khỏi cuộc thi luôn chứ "
Pond - " đúng rồi Phu nên thi đi , ẵm về mấy chục triệu hưởng đã luôn hí hí "
Nanon : mà mà mà mà ... có một em năm nhất thích mày rồi định tặng cho mày món quà làm quen gì đó , sắp tới rồi ..
ủa bé nó tới rồi kìa, xem xem đi Pond
Phuwin - " coi chịu nổi hông , tụi bây giới thiệu thệt luôn đó hả !!? "
: ch-chào anh Pond , e-em là P-Pram ạ ..
Nanon : bớt run bớt run nói chuyện đàng hoàng cho thằng Pond nó hiểu nữa em =))
: d-dạ .. em thấy anh Pond đ-đẹp trai v-vãi , nên em tặng món quà nhỏ này cho anh .. anh có thể mặc nó mỗi khi đi ngủ , ngủ chung với .. ví dụ là anh Phu đây sẽ không lo bị lộ hàng ạ h-hihi ...
Ohm : sao giống quảng cáo zậy ... í í quần bông mà hình dĩa cơm tấm kìa hí hí , hông ấy mày giả bộ chê cái quần rồi cho tao lấy luôn đi Pond
Pond - trời ơi tao ngủ với Phu có bao giờ mặc đồ đâu hihi ... ừm- cám ơn em, cám ơn em nhiều nha , anh .. sẽ sử dụng thật tốt ..
: em đi ạ .. tạm biệt anh
Nanon : đi đi em .. chạy từ từ thôi coi chừng té !!
Ohm : bé nó tặng món quà hết mình mà mày đáp lại hết hồn luôn đó Pond :))
Pond - ủa thì tao nói thật lòng đúng sự thật , phải chi bé nó kêu ngủ chung với mày thì tao sẽ mặc 2 cái quần luôn nhưng bé nó lại nói ngủ chung với Phuwin thì tao nói có mặc cái nào đâu thì nó sẽ đúng sự thật !!?
Phuwin - càng nói càng thô thôi cậu im đi cậu ơi
Pond - ủa tao thật lòng màaaaaaaa
Ohm - thật lòng không đúng chỗ bạn ạ , cứ ngồi đây hiểu dần dần đi nhé chúng tôi đi đây ... chúc Ngày Xuân Long Phụng Xum Vầy ..!
Pond - rồi gì tự nhiên qua chúc Tết luôn hả ? , ủa !? ...
----------------------------------
ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI BA CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !
_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _
: tại bí quá nên ra cái chap nó nhảm nó xàm l vậy đó các bặn 😞 hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊU
Romancemọi nội dung chỉ là hư cấu, cân nhắc trước khi đọc. tác giả lúc ẩn lúc hiện nên không giải quyết được việc gì liên quan đến tác phẩm đâu nhé