" đưa em về thanh xuân , về những giấu yêu ban đầu .. "
hoàng hôn dần hé , tôi cùng bạn trai trên chiếc xe máy tàn , người sau ôm eo tựa vai cùng trò chuyện trên chuyến đi . cảm giác vẫn như buổi hẹn hò đầu tiên , đi qua những nơi quen thuộc , ngắm nhìn vẻ huy hoàng của hoàng hôn và những kiến trúc tuyệt đẹp .
chúng tôi dừng xe tại một xe bán nước , mặc dù chỉ là một xe đẩy bán nước nhỏ bên bờ sông nhưng view không ai sánh bằng , thời tiết bắt đầu trở lạnh giữa tháng Chạp sắp Xuân, rằng là có thể nhìn toàn vẹn hoàng hôn giữa Khắc Sáu , hoặc có thể cúi nhìn xuống nước sông đang phản diện một cặp đôi đang đan tay nhau hạnh phúc , thời khắc vàng của một buổi hẹn hò. không quá xa xỉ và không cần khang trang nhưng vẫn sẵn sàng đi ăn nhà hàng sang trọng nếu đối phương muốn . hoàng hôn thời khắc này đã dần buông , chúng tôi dành cho nhau nụ hôn dài nhằm luôn muốn cuộc tình của mình kết thúc một cách hạnh phúc nhất .
" bên nhau thật lâu nha , Pond. "
- 31 tháng 1 năm 2021 -
" màn công bố thí sinh đoạt giải quán quân trương trình LET'S SING sẽ được công chiếu vào 11 giờ 45 ! .. "
Pond - bé bé nhanh lên lại coi nè, trễ bây giờ !!
Phuwin - ê Pond , cược đi xem năm này ai đoạt giải không
Pond - ca sĩ Midda sẽ đoạt giải quán quân , chắc chắn
Phuwin - Phuwin cược anh M.I.L nhaaaa
Pond - chậc .. lúc nào cũng M.I.L với M.I.L , đi cưới M.I.L luôn đi !
Phuwin - để .. để Phu đi in thiệp cưới nha , yên tâm sẽ có thiệp mời mà.
" .... "
Phuwin - ê ủa khóc hả ,hong hong Pond ơi Phu giỡn
Pond - trời ơi cha ra đây mà coiiiii , Phuwin nó đòi cưới người khác kìa chaaaaaaaaaa
" 2 đứa tụi bây im hết cho cha thổi củi coi , tắt tivi ra đây xem pháo hoa nhanh lên ! "
Phuwin - 5 phút nữa thôi mà cha ơi
" xin được chúc mừng .. thí sinh .. M.I.L PARK đã dành được ngôi quán quân LET'S SING mùa 1 năm 2021 !!! "
Phuwin - áaaaaaaaaaaa yeiiiiiii Phu đã nói rồi , anh M.I.L sẽ thắng mà yeahhhhhhhhhhhhhhh "
" Pond : haiz .. mệt quá Pond đi ra thổi củi đây , Phu ở đây ăn mừng đi nha ...
" tết đến nơi rồi mà sao cái mặt bí xị vậy em trai ? "
Pond - em bị idol của anh giựt bồ rồi , Sing à em cần sự an ủi ... "
- 31 tháng 1 , 30 tết năm 2022 -" màn công bố thí sinh đoạt giải quán quân trương trình LET'S SING sẽ được công chiếu vào 11 giờ 45 ! .. "
" và .. xin được chúc mừng .. thí sinh .. DAMI đã dành được ngôi quán quân LET'S SING mùa 2 năm 2022 !!! "
" Phuwin : quào ghê vậy , đúng là Phuwin tui chuẩn đoán chỉ có chính xác "
- 31 tháng 1 , 30 tết năm 2023 -
Pond - ê im đi Sing để em coi trao giải coi !! Run quá trời ơi
" trời ơi thằng em rễ tao nó vô top 3 rồi sao tao không ồn được hả thằng này !!?? "
" ê cha run quá mậy ơi "
" và .. xin được chúc mừng .. thí sinh .. PHUWIN TANGSAKYUEN đã dành được ngôi quán quân LET'S SING mùa 2 năm 2022 !!! "
" Á dm trời. bồ tao đó người yêu tao đó bạn trai tao đóooooooooooooooooooooo , quán quân Let's Sing đó !!!!!! trời ơi trời ơi trởi ơi bà con hàng xóm ơi ra đây mà coi người yêu tôi thành quán quân Let's Sing rồiiiiiiiiiiiiiiiiiii "
" trời ới .. con rễ nhà tôi đó bà con ... trời ơi thằng Phuwin nó mừng lớn lắm rồi há !!!!! "
Phuwin đã thành quán quân Let's Sing 2022 , ai ai cũng đã đạt cảm xúc đến thăng hoa, vui mừng phải biết.
cũng là thời điểm này , tại con hẻm hút chích OC cũ nát xưa đó .
" tao đã chờ thời khắc này bao nhiêu năm rồi .. tụi bây , chờ thời gian thích hợp tiến hành theo kế hoạch thôi. đứa nào làm hỏng tao chém lìa đầu . rõ chưa ? "
" rõ , đại ca ! "
tầm 2 tuần sau , tại quán Starbucks
Phuwin : hello tụi bâyyyyyy
Nannon : hello bạn hiền nay giàu quá bao Starbucks luôn hả ,2 3 năm trôi qua nhanh vãi . vui không , thôi đi nhìn mặt mày là biết mừng như hội
Phuwin : chính xác bạn ơi , mà đôi chúng mày sao rồi. bên nhau cái tết đầu tiên hả hai bạn trẻ
Ohm : bạn đúng ghẹo gan
Pond : 2 đứa bây công khai khiến tụi tao sốc lắm luôn đó
Neo : lừa dzối biết bao ngày bao tháng nhé 2 thằng shut Ohm Nanon
Nanon : nói thật ra thì tao cũng không biết sao tao lại yêu đắm say cái thằng nhây như bò này, không biết tao có bị khùng không nữa , ê Phu mày có bị khùng không ?
Phuwin : tao khùng cũng được mấy năm rồi á
Win : ừ chúng bây khùng hết rồi , còn ai bình thường không chơi với tao đi
Pond : mày lên IG tự nhận mình khùng vì tình yêu rồi mà thằng shut , gì đâu 2 cặp công khai cùng một lượt tao khùng theo luôn :)) tụi này ..
----------------------------------
ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI BỐN CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !
_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _
: thời gian trôi nhanh quá mấy pằ ..
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊU
Romancemọi nội dung chỉ là hư cấu, cân nhắc trước khi đọc. tác giả lúc ẩn lúc hiện nên không giải quyết được việc gì liên quan đến tác phẩm đâu nhé