Ngô Thiến Thiến uống trà sữa Tạ Xuân Thu đưa, hài lòng thở ra.
Tạ Xuân Thu ở bên cạnh nhíu mày nhìn.
Ngô Thiến Thiến nhìn nhìn rồi bật cười một tiếng.
"Cậu đừng nghiêm túc như vậy có được không, cũng không phải vai nữ chính phim bi kịch tình cảm, có cần phải vậy không?"
Có việc cầu người, Tạ Xuân Thu không thể không cố gắng hòa hoãn lại sắc mặt của mình, nói: "Hiện tại có thể nói rồi chứ? Cậu ấy điền trường nào?"
"S đại."
Ngô Thiến Thiến ngược lại cũng thẳng thắn, không thừa nước đục thả câu nói thẳng luôn.
"Tớ đều tính toán cho cậu luôn rồi nè, cùng thành phố mà cách S đại không xa là K đại. Từ K đại cậu đi cỡ năm phút là đến trạm tàu điện ngầm, ngồi tàu cỡ nửa giờ, lại đi bộ thêm tầm mười phút là có thể đến S đại rồi. Tính toán sơ qua thì lộ trình còn chưa tới một giờ!"
Tạ Xuân Thu không lên tiếng, nửa tin nửa ngờ nhìn Ngô Thiến Thiến.
"Này! Cậu đừng nói là không tin tớ đấy, vậy tớ sẽ thương tâm chết luôn."
Ngô Thiến Thiến nói là thương tâm, nhưng trên mặt vẫn là mang theo ý cười, nói tiếp:
"Cậu xem cậu, tớ đã nói đến vậy rồi, sao cậu vẫn cứ dùng ánh mắt nhìn tình địch này với tớ mãi vậy? Tớ không phải tình địch của cậu, tớ cùng Đàm Minh là trong sạch, có thiên địa chứng giám, nếu cậu không tin tớ liền phát thệ cho cậu xem...."
Tạ Xuân Thu càng không hiểu: "Tại sao cậu muốn giúp tớ?"
Ngô Thiến Thiến cười nói: "Bởi vì tớ là Fan CP của các cậu nha!"
Trải qua nhiều mặt nghiệm chứng, Tạ Xuân Thu rốt cuộc cũng tin Đàm Minh xác thực điền S đại. Mà người hôm đó lưu lại một câu không rõ sau đó tiêu sái rời đi - Ngô Thiến Thiến lại đến một thành phố khác. Nghe đâu là muốn vì sự nghiệp văn học cung kính dâng mình. Còn về sau cô trở thành đại thần trong làng viết truyện đam mỹ, thì đó là chuyện của sau này rồi.
Ngô Thiến Thiến phân tích không sai, K đại xác thức cách S đại rất gần, trải qua tìm kiếm của mình, Tạ Xuân Thu phát hiện đoạn đường này so với Ngô Thiến Thiến suy luận còn có thể ngắn hơn mười phút. Nhưng Tạ Xuân Thu vẫn chưa thực hài lòng, cậu ở giữa hai trường thuê một căn phòng, chạy đến nơi nào đều rất thuận tiện.
Đàm Minh lớn lên rất tuấn tú, cho dù là lên đại học cũng rất dễ dàng trở thành tâm điểm, đi đường thôi cũng có thể thu vài lượt bắt chuyện.
"Đàm Minh, đây là em trai cậu sao? Tiểu hài tử tròn tròn nha, thật đáng yêu."
Bạn cùng phòng của Đàm Minh tràn đầy hứng thú đánh giá Tạ Xuân Thu đang đi theo phía sau.
"Không phải."
Đàm Minh cứng rắn thả lại hai chữ rồi quay đi, khiến cậu bạn cùng phòng có chút mất mặt.
Đại học thời gian rảnh nhiều, Tạ Xuân Thu lại đăng ký không nhiều môn nên thời gian trống cũng khá nhiều. Cậu cũng không có giành hết thời gian chạy đến trường Đàm Minh, mà ở trong căn phòng thuê của mình học nấu nướng, cố gắng làm cho Đàm Minh phần ăn ngon nhất. Sau đó vui vẻ đưa đến cho Đàm Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân thu một buổi - Ám Dạ Đề Đăng
Novela JuvenilTên truyện: Xuân thu một buổi Tác giả: Ám Dạ Đề Đăng Cre: 6104 Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đoản văn, tiểu ngược, ngụy tra ngụy tiện, HE Số chương: 13 chương Tạ Xuân Thu yêu Đàm Minh tám năm, ròng rã tám năm, chiến tranh kháng nhật cũng đều đã thắng...