Sao cậu ấy lại nói thế nhỉ? Chả hiểu gì.
Sau đấy, tôi cũng chịu yên lặng và chờ các thành viên khác vào.
Sau tầm khoảng 15 phút sau tất cả cũng vào đủ, mọi người đều nhanh chóng vào phòng Produce rồi bắt đầu trao đổi với nhau.
Phuwin : giờ thì có beat rồi, tất cả chỉ cần viết lyrics cho đoạn của mình thôi, không có gì là khó. Ai thắc mắc thì trao đổi với nhau.
Không còn thời gian nữa đâu, nên chúng mày cố mà chạy.Tất cả ậm ừ, nhanh chóng mỗi người một góc và làm việc của mình.
Chà, 10 phút rồi vẫn chưa ai lên tiếng hỏi đáp gì nhỉ,nhìn nhây nhây khùng khùng vậy chứ giỏi phết
15 phút sau tất cả đã về bàn beat và sẵn sàng hát thử , và tôi cũng đã viết lên cho mình một đoạn, cũng khá hay đó!
Phuwin : bây giờ từng người sẽ nhìn và rap thử với nhạc, xem có hợp flow không thì chúng ta cùng chỉnh sửa!
Lần lượt từng người biểu diễn, tất cả hợp lại tạo thành một bài hát rất tuyệt.
Tôi không chỉ rap mà còn là vocal và bè, lâu lắm rồi mới thấy tôi phiêu theo bài hát như vậy , thật sự thì đem bài này lên sân khấu chắc sẽ chạm tới tim khán giả luôn , rất tuyệt nữa là khác.
Phuwin : chưa gì đã thấy hay rồi ha. Chỉ cần một vài đoạn lên melody nữa thôi là hết nước chấm. Mọi người nếu có rảnh thì tập thêm cho nhuần nhuyễn, sau đó thì ta chuyển sang dance.
Tất cả đồng ý và cùng nhau tan tập.
Tôi đang lục đục tìm lấy ba lô thì cậu Phu gọi
Phuwin : này Pond!
Pond : h.. Hả? Tôi đây
Phuwin : tôi chỉ muốn nói..không ngờ cậu lại tài như vậy. Vocal và rap đều đã đạt đến cao trào, gia nhập team chúng tôi nhé!
Cậu ta vươn tay ra vỗ vai tôi, bất giác mà nựng bên má nhưng lại kịp thời rút tay lại.
Tim tôi lại nhảy lăm-ba-đa khùng điên nữa rồi. Cứ mỗi lần đứng gần cậu Phu là nó đập liên hoàn, rung động gì mà dữ vậy trời !?
Phuwin : uh uh.. Về thôi, cậu đi cẩn thận. Gặp nhau ở kí túc!
Ôi..đây là lần đầu cậu ta nói chuyện với tôi theo cách thân thiết như vậy, rung động tột độ . Tôi ngở ngàng chưa thể hoàn hồn.
Thật ra là đó giờ tôi luôn là người bắt chuyện trước nhưng chỉ nhận lại được ánh mắt và cảm xúc xua đuổi , lạnh lùng chết người. Ậm ừ vài câu với cái sắc mặt đó cũng khiến tôi sợ hãi và câm nín.
" Phu..Phuwin chịu nói chuyện với tôi rồi!! "
Tôi lại mừng biết là bao, cuối cùng cũng đã có một vị trí nhất định trong crush.
" đi quẩy thoaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii "
Sắc vẻ bỗng hăng say muôn màu, thỏa mãn yêu thích mà phát òa cảm động.
Hăng hái lên Line bấm bấm chat chat.
Tôi viết một dòng ngắn lên Line rằng :
" các bạn ơi cậu crush của tôi hôm nay chẳng còn lạnh lùng với tôi nữa, cuối cùng cậu ấy cũng đã chịu nói chuyện vui vẻ với tôi ^^ "
* ting * . Bài viết đã được đăng.
Vì cũng có không ít lượng người theo dõi trên Line nên thoáng chốc một tiếng đồng hồ trôi qua, đã có kha khá rất nhiều những bình luật phía dưới
Tôi háo hức đọc
Brightwin_ : chúc mừng cậu!! 🎉
Leeminho_saranghae : woahhh cậu Pond cố mà cưa đổ crush nha! Congrats 🎉✨
Offgun_❤ : đợt này phải ăn mừng rồi anh nhỉ 🤣
Pondvacrush_denvoinhaudi : ây ây ây tên mới của tôi thật tuyệt Pond nhỉ 🤣
SooJun_hayyeunhaudi : tuyệt! Làm đám cưới nhớ mời tôi nhé bạn hiền.
Thanom_makok : chúc mừng con trai . Cứ hãy là chính con, hãy yêu ai mà con đã chắc chắn là con thương người đó hết mình. Nhóc Pond của tôi lớn rồi! ❤ * bình luận đã dược ghim *
---------------------------------------------------------------
Ngay bây giờ , tôi cảm thấy hạnh phúc biết bao. Vì luôn được cha công nhận con người thật của mình, không bị cha xem giới tính tôi là nỗi nhục. Đồng cảm và hiểu thấu mình.
" gay đồng tính đâu phải con nó muốn,mình sinh nó ra không trách mình lại trách nó,tự do con người bao gồm cả sở thích và yêu thương... Hoàn toàn không cấm,đó là quyền tự do của 1 con người,cha mẹ hay luật pháp không nên cấm,miễn đừng vi phạm luật pháp,không loạn luân,.hãy coi đó là chuyện bình thường của tạo hóa con người , nếu quý vị yêu con của mình, thì sẽ không để nó phải e ngại vì con người thật trong nó.
Nếu quý vị yêu còn mình, thì đừng ép buộc nó và khiến con cái nó ghét mình, không dám chia sẻ thứ gì cho cha mẹ nữa, hậu quả sẽ mang nỗi đau về sau. "
cuộc đời này .. tôi sống để nghe những câu nói này của cha và thấy cha hạnh phúc khi thấy con mình có tình yêu khác ngươif. Bất giác cảm nhận được tình yêu của cha dành cho mình to lớn như nào. Vừa là cha vừa là mẹ, nuôi nấng 2 đứa con từng ngày, ngậm đắng nuốt cay thay thế vị trí của mẹ khi mẹ lìa đời.Cất điện thoại và đi về nhà. Cùng nhau vui vẻ với gia đình.
Tôi bây giờ hạnh phúc lắm, các bạn thì sao ?
tối đến cùng nhau ngủ cùng cha và anh trai , sáng thức giấc là đã có sẵn một món ăn do chính tay cha làm.
Đối với người ngoài, nó không ngon. Nhưng với tôi, những món cha làm đều ngon tuyệt vời, cứ biến họ thành một đầu bếp tài ba, họ vui là được.---------------------------------------------------------------------
VÀ ĐÂY LÀ CHAP THỨ HAI CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HÃY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !
- hẽ lô là tui nè mấy bà , có thể đọc mấy chap đầu sẽ hơi chán nhưng cứ dần dần về sau sẽ rất căng go luôn đó , Hãy bình chọn nếu thấy xứng đáng. love u ~
- Tui chỉ mong truyện được mọi người care nhiều hơn , còn cái nữa muốn nói là truyện tui hong có cảnh H đâu nên đừng có trông ngóng nha ... khó hiểu hay không thấy đặc sắc chỗ nào thì cmt cho tui biết nè , tui sẽ cố gắng khắc phục nhanh nhất .
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊU
Romancemọi nội dung chỉ là hư cấu, cân nhắc trước khi đọc. tác giả lúc ẩn lúc hiện nên không giải quyết được việc gì liên quan đến tác phẩm đâu nhé