Tara na umpisan na naten.....
Here we go.........R.A POV;
Mabilis na lumipas ang mga oras
at halos 6 na araw na lang ang natitira sa palugit na inilaan para sa amin pero di pa umabot sa 30mil ang perang aking pinag trabahuhan.Ginagawa ko nang araw ang gabi halos di na ako nakakapag pahinga
Maka pag ipon lang ng perang sasapat upang ipambayad utang.Lahat ng pwede kung utangan ay nalapitan ko na pati kung sino sinong pwede ko hingian ng tulong pero di pa rin sapat.
Nang bilangin ko ang kabuuan ay umabot lang halos kulang sesenta mil.
Parang wala na yata akong kapag-a-pag-asa.
Kung nandito lang sana sa Felix baka di ako na momoroblema ng sobra sobra.
Kailan ba kasi siya babalik....Wala akong kagana ganang lumalakad
pabalik ng karinderya
ng mapansin ang isang van na matuling umaandar.
Kauntik na ako mahagip kung di agad ako nakaatras sa tabi ng daan.Nakita ko si aling Marites sa daan.
Nag aalalang mukha niya ang isinalubong niya sa akin."Naku! R.A!
Saan kaba nag pupupuntang bata ka!"May problema ho ba dito?"
"Hayyyy naku!!!!
May mga armadong
kalalakihan ang sumugod sa inyo
kanina!"Patuloy siya sa pag sunod sa akin habang nag sasalita.
Kabadong kabado ako
At kinukutuban na may kinalaman ito sa utang ni tiya."Yung kaibigan mong si
Mariette hayun dumudugo
Ang ilong dahil siniko
nung isang lalaki tapos
kinaladkad nila sa labas ng karinderya!
Hayun nga at puro gasgas.""Si inay Anna po kamusta!?"
(Paspas na ako ng lakad halos takbuhin ko na nakarating lang agad.)"K-kwan, anu.... Ahm..."
Kakamot pa ito sa ulo niya di na lang agad sabihin. Lalo tuloy ako kinakabahan.
"Anu hong kwan!!!
Anu nga ho! Sabihin nyo agad!""Ayon na nga!!! Nawalan ng malay si mareng Anna!"
"Anu ho!!!"
"Eh kasi R.A anak yung.....
Y-y-yung anu
Yu-yung.... kasi.... kwan ie""Tsss...! Aling Marites! Sabihin nyo ho kung Anu ang gusto nyo sabihin!
Lalo akong kinakabahan ei...
Pambihira bat ba walang sasakyan bat ba anglayo ng karinderya ngayon!!!"Hinawakan ako ni aling Marites kaya napatigil ako sa pag mamadali.
"R.A, anak ang kapatid mong si Rhianne......
Kinidnap!!!
Isinakay siya sa van.....!!!!
BINABASA MO ANG
You Change my Life(Complete)
RomanceLalaking iniwan ng babaeng minamahal. Kasabay ng pag-alis into nawala ang gana niyang mabuhay, at kahit Sarili niya Hindi na niya pang magawang paligayahin. Kahit anung gawin ng mga babaeng nakakasama niya sa kama, padapa, pahiga, patagilid, paupo o...