Chương 10

2K 112 0
                                    

Khổ sở trải qua kỳ nghỉ đông, Đàm Minh cuối cùng cũng trở lại N thị.

Bởi vì vừa khai giảng, rất nhiều đồ dùng cần phải mua thêm. Đàm Minh dưới sự triệu tập của Tiền Tiểu Đa cùng với mấy người bạn cùng phòng đi mua sắm.

Trong siêu thị, Đàm Minh liếc mắt liền thấy Tạ Xuân Thu đang đứng trước quầy Sô-cô-la cao cấp.

"Ô kìa? Đó không phải là Tạ Xuân Thu sao?"

Mấy người bạn cùng phòng cũng đều nhìn thấy.

"Đang chọn Sô-cô-la kìa! Cũng không biết là tặng cho ai nha?"

"Đúng vậy, chọn lâu như vậy, rốt cuộc là người nào may mắn như vậy, có thể được Tạ tiểu khả ái ưu ái đây nhỉ?"

Đám người cứ cậu một câu tớ một câu bắt đầu trở nên ồn ào, đều dùng ánh mắt ám muội nhìn Đàm Minh.

Đàm Minh bị nói tới có chút ngượng ngùng, đỏ mặt không lên tiếng, trong lòng lại đang tưng bừng nở hoa, nhiều ngày như vậy cuối cùng mới lần đầu tiên bật cười.

Cuộc sống tối tăm không có ánh mặt trời giờ lại như xuất hiện ánh sáng mong đợi.

Đáng tiếc, Đàm Minh và bạn cùng phòng của hắn đều đã đoán sai, ngày lễ tình nhân kia, từ sáng đến tối, Tạ Xuân Thu không có liên lạc với Đàm Minh, Đàm Minh cũng không liên lạc được với Tạ Xuân Thu.

Tạ Xuân Thu mua Sô-cô-la.

Tạ Xuân Thu không tặng Sô-cô-la cho mình.

Tạ Xuân Thu muốn tặng Sô-cô-la cho ai?

Đàm Minh bị suy nghĩ của chính mình dằn vặt đến điên rồi. Nhớ đến mình những năm qua không tim không phổi, quả thực hận không thể xuyên trở về cho mình vài cái bạt tai.

Lăn lộn khó ngủ.

Ánh sáng mang tên mong đợi đã tắt vĩnh viễn trong màn đêm, lặng yên không một tiếng động.

Không có chuyện gì tệ nhất, chỉ có chuyện tệ hơn.

Nếu không phải trên xe buýt bắt gặp Tạ Xuân Thu chật vật khuân đồ, Đàm Minh còn không biết Tạ Xuân Thu chuyển về ký túc xá.

Vốn là việc nhỏ không quá quan trọng, nhưng lại một lần nữa chứng minh, Tạ Xuân Thu thật sự không cần hắn nữa.

Chủ nhà trọ một tay bưng bát cơm, chân kéo dép lê loẹt xoẹt mang Đàm Minh đi xem phòng.

"Cậu thật sự muốn ở đây?"

Chủ nhà trọ nhìn bộ dạng quý công tử của Đàm Minh, không lý giải nổi sao hắn lại coi trọng cái căn phòng nhỏ cũ nát này của mình.

Đàm Minh nhìn căn phòng không đủ ánh sáng, thông gió không tốt, diện tích còn không đủ hai mươi mét vuông của căn phòng mà rơi vào trầm mặc.

"Khụ, tuy rằng chỗ này nhỏ một chút, nhưng mà cậu xem, nhà vệ sinh phòng bếp ban công đều đủ cả, giá cả lại tốt, giao thông thuận tiện, rất thích hợp cho sinh viên đại học như mấy cậu đó."

Chủ nhà trọ mèo khen mèo dài đuôi nói.

"Người trọ ở đây lúc trước... Tại sao lại rời đi?"

Xuân thu một buổi - Ám Dạ Đề ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ