XII

79 14 0
                                    

một cậu con trai cùng với những bước chân và từ từ rẽ vào một con hẻm .

một tiếng động lớn từ một góc khuất của con hẻm , một người đàn ông phi ra tấn công cậu.  tên đó hành động rất khôn lường và quá bất ngờ khiến cậu ta ngơ người ra , điểm yếu đó làm cậu không thể chống cự, đã bị dễ dàng tóm gọn.

thức dậy , thứ đầu tiên cậu thấy là ánh trăng to bự đang hiện trước mắt , bao trùm bởi màng đêm tối . đây là đâu .. ? 

nhìn qua nhìn lại , cậu thấy 3 người đàn ông cao to lực lưỡng đang đứng canh chừng mình. 

" hé lô " 

một cậu con trai trẻ cũng chừng chạc tuổi cậu ta , bước ra từ trong bóng tối 

cậu kháng cự , đẩy đưa người thở hổn hển như có vẻ rất rất tức giận , nói :
" mẹ thằng chó ! "

dần dần đã thấy được mặt cậu con trai trong bóng dêm .

" bất ngờ nhỉ , Pond Nara ? "

cậu ta dốc hết sức mình chống cự , cố nén hết tức giận của mình vào đôi tay và cố gắng gỡ bung dây trói ra. nhưng không thành . Cậu cất giọng thù hận , nói : " thì ra mày chính là gián mà bà ta sai, diễn đạt lắm , Neo Trai Nimtawat "

" câm mồm ! đừng nhắc đến Phuwin nếu mày không muốn chết thảm như má của mày "

" thằng chó ! đừng bao giờ nói về cha má tao , nếu không sau đêm nay tao sẽ thành tù phạm với tội giết người tàn bạo , chó . tao thà giết người rồi ở tù chung thân còn hơn là ngồi đây nhịn mày " 

" ơi trời ơi cựu tù nhân nói chuyện sợ thế , mày đâm dao ngấm vào tim má nuôi tao nhưng ở tù có 2 năm thôi sao .đây cũng cho là trả thù cho má tao đó, hihi "

" mày làm tao điên tiết thật .. chẳng phải mày quên má nuôi mày tra tấn má tao tàn bạo thế nào rồi sao ? bắt giữ, cứa cổ , cắt tai , chặt ngón , xâm hại , bóp cổ , xả súng má tao chết ngay tức khắc ? thì vu oan cho người khác rồi đâu có đi tù. má mày đáng bị hành y chang má tao nhưng tao còn tình người , nhớ ơn tao đi thằng chó đẻ. "

" .. 

" sao vậy , tao nói trúng tim đen rồi hả , huhu câm nín luôn rồi k- 

chưa nói dứt câu , mồm cậu đã hộc máu . nó đã đâm một nhát vào hông phải, máu tuôn như tháp không ngừng .

"mày .. sống hèn thế này thì làm ơn đừng gọi Phuwin 2 tiếng bạn thân ! " 

cậu ta cố lết cái xác máu me nhầy nhụa ra trạm xá gần đó . vừa đau vì nhát dao vừa đau con tim , lệ tuôn vì thương xót cho người yêu bị lừa dối bao lâu nay . chậm rãi mở miệng thốt ra câu : " thương quá , Phuwin .. " 

nửa đêm , tại trạm xá gần Khu OC . vì vết thương còn nặng nên chưa thể di chuyển , cậu đành ngủ lại trạm xá. nghỉ ngơi có sức rồi thì mới thò tay lấy cái điện thoại nổi . 

* bạn có 99+ thông báo từ Phuwin_thepooh*

" ủa , trời ơi động đất ập tới hả Phu ."

" POND NARAVIT !!!!!! ĐI ĐÂU LÀM GÌ GIỜ NÀY CHƯA VỀ KÝ TÚC !!!!!?????? " 

" tui mới bị chém mà mấy người còn mắng , tui cũng biết tủn thưn "

"  GÌ ??????????????? POND MÀY BỊ CHÉM HẢ , SAO LẠI BỊ CHÉM, MÀY LÀM GÌ NGƯỜI TA ?????? VẾT THƯƠNG NẶNG KHÔNG ??? ỔN KHÔNG ĐANG Ở ĐÂU ĐÓ , 5 PHÚT NỮA TAO CÓ MẶT. MÀY BỊ NGƯỜI TA CHÉM CHẮC MÀY GIẾT NGƯỜI TA LUÔN RỒI QUÁ. Ê ĐỪNG VÔ TÙ NHA ĐỪNG NHA , LẦN THỨ MẤY MÀY GIẾT NGƯỜI RỒI POND ?????? " 

* Phuwin đang gọi đến *

" Phu Phu bình tĩnh , tao không có giết người "

" .. hết hồn , làm sao lại bị người ta chém ?? "

chắc ai đây cũng chưa hay rằng , Pond Naravit có một sở thích quái đản là giết người gây hận với mình , năm 13 tuổi từng chính tay cầm dao chặt năm sẻ bảy bà cô đã mây mưu tính kế tông chết mẹ ruột của cậu. đã có máu giết người từ nhỏ thế nên chuyện giết người đếm từ đầu ngón tay nên Phuwin cũng chả bất ngờ gì cho mấy. ngoài mặt thì thật chuẩn con nhà người ta ngoan hiền tài giỏi , nhưng con người bên trong khiến chẳng ai ngờ tới. khi yêu phải Phuwin cũng đã giảm số lượng nạn nhân thiệt mạng một cách đáng kể , cùng lắm chỉ liệt nửa đời sau . thật ra do có năng lượng tích cực và bỏ thời gian ám sát ra để xây lâu đài tình ái với Phuwin nên mới vậy. 

" hoi đừng nói giết người gì nữa mò, cuối tuần này về nhà Pond chơi hong Phu "

" bị chém trúng dây thần kinh gì rồi hay sao mà giờ hiền giữ vậy Pond "

" chắc vậy á , mà trả lời Pond điiiiiiiiiii " 

" ừm , sẵn về ra mắt lại với cha "

" mai Pond sẽ di học bình thường rồi chiều đi chơi với Phu nha "

" cái thân cà què vậy đi còn không nổi mà đòi đi học "

" kệ Pond điiiiiiii , hổng lẽ phải xa bé cưng mấy ngày saooooo "

"ừ kệ Pond , Phuwin đi ngủ "

" trời ơi tui đây mới vừa bị chém nè cũng hong quan tâm, tụi giận 😡 "

" cám ơn, giận nhiều vô cho xã stress "

ngày hôm sau 

Ohm : ê bồ mày đâu Phuwin ? sao sáng giờ không thấy 

Phuwin - " đi shopping rồi , còn gửi cho tao cái bánh nữa nè , trời ơi đi shopping mua đồ tết mà cho tao có cái bánh tiramisu thôi đó .. bồ với chả bịch "

Ohm : hông ăn đưa tao mậy .. ủa mà còn tờ giấy gì nữa nè , đọc đi 

Phuwin : đâu ? " Phu dằn bụng đỡ cái bánh này nha , chiều nay nhớ thay đồ sớm đi hẹn hò đó .. iu Phuwin - Pond "

trời ới .. so sweet ..

Ohm : so sến thì có , mắc ói quá không có hứng ăn nữa , bồ mày gửi cho mày đó tự ăn đi !!

----------------------------------

ĐÂY LÀ CHƯƠNG THỨ MƯỜI HAI CỦA " CẬU CA SĨ TÔI YÊU " HAY BÌNH CHỌN NẾU THẤY XỨNG ĐÁNG !

_ mọi hành động , tạo hình , tính cách , lối sống , suy nghĩ của nhân vật chỉ là hư cấu . với tư cách là người hâm mộ của Pond và Phuwin , mình hoàn toàn không có ý bôi nhọ hình tượng của những người có tên trong suốt câu chuyện , dù mang tên của người thật nhưng hoàn toàn được đưa vào hoàng cảnh của câu chuyện . nếu có tổn hại gì về tinh thần , có suy nghĩ ác ý về cá nhân , tập thể ngoài đời thì tác giả sẽ không chịu trách nhiệm vì đã lưu ý trước ! _

• PondPhuwin • CẬU CA SĨ TÔI YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ